Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 26/12/2019: Gia đình là chỗ dựa tinh thần

Tử vi tuổi Mão ngày 26/12/2019 là ngày Câu Trần hắc đạo. Hôm nay, tuổi Mão có dấu hiệu bất ổn trong công việc. Con giáp này cần giữ tâm trạng bình tĩnh, dũng cảm đương đầu với khó khăn. Tiền tài có khả năng thất thoát, bản mệnh cần chú ý đề phòng. Ngoài ra thì chuyện tình cảm cũng chưa thực sự khởi sắc, đây dường như là một ngày không mấy may mắn cho tuổi Mão. 

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 26/12/2019

Tử vi tuổi Mão ngày 26/12/2019: ★★★✩✩

Hôm nay, ngày 26/12/2019 là ngày Đinh Dậu tháng Đinh Sửu năm Kỷ Hợi. Địa chi tuổi Mão Mộc gặp địa chi ngày Dậu Kim thì bản mệnh rơi vào cục diện Mão Dậu tương xung. Ngoài ra, con giáp này con xung khắc với địa chi tháng nên không được cát thần hỗ trợ. Hôm nay, tuổi Mão có dấu hiệu bất ổn trong công việc. Con giáp này cần giữ tâm trạng bình tĩnh, dũng cảm đương đầu với khó khăn. Tiền tài có khả năng thất thoát, bản mệnh cần chú ý đề phòng. Ngoài ra thì chuyện tình cảm cũng chưa thực sự khởi sắc, đây dường như là một ngày không mấy may mắn cho tuổi Mão. 

Tử vi sự nghiệp tuổi Mão ngày 26/12/2019

Đánh giá: ★★★✩✩

Xem tử vi thấy rằng, tuổi Mão có một ngày khá vất vả trong công việc. Bản mệnh đang gặp rắc rối trong công việc, có thể là tranh cãi với đồng nghiệp khiến tâm lý có đôi chút sợ hãi, trong lòng không thoải mái. Tuy nhiên đừng vì thế mà tự tạo áp lực quá lớn cho mình. Hãy tự dành cho mình một chút gì ngọt ngào để lấy lại tinh thần. Trong ngày Mão Dậu lục xung, tâm trạng của tuổi Mão không được ổn định, dễ dàng nóng giận hơn bình thường. Dù con giáp này biết rất nhiều thứ nhưng đừng bao giờ đánh mất sự khiêm tốn và tinh thần ham học hỏi bởi bên ngoài cuộc sống vẫn còn rất nhiều điều thú vị mà bản mệnh chưa khám phá.

→ Xem thêm:  Tử vi tuổi Mão năm 2020

Tử vi tài vận tuổi Mão ngày 26/12/2019

Đánh giá: ★★★✩✩

Tình hình tài chính không được ổn định, nếu ai hỏi vay tiền bạn thì hãy khéo léo từ chối. Bạn đang gặp khó khăn để tìm một hướng đi tích cực cho tính nóng vội và đầy năng lượng của mình. Vì thế, để tránh những bất lợi bạn nên làm việc hoặc xử lý vấn đề bình tĩnh hơn. Thời điểm cuối năm, bản mệnh cần giữ gìn tài lộc cẩn thận để có khả năng chi trả cho những nhu cầu mua sắm. Con giáp này nên học cách quản lý tiền bạc cẩn thận hơn. 

Tử vi tình cảm tuổi Mão ngày 26/12/2019

Đánh giá: ★★★✩✩

Về tình cảm, hai người có thể phát sinh những mâu thuẫn, do những sự việc tích tụ bấy lâu nay. Đừng làm cho câu chuyện trở nên căng thẳng và rơi vào bế tắc bằng việc đôi co, tranh cãi của đôi bên. Hãy kiềm chế, bình tĩnh và giải quyết một cách sáng suốt. Ngoài ra, con giáp này nên quan tâm tới người thân trong nhà của mình chứ đừng chỉ mãi là chỉ biết đón nhận yêu thương như thế. Nếu con giáp này không thể gặp gỡ trực tiếp, hãy gọi điện hỏi thăm, trò chuyện chia sẻ để mối quan hệ khăng khít hơn, bởi gia đình cũng là chỗ dựa tinh thần vững chắc của bản mệnh.

→ Xem thêm: Tử vi 12 con giáp năm 2020

Tử vi sức khỏe tuổi Mão ngày 26/12/2019

Đánh giá: ★★★✩✩

Thời tiết lại trở rét ẩm do có không khí lạnh tăng cường, con giáp này nên chú trọng giữ ấm khi đi ra khỏi nhà. Nếu bạn phải lái xe thì hãy sử dụng găng tay để tránh bị cước và nên đeo kính chống bụi để bảo vệ đôi mắt. Ngoài ra, ngày ngũ hành xung khắc khiến bản mệnh dễ mắc các bệnh về gan, dạ dày, da dẻ, đường hô hấp. Tuổi Mão nên kết hợp chế độ ăn uống và sinh hoạt điều độ để giữ gìn sức khỏe.

Xem thêm: Tử vi ngày 26/12/2019 của 12 con giáp

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top