Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 25/8/2021: Cơ hội tiền bạc bất ngờ

Tử vi tuổi Mão ngày 25/8/2021: hôm nay tuy không quá quan tâm đến tiền bạc nhưng vẫn có nhiều cơ hội phát tài, hãy nắm bắt nó bạn nhé!

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 25/8/2021

Tử vi tuổi Mão ngày 25/8/2021
Dương lịch: Ngày 25 tháng 08 năm 2021
Âm lịch: Ngày Ất Tị tháng Bính Thân năm Tân Sửu
Nhật Trụ: Ất Tị Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Tị Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Mão ngày 25/8/2021, sự nghiệp gặp Thiên Tài tọa mạng. Thiên Tài đại diện cho tính cách khinh tài hiếu nghĩa, tức là người tuổi Mão bỏ ngoài tai lợi ích về tiền bạc. Bạn trân trọng các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp nhiều hơn. Sẵn sàng vì bạn bè đồng nghiệp mà bỏ qua cơ hội kiếm tiền, thăng tiến. Nó cũng khiến tuổi Mão lơ là với công việc, bỏ nhiều thời gian cho các câu chuyện ngoài lề.

Xem thêm: Tử vi ngày 25/08/2021 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Mão ngày 25/8/2021, tuổi Mão hôm nay cư xử một cách chính chắn và trưởng thành. Bạn quan tâm sâu sắc đến người ấy và không bao giờ dỗi hờn như trẻ con. Giác quan thứ 6 mạnh mẽ, biết chia sẻ nên bạn dễ dàng cảm nhận được cảm xúc của người ấy. Khi đối phương vui bạn chúc phúc, khi người ấy buồn bạn ưu sầu. Điều này khiến nửa kia của tuổi Mão cảm thấy được an ủi rất nhiều.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Mão ngày 25/8/2021, mặt tài lộc vì gặp Tỉ Kiên nên có điềm rơi vào thị phi, cãi nhau mà dẫn tới mất tiền bạc. Đi trên đường người tuổi Mão cần tuân thủ luật giao thông, không tranh cãi với ai nếu không sẽ xuất hiện tình trạng lọt tài. 
Bản mệnh làm người nên linh động, dũng cảm tiếp nhận thử thách là điều tốt, nhưng cũng có lúc phải biết nhường nhịn. Chuyện bé xé ra to thì tổn thất tiền bạc còn cao hơn.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Mão ngày 25/8/2021, ngũ hành ngày gặp Mộc vượng sinh Hỏa mà khắc Kim, mệnh chủ không có Thổ khí cứu giúp. Mặt sức khỏe người tuổi Mão bị đe dọa bởi chứng cảm cúm. Cảm cúm Đông y gọi thương phong. Nguyên nhân chính là do bộ máy hô hấp kém khả năng lọc sạch không khí, nên vi khuẩn, virut trong không khí thâm nhập cơ thể khi sức đề kháng sút kém.
Để chữa cảm cúm, trong Đông y có nhiều phương pháp như xoa bóp, đánh gió, xông hơi, trích máu, châm cứu...Để phòng chống cảm cúm người tuổi Mão có thể sử dụng phương pháp xoa bóp đơn giản. Day huyệt phong trì: dùng 2 ngón tay cái day ấn vào huyệt phong trì 15 lần.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Tân Mão (2011) ngày 25/8/2021

Bản chất của Tân Mão mạng Tùng Bách Mộc là cây cổ thụ lớn. Dù môi trường xung quanh có khó khăn thì bạn vẫn kiên trì vượt qua.

Tử vi Kỷ Mão (1999) ngày 25/8/2021

Hôm nay bạn không thể quá kiên quyết với chính kiến của mình nên học cách mềm mỏng hơn.

Tử vi Đinh Mão (1987) ngày 25/8/2021

Người tuổi Đinh Mão về mặt tình cảm thì lại là một người có đòi hỏi cao cho sự hoàn hảo trong mối quan hệ yêu đương, cẩn thận có thể xảy ra mâu thuẫn với người yêu của mình.

Tử vi Ất Mão (1975) ngày 25/8/2021

Ất Mão có trí tưởng tượng quá mẫn cảm cho nên hay ghen tuông. Bạn và người ấy có thể có những tranh cãi không đáng có trong cuộc sống.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Mão ngày 25/8/2021, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mão ngày 26/08/2021

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top