Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 27/4/2020: Ngủ dậy đúng cách

Tử vi tuổi Mão ngày 27/4/2020 là ngày Canh Tý tháng Tân Tỵ năm Canh Thìn. Ngày này, địa chi tuổi Mão Mộc gặp địa chi ngày Tý Thủy thì sinh tương hình vô lễ. Có vẻ thứ Hai đầu tuần của tuổi Mão sẽ không mấy yên ả. Con giáp này nên chú ý chuyện công việc và sức khỏe nhé. 

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 27/4/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 27/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 27 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Tý tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Tý  Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

 Tử Vi Ngày 27/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng Tý Mão tương hình vô lễ đem tới một ngày làm việc cực bất lợi. Bạn sẽ không thể phân biệt được trắng đen, không rõ thị phi và ân tình. Có người tốt với bạn nhưng bạn lại cho rằng người ta làm hời hợt, không giúp hết mình. Lòng đố kỵ, nghi ngờ bị đẩy lên cao rõ rệt. Phản ứng của bạn với đối phương cũng vô cùng tiêu cực, gây ảnh hưởng rất xấu tới vận công việc hàng ngày.  

Để hòa hợp nhau dưới một mái nhà là điều không phải không làm được. Làm sao để khi sống chung, mọi người cùng chia sẻ và tìm thấy niềm vui trong công việc. Thậm chí, chốn công sở còn được xem là ngôi nhà thứ hai để họ cùng giải tỏa những bức bách, tâm sự về gia đình, chồng con, nội ngoại. Khi ấy, sự tỵ hiềm sẽ chào thua trước đoàn kết. 

Tài vận

Ngày này tuổi Mão gặp Thai vận trong đường tài lộc. Thai vận chủ một ngày nhiều thất bại về tiền bạc. Khi mà công việc gặp biến chuyển lớn, có điềm tự mình bươn chải, có điềm chuyển sang lĩnh vực khá ...

Bạn sẽ gặp sự thay đổi lớn về tài vận, nếu không kiên định thì sẽ có mà thích ứng được. Người trẻ tuổi thì dựa dẫm vào cha mẹ, người thân về tiền bạc. Bản thân thì ngủ quên trong cuộc sống an nhàn, không có ý thức xông pha, tìm kiếm nhiều mối quan hệ làm ăn hơn.

Tình cảm

Trong tình cảm bạn trầm ổn, thành thục và ghét sự thay đổi. Nên đối phương hoàn toàn có thể yên tâm về tình cảm của họ. Những người này có thói quen lo xa, mặc dù vận tình duyên đang êm đềm nhưng luôn cảm thấy điều gì đó bất an. Bạn nên chăm sóc mối nhân duyên của mình, người kia cố gắng mang lại cảm giác an toàn nhiều hơn.

Người độc thân tương đối yên ổn với cuộc sống hiện trạng, bạn dường như có tâm lý tự thỏa mãn. Bạn ghét những cảm xúc mạo hiểm, mong manh. Nên bạn sẽ không bao giờ hi sinh tình cảm hiện tại để đầu tư cho công việc. Đối với người này dù là công việc hay cuộc sống gia đình họ luôn bắt mình phải hoàn thành đầy đủ trách nhiệm. 

Sức khỏe

Khi ngủ, huyết áp của con người tương đối thấp, khi thức dậy vào buổi sáng, huyết áp sẽ tăng cao. Đặc biệt đối với bệnh nhân cao huyết áp, nhất định không được bật dậy quá nhanh, bằng không huyết áp sẽ tăng nhanh đột ngột, gây ra các bệnh nghiêm trọng như vỡ mạch máu não, có thể dẫn đến đột quỵ.

Lời khuyên cho tuổi Mão là sau khi mở mắt không bật dậy ngay mà nằm trên giường thực hiện các động tác nho nhỏ để "khởi động” cơ thể. Bạn nên thả lỏng toàn thân, xoa vùng bụng theo chiều kim đồng hồ khoảng 50-100 lần từ nhẹ nhàng đến mạnh hơn, từ chậm đến nhanh. 

Số may mắn: 9, 2, 5, 8, 3, 4 

Số kiêng kỵ:

Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng, màu xanh lá cây 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Hổ, tuổi Mèo 

Tiểu nhân: Tuổi Lợn, tuổi Chuột 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Sửu (1h - 3h), Mão (5h - 7h), Ngọ (11h - 13h), Thân (15h - 17h), Dậu (17h - 19h)

Trên đây là Tử vi tuổi Mão ngày 27/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Mão ngày 28/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top