Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 26/07/2020: Yên tâm về tình cảm

Tử vi tuổi Mão ngày 26/07/2020: dù nam hay nữ mạng thì người có Chính Tài bao giờ cũng chung thủy. Quan niệm gia đình sâu sắc, người thân là trên hết.

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 26/07/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 26/07/2020
Dương lịch: Ngày 26 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Ngọ tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Ngọ Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mão ngày 26/07/2020 có sự nghiệp có Chính Quan hành khiển. Với tinh thần nghiêm túc, tự nhắc nhở chính mình, cùng tinh thần cống hiến hết mình nên sự nghiệp tuổi Mão sẽ có một ngày thuận lợi. Cuộc sống hàng ngày của bạn cũng rất yên bình và có trình tự gọn gàng. Cách người tuổi Mão đối xử với đồng nghiệp rất đoan chính và nghiêm túc.

Bản thân có tinh thần tự nghiêm khắc, hành vi chính trực nên được đồng nghiệp yêu quý và tôn trọng. Đồng nghiệp sẽ ở bên và hỗ trợ tuổi Mão ở nhiều mặt. Bạn cũng xử lý công việc chắc chắn và thỏa đáng nên mọi người khá yên tâm. Mệnh chủ có lòng cầu tiến trong công việc, bạn coi trọng trình tự và quy định của công ty. Đây cũng là yếu tố thuận lợi để người tuổi Mão có đường thăng tiến sự nghiệp hôm nay.

Xem thêm: Tử vi ngày 26/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Mão ngày 26/07/2020 có tình duyên lâm Thai vận. Đại diện cho một ngày nhiều thay đổi. Bạn dễ bị chi phối bởi hoàn cảnh, đối với mặt tình cảm thiếu đi tính nhất quán. Cách hành xử với con cái cũng bất nhất khiến đứa trẻ nảy sinh suy nghĩ phản nghịch. Nếu người tuổi Mão học được cái kiên trì trong tình cảm thì hôm nay sẽ có chút thành công nhỏ nhỏ.

Chuyện tình cảm dễ thay đổi khiến bản thân gặp ưu phiền. Người tuổi Mão quá coi trọng lý tưởng nên ghét bị đối phương bó buộc. Tính tình nhu thuận nên thiếu đi cá tính, tư tưởng lại có quá nhiều lý tưởng tình yêu để mà theo đuổi.

Tuy nhiên với khả năng ăn nói khéo lẽo quan hệ với đồng nghiệp bạn bè lại thuận lợi hơn. Nam mạng độc thân thì không nên bàn tới chuyện tình cảm. Còn nữ mạng độc thân cần tránh càm ràm mọi người. Không nên có khuynh hướng bất mãn với mọi thứ quanh mình. Vội vàng vấp vào tình cảm thì chắc chắc không thuận lợi.

Tài lộc

Tử vi tuổi Mão ngày 26/07/2020 có mặt tài vận gặp vận Tương Phá. Hôm nay là ngày nhiều Hỏa khí, ai cũng chỉ trực chờ bùng nổ và tranh cãi. Nếu mệnh chủ không biết điều tiết và kiềm chế thì còn dễ dẫn tới mối quan hệ thù hận.

Trong chuyện tiền bạc chung bạn dễ nảy sinh suy nghĩ phản cảm với đồng nghiệp. Vì ghét nên chuyện bé xé ra to, soi mói mọi việc đối phương đang làm. Cảm xúc càng tích lũy thì sẽ càng nguy hiểm cho tài lộ hôm nay.

Người tuổi Mão cần thận trọng lời ăn tiếng nói, đừng để mâu thuẫn giày vò chính mình. Chính vận tương phá đang kìm hãm sự phát triển công việc của bạn. Vận tài lộc xấu nên có nhiều người sẽ góp ý cách bạn làm việc. Cảm giác đẽo cày giữa đường rất rõ rệt.

Tử vi tuổi Mùi tháng 6 âm lịch: Thích hưởng thụ, thích thể hiện hơn người.
Tử vi tuổi Mùi tháng 6 âm lịch: Thích hưởng thụ, thích thể hiện hơn người.
Tử vi tuổi Mùi tháng 6 âm lịch: Thích hưởng thụ, thích thể hiện hơn người.

Tử vi tuổi Mùi tháng 6 âm lịch dự báo sự xuất hiện của Thanh Long trong mạng khiến cho tuổi Mùi có tiền thì dễ tiêu xài hoang phí. Thích hưởng thụ, thích thể hiện hơn người. Dễ bị hoàn cảnh tác động. Cũng là người chịu đựng được áp lực.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Mão ngày 26/07/2020 có sức khỏe gặp Kim khắc Mộc mệnh yếu nhược.mặt sức khỏe người tuổi Mão xuất hiện tình trạng tê tay chân.

Bạn có cảm giác tê rần như bị kiến cắn, kim chích rất khó chịu. Để hạn chế tình trạng tay chân bị tê, đòi hỏi người tuổi Mão nên thực hiện theo một số lưu ý sau sẽ giúp hạn chế tình trạng bệnh rất tốt và vô cùng phù hợp.

Vận động với những bài tập nhẹ nhàng tại tay chân như: xoa bóp, bấm huyệt, thư giãn, đi lại nhẹ nhàng,…Nếu người tuổi Mão có tình trạng tê tay chân sau khi ngủ dậy, bạn cần thay đổi tư thế liên tục trong khi ngủ, không nên nằm nguyên một tư thế quá lâu.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Tân Mão (2011) ngày 26/07/2020

Chính Quan hành khiển mang đến một ngày tài lộc mang nặng cái tôi cá nhân nhất. Bản thân người tuổi Mão có khả năng khống chế chính mình, biết làm người có quy tắc. Những người làm nghề tài chính, kế toán, kinh doanh sẽ gặp thuận lợi nếu tuân thủ luật pháp, đi theo đường chính đạo.

Người tuổi Mão biết chấp nhận sự ràng buộc, làm người trung thành coi trọng nghị luận xã hội. Và làm việc gì cũng có tính trách nhiệm cao, hãy thể hiện điều này với túi tiền của mình bạn nhé. Tuy nhiên Chính Tài không có tác dụng nhiều trong việc kiếm tiền mà chủ yếu tốt cho mệnh này về mặt học hành, địa vị, chức vụ ... Bạn nên làm tốt công việc được giao thì đương nhiên mặt thu nhập chính cũng được bảo vệ.

Tử vi Kỷ Mão (1999) ngày 26/07/2020

Chuyện tình cảm của người này có duyên mà không có phận. Cả hai đều thích và ngưỡng mộ nhau, có điềm nảy sinh tình cảm bất ngờ. Tuy vậy bạn tương đối buông thả và tùy hứng trong ngày hôm nay khiến đối phương có phần e dè.

Chuyện tình cảm tồn tại do phụ thuộc vào người kia. Nếu nữ mạng thì sẽ thuận, bạn được tự do làm điều mình mong muốn. Bạn cũng chăm sóc gia đình rất chu đáo và cẩn thận. Người tuổi Mão dễ dàng làm đối phương thỏa mãn.

Nhưng điều này cũng khiến bạn phải vất vả, không có thời gian dành cho mình. Người động thân dễ mềm lòng trong những khoảng khắc rất chênh vênh. Tình bạn dần chuyển sang tình yêu mới khiến bạn loại bỏ lòng nghi ngờ đó.

Tử vi Đinh Mão (1987) ngày 26/07/2020

Bạn khiến đối phương cảm thấy không được tin tưởng. Thường lo lắng thái quá và suy nghĩ quá nhiều. Thận trọng nên hay suy nghĩ theo chiều hướng tiêu cực. Mọi người trong gia đình cho rằng người tuổi Mão quá bảo thủ thậm chí là cổ hủ.

Người độc thân yêu đương mà không biết lãng mạn, hay không biết cách chủ động tạo không khí yêu đương. Bạn có thói quen bất nhất, đơn điệu khô khan và thiếu cảm xúc. Điều này sẽ ảnh hưởng xấu đến mặt tình cảm của bạn.

Tử vi Ất Mão (1975) ngày 26/07/2020

Người có Chính Quan rất thân thiện, nhân cách chính trực. Họ giàu có kiến thức, có chiều sâu. Trong quan hệ với mọi người thì coi trọng đạo đức, lễ nghĩa ngoan ngoãn, tuân thủ mọi quy định. Cách xử lý các mối quan hệ khách quan, tận tâm và có trách nhiệm.

Họ không bao giờ có những suy nghĩ không thực tế nên tính tình luôn trầm ổn, vững chãi được mọi người tin cậy. Ổn định và hòa bình sẽ là quan điểm tình yêu của họ trong hôm nay. Đồng thời họ cũng coi trọng tinh thần văn minh, luôn biết điều chỉnh cuộc sống vật chất. Có thể nói họ có tính cách cần cù, tin tưởng xứng đáng để trao gửi tấm lòng.

Tử vi Quý Mão (1963) ngày 26/07/2020

Thực tế khách quan người tuổi Mão rất có trách nhiệm với đoạn tình cảm đã qua. Họ xứng đáng để đối phương tin cẩn và ỷ lại. Nên khi yêu ai đó họ sẽ dồn hết sức tâm huyết và sự quan tâm. Thậm chí còn tự thay đổi chính mình để vừa lòng crush.

Chỉ cần là những việc không phạm pháp, không can thiệp vào điều xấu thì họ sẽ điều chỉnh chính mình để đồng điệu với cuộc sống của đối phương. Ở một mặt nào đó người này giàu tình yêu thương đối với gia đình của mình. Người tuổi Mão chịu khó chịu khổ dám hi sinh chính mình vì đối phương. Biểu hiện lớn nhất chính là họ nguyện chi tiêu tiền nong cho người kia. Đặc biệt là tiêu tiền cho người trong gia đình.

Khai vận

  • Số may mắn: 1
  • Số kiêng kỵ: 2, 3, 4, 5
  • Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu Xanh lam
  • Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn
  • Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Giờ cát: Giờ Đinh Sửu (1:00-03:00), Giờ Kỷ Mão (5:00-7:00), Giờ Nhâm Ngọ (11:00-13:00), Giờ Giáp Thân (15:00-17:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Mão ngày 26/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mão

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top