Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 27/3/2020: Đứng vào vị trí của người kia

Tử vi tuổi Mão ngày 27/3/2020 là ngày Kỷ Tỵ tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Mão Mộc gặp địa chi ngày Tỵ Hỏa thì sinh Thiên Quan. Thiên Quan là cát thần phù hộ đường công danh sự nghiệp. Bạn sẽ thông minh, nhanh nhẹn hơn trong mọi tình huống. Tuy nhiên, Thiên Quan dễ dụ tiểu nhân quấy phá, hãy đề phòng. 

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 27/3/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 27/3/2020

Dương lịch: Ngày 27 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Kỷ Tỵ tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Kỷ Tỵ Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Tỵ Hỏa
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp:  ★★★☆☆
Tài vận:  ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 9, 3, 4 

Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7 

Màu may mắn: Màu đỏ,  màu nâu sậm, màu xanh lá cây, xanh bộ đội 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa 

Giờ cát: Sửu (1h -3h), Thìn (7h - 9h), Ngọ (11h - 13h), Mùi (13h - 15h), Tuất (19h - 21h), Hợi (21h - 23h)

 Tử Vi Ngày 27/3/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi thấy rằng tuổi Mão có thể gặp chút phiền lòng trong ngày mới này, hãy cố gắng giữ bình tĩnh vì càng rối trí thì mọi việc càng rối thêm mà thôi. Điều quan trọng mà con giáp này nên làm là xử lý vấn đề thật nhạy bén, đừng phó mặc cuộc sống của mình cho dòng đời xô đẩy.

Đây cũng là thời điểm tốt để tuổi Mão thử thách chính mình, khiến mình trở thành một người tốt hơn cả thời điểm hiện tại. Đừng vội hài lòng với những gì đang có hay mong cầu những điều dễ dàng, hãy luôn mong muốn mình thành người trưởng thành và giỏi giang hơn.

Tài vận

Tài vận không có gì đặc sắc, tuổi Mão nên chờ những thời cơ tốt hơn. Tuổi Mão cũng nên chú ý căn cơ, xây dựng từ gốc chứ không nên ăn xổi, làm giàu nhanh chóng thì cũng bị lật đổ rất nhanh. Bản mệnh cần có định hướng đúng đắn, đừng sa ngã vào con đường phạm pháp mà phải trả giá đắt.

Tử vi tuổi Mão tháng 3 Âm lịch năm 2020: Sức khỏe là mỏ vàng lớn nhất!
Tử vi tuổi Mão tháng 3 Âm lịch năm 2020: Sức khỏe là mỏ vàng lớn nhất!
Tử vi tuổi Mão tháng 3 Âm lịch năm 2020: Sức khỏe là mỏ vàng lớn nhất!

Tuổi Mão gặp tháng chủ hành Thổ thì ngũ hành không thuận, có thể sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức trong cuộc sống. Mão Thìn tương hại không phải là điềm tốt, công việc và đời sống tình cảm của người tuổi Mão bị ảnh hưởng nhiều. 

Tình cảm

Vận đào hoa có phần khởi sắc, người độc thân có thể thở phào nhẹ nhõm, con giáp này dễ chiếm được cảm tình của người đối diện và thu hút người khác phái. Song tuổi Mão không cần phải vội vàng, cứ cho nhau thời gian cùng tìm hiểu, quan sát, hòa nhập.

Với các cặp đôi, nhiều chuyện bạn vốn chẳng mấy để tâm nhưng đối phương lại vô cùng coi trọng. Đừng nghĩ người ta phức tạp hóa vấn đề mà hãy đặt mình vào vị trí của người khác. Thiên Quan tác động cũng khiến cho tính cách bản mệnh trở nên ngang ngược, ương bướng hơn.

Sức khỏe

Ngũ hành tiêu hao cộng thêm áp lực cuộc sống khiến tuổi Mão đôi khi cảm thấy kiệt sức và rất mệt mỏi. Lời khuyên dành cho con giáp này là cần bổ sung năng lượng thông qua các bữa ăn đầy đủ dưỡng chất, nhiều trái cây, rau xanh, ngũ cốc và thịt cá…

Trên đây là Tử vi tuổi Mão ngày 27/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Mão ngày 28/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top