Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 28/4/2020: Tính nghệ sĩ dâng trào

Tử vi tuổi Mão ngày 28/4/2020 là ngày Tân Sửu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Mão Mộc gặp địa chi ngày Sửu Thổ thì sinh Chính Quan, Thiên Tài và Tuyệt Vận. Công việc tuy tốt nhưng tình cảm, tài vận thì không được như ý. 

Xem thêm

Tử vi tuổi Mão ngày 28/4/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 28/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 28 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Sửu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Sửu Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử Vi Ngày 28/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng người có Chính Quan hành khiển sẽ tốt về mặt chức vụ, địa vị trong hôm nay. Chính Quan đem tới cách làm việc nghiêm khắc, có kỷ luật. Hôm nay bạn sẽ phải vận công nhiều hơn bình thường, tinh thần làm việc phong phú hơn. Có thể dùng đôi ba lời nói dễ nghe để nịnh lãnh đạo, giúp mình thuận lợi hơn khi làm việc. Nói chung mặt sự nghiệp của người này sẽ được hỗ trợ nhiều bởi Chính Quan. 

Bạn cũng coi trọng chữ tín nên được lãnh đạo để ý và giao thêm nhiều quyền lực lãnh đạo. Hôm nay cấp trên có giao cho bạn một việc khá phức tạp, khó xử lý. Bạn lại dễ dàng sắp xếp điều chỉnh đâu ra đấy nên được khen ngợi. Những người làm trong hành chính nhà nước, các đơn vị cơ quan tập đoàn lớn sẽ thuận lợi và dễ dàng có được địa vị tốt. 

Tài vận

Thiên Tài cảnh báo điềm xấu về tài lộc. Người này không được hiếu thuận về mặt tình cảm nên có điềm tiêu tốn tiền bạc của cha mẹ, đặc biệt là người trẻ tuổi. Người này luôn tự hành động theo ý mình, hay sử dụng những thủ đoạn không tốt để thuận lợi cho đường tài lộc của mình.

Nên con đường bạn đi có phần cô độc, không được ai giúp đỡ. Với quan hệ đối tác làm ăn bạn cũng không nắm bắt chắc bởi không thể hiện được ý nguyện của mình. Vận tài lộc không hanh thông lại không muốn cầu giúp đỡ từ người khác. Ghét sự thay đổi của thị trường. 

Tình cảm

Chuyện tình cảm lâm Tuyệt địa, mang ý nghĩa một ngày nhiều biến hóa. Bản thân bạn đa tình nên mất đi chữ tín với người khác giới. Hay thay đổi có điềm có mới nới cũ, người có suy nghĩ ổn định mối quan hệ không phù hợp với bạn trong hôm nay.

Bạn quá nghệ sĩ và bay bổng. Khả năng ăn nói tốt dễ được người khác giới chú ý. Năng lực lý giải nhanh nhạy nên bạn bắt tín hiệu của đối phương rất nhanh. Có điều tính tình tự kiêu, hay tự cho mình làm trung tâm nên không được lòng đồng nghiệp. Bạn cũng hay để ý nhất cử nhất động của người khác. Mặt quan hệ xã giao vì thế xấu đi. 

Sức khỏe

Tuy đã hết lệnh cách ly xã hội nhưng tuổi Mão vẫn nên giữ thói quen đeo khẩu trang để giữ gìn sức khỏe. Đeo khẩu trang là cách đơn giản và hữu ích để tránh bị lây nhiễm dịch bệnh, bụi mịn gây hại cho sức khỏe.

Mặc dù mức độ nguy hiểm của dịch bệnh đã giảm nhưng đeo khẩu trang vẫn nên tiếp tục được duy trì. Bạn nên đeo khẩu trang được các chuyên gia y tế khuyến khích. Nếu có thể, bạn nên dùng các loại khẩu trang chống được virus và bụi mịn. Bên cạnh đó hành vi không đeo khẩu trang khi ra đường sẽ tiếp tục bị phạt.

Số may mắn: 1, 9 

Số kiêng kỵ: 3, 4 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh nước biển, màu xanh lam 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chuột, tuổi Lợn 

Tiểu nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo 

Giờ cát: Dần (3h - 5h), Mão (5h - 7h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Tuất (19h - 21h), Hợi (21h - 23h)

Trên đây là Tử vi tuổi Mão ngày 28/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Mão ngày 29/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top