Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 28/07/2020: Thương Quan hành khiển thông minh tài hoa

Tử vi tuổi Mão ngày 28/07/2020: thương Quan đại diện cho tính cách vui vẻ, đa màu sắc và nhiều tài nghệ. Nhưng nó cũng khiến mệnh chủ cao ngạo,

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 28/07/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 28/07/2020
Dương lịch: Ngày 28 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Thân tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Thân Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mão ngày 28/07/2020 có sự nghiệp có Chính Quan tọa mạng. Chính Quan vốn đã tượng trưng cho sự nghiệp, địa vị và đường quan lộ.

Nó nang tính năng che chở cho mệnh chủ. Chú ý khi bản thân bước vào vận hưng thịnh thì người tuổi Mão rất dễ bị áp lực mà trở nên nhút nhát, hèn yếu. Tránh suy nghĩ bảo thủ, hà khắc đẩy sự nghiệp khó phát triển.

Kỵ nhất là tính cách tùy tiện, tham lam vô đối. Vận khí tốt khiến bản thân người tuổi Mão trở nên kiêu ngạo, tự cho mình là đúng. Điều này tiềm tàng nhiều nguy cơ như ngông cuồng, phát ngôn tùy ý, rước họa thị phi. Người tuổi Mão có điềm phạm vào quy định công ty, to gan lớn mật, hành động không suy nghĩ hậu quả.

Xem thêm: Tử vi ngày 28/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Mão ngày 28/07/2020 có vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Bạn khiến đối phương cảm thấy không được tin tưởng. Thường lo lắng thái quá và suy nghĩ quá nhiều. Thận trọng nên hay suy nghĩ theo chiều hướng tiêu cực.

Mọi người trong gia đình cho rằng người tuổi Mão quá bảo thủ thậm chí là cổ hủ. Người độc thân yêu đương mà không biết lãng mạn, hay không biết cách chủ động tạo không khí yêu đương. Bạn có thói quen bất nhất, đơn điệu khô khan và thiếu cảm xúc.

Điều này sẽ ảnh hưởng xấu đến mặt tình cảm của bạn. Ngoài ra người tuổi Mão có Chính Quan luôn khiêm nhường lễ nghĩa nhưng cũng rất sỹ diện, không biết cách buông bỏ. Ví như nửa kia muốn họ làm việc họ không thích. Trong lòng không thích nhưng vì thể diện vẫn ấm ức đi làm.

Tài lộc

Tử vi tuổi Mão ngày 28/07/2020 có mặt tài vận gặp Thương Quan thần sát. Thương Quan có thể sinh tài, chủ về một ngày tài lộc đầy đủ, sung túc.

Nó cũng thể hiện tính cách mạnh mẽ, phàm chủ về mặt tiền bạc thì luôn can đảm mạnh mẽ giành lấy cho mình. Thiện ác phân minh nên đôi lúc làm ăn kinh doanh sẽ không tốt. Cứ liên quan đến chuyện tiền bạc là người tuổi Mão không chịu lắng nghe góp ý từ ai.

Có xu hướng không thỏa hiệp, dễ đưa ra nhiều phán đoán phản cảm gây ảnh hưởng xấu đến vận kiếm tiền. Và vì lý tưởng và hiện thực không cân bằng nên thường cảm thấy phiền muộn, các kế hoạch kiếm tiền không khả thi cho lắm.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Mão ngày 28/07/2020 có sức khỏe gặp Thủy Mộc tương sinh mệnh chủ quá vượng, người này cần đề phòng biểu hiện.mặt sức khỏe người tuổi Mão gặp vấn đề nhiều vấn đề xấu.

Để dưỡng sinh theo Đông Y, vào khoảng thời tiết cực đoan bạn nên đi ngủ sớm và dậy sớm. Bạn có thể có được rất nhiều tinh khí khi đi ngủ sớm. Nhờ vậy phổi có thể được kéo dài sự linh hoạt và khỏe mạnh hơn. Hãy nhớ thói quen đi ngủ sớm và sâu trước 11 giờ đêm và thức dậy vào khoảng 6 đến 7 giờ sáng.

Giữ cử chỉ khoan thai và chậm lại khi bạn thức dậy, không nên hoạt động quá nhanh. Vào buổi sáng, tốt nhất là mở mắt và vận động, di chuyển đầu và tay chân trên giường cho đến khi tỉnh tháo hẳn thì mới rời khỏi giường.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Tân Mão (2011) ngày 28/07/2020

Bạn khá coi trọng thể diện, bạn thực sự không mong muốn ai biết đến khuyết điểm của mình. Nên người tuổi Mão có khuynh hướng che giấu việc mình làm sai. Điều này sẽ đem lại khó khăn khi làm việc nhóm. Cần nhớ làm mọi việc cần đi đường chính đạo, chăm chỉ nỗi lực thì sẽ đạt tới địa vị mình mong muốn.

Tính tự tôn của bạn sẽ được thỏa mãn nhờ Chính Ấn. Nhưng nếu đi đường tắt thì sẽ khiến bạn trở nên tham lam và có hành vi dối trá, bị mọi người chỉ trích và trong trường hợp xấu là khai trừ khỏi đội nhóm.

Hôm nay là ngày mà những người làm nghề dạy học, giáo dục, đào tạo, văn thư, hành chính … sẽ gặp nhiều thuận lợi. Những người tuổi Mão làm văn phòng thì nên tập trung phát triển nghiệp vụ của mình trong hôm nay. 

Tử vi Kỷ Mão (1999) ngày 28/07/2020

Người có Chính Quan tọa mạng nếu gặp chuyện xấu về tình cảm thì nên giải quyết những điều mà trái tim bạn thực sự cần trước.

Học cách rèn luyện chính mình dứt khoát về việc lựa chọn trong tình duyên. Như vậy mới không bạc đãi tính cách cứng nhắc của người tuổi Mão.

Điều này cũng không khiến bạn tạo áp lực lên đối phương. Để chuyện tình cảm đi đúng hướng của nó, nhẹ nhàng và nồng ấm. Nên chân thành, nói thật lòng mình, nghĩ đến cảm nhận của người khác trước khi suy tính trên lập trường của mình. Có lợi cho mình thì có thể làm nhưng đừng bao giờ để mình phải sống dưới tiêu chuẩn của người đời.

Tử vi Đinh Mão (1987) ngày 28/07/2020

Ở một mặt nào đó người tuổi Mão coi trọng các khái niệm truyền thống lại không biết cách thể hiện cảm xúc nên hay rơi vàng trạng thái tiến thoái lưỡng nan. Gặp tranh chấp tình cảm họ không làm được việc gọi là “đau một lúc còn hơn đau dài lâu”.

Người tuổi Mão hay bị vướng bận trong tình cảm, khó mà buông bỏ tấm chân tình trong tay. Vướng mắc về tình cảm bạn thường tự tìm đủ lý do thích hợp để an ùi chính mình. Vậy nên chuyện tình cảm hôm nay sẽ không thuận nếu bạn không biết cách sửa chữa những điều này.

Nếu bạn thực sự có lòng với đối phương vậy hãy kiên nhẫn, người có gia đình cần phải giao tiếp nhiều hơn, cởi mở nhiều hơn.

Tử vi Ất Mão (1975) ngày 28/07/2020

Với tinh thần nghiêm túc, tự nhắc nhở chính mình, cùng tinh thần cống hiến hết mình nên sự nghiệp tuổi Mão sẽ có một ngày thuận lợi. Cuộc sống hàng ngày của bạn cũng rất yên bình và có trình tự gọn gàng. Cách người tuổi Mão đối xử với đồng nghiệp rất đoan chính và nghiêm túc.

Bản thân có tinh thần tự nghiêm khắc, hành vi chính trực nên được đồng nghiệp yêu quý và tôn trọng. Đồng nghiệp sẽ ở bên và hỗ trợ tuổi Mão ở nhiều mặt.

Bạn cũng xử lý công việc chắc chắn và thỏa đáng nên mọi người khá yên tâm. Mệnh chủ có lòng cầu tiến trong công việc, bạn coi trọng trình tự và quy định của công ty. Đây cũng là yếu tố thuận lợi để người tuổi Mão có đường thăng tiến sự nghiệp hôm nay.

Tử vi Quý Mão (1963) ngày 28/07/2020

Người độc thân cũng dễ thỏa mãn hiện trạng, tâm địa lương thiện ít làm tổn thương người khác. Họ có xu hướng tìm kiếm những người có cách xử nhẹ nhàng như mình vậy.

Trong các mối quan hệ xã giao những người tuổi Mão thể hiện mình là người trưởng thành và trẩm ổn. Họ ít khi cười hay nói lung tung. Hỉ nộ đều không màu không sắc. Người độc thân không giỏi giao tiếp với mọi người, tính cách có phần thần bí, có tính cảnh giác cao.

Trong các cuộc gặp gỡ họ biết cách tự bảo vệ mình. Quan hệ với đồng nghiệp họ biết cách giải quyết khách quan mà không chiếm ưu thế của bất kỳ ai. Họ cũng không muốn gần gũi những người nói năng quá to.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 1, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh
  • Quý nhân: Tuổi rắn, tuổi Ngựa
  • Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà
  • Giờ cát: Giờ Tân Sửu (1:00-03:00), Giờ Giáp Thìn (7:00-9:00), Giờ Ất Tị (9:00-11:00), Giờ Đinh Mùi (13:00-15:00), Giờ Canh Tuất (19:00-21:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Mão ngày 28/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mão

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top