Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 22/07/2020: Tam Hội vừa cứng cỏi, vừa dịu dàng

Tử vi tuổi Mão ngày 22/07/2020: tâm tư chính trực giỏi giao tiếp khiến công việc suôn sẻ. Vận ngày bình an, mệnh số đa tài đa nghệ.

Xem thêm

Tử vi tuổi Mão ngày 22 tháng 07 năm 2020

Tử vi tuổi Mão ngày 22/07/2020
Dương lịch: Ngày 22 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Dần tháng Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Dần Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mão ngày 22/07/2020, sự nghiệp có Chính Ấn tọa mạng. Chính Ấn vốn là vị thần đại diện cho quyền lực và học thuật. Nó đại diện cho những vị quan có học vấn uyên thâm, có khả năng phân biệt thị phi, kiến thức. Nên người tuổi Mão cần tập trung nhiều hơn vào việc phát triển nghiệp vụ trong ngày hôm nay. Ưu điểm của Chính Ấn là sự dịu dàng, hiền hòa. Sự khoan dung ấm áp giúp bạn có thêm nhiều quý nhân che chở. Người tuổi Mão có Chính Ấn hành khiển thường có sự nghiệp thiên về học thành, thành tích. Có nghĩa là khả năng nghiên cứu, học hành của bạn sẽ trở nên mạnh mẽ trong ngày này. Tức là những người làm nghề dạy học, giáo dục, đào tạo, văn thư, hành chính … sẽ gặp nhiều thuận lợi. Phong cách làm việc trầm mặc, bình tĩnh cũng giúp tuổi Mão ghi điểm nhiều hơn với cấp trên. Dù hôm nay bạn có bị đồng nghiệp mạo phạm, tạo thị phi thì bạn vẫn nên khoan dung, chính trực.

Xem thêm: Tử vi ngày 22/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Mão ngày 22/07/2020, tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Nếu bạn gặp trắc trở hay mâu thuẫn về mặt tình cảm thì sẽ dũng cảm đối diện. Biết cách thay đổi để ứng biến, dùng sự bao dung nhẫn nại để bảo vệ mình. Như vậy đường tình cảm ít khi gặp điều gì sóng gió. Đương nhiên người tuổi Mão cũng cần phải thận trọng những mặt tiêu cực. Ví dụ như vì không biết nói lời từ chối, khả năng ứng chiến chậm nên dễ bị người ta lừa gạt về tình cảm. Họ cũng thiếu tự tin và ưa sỹ diện nên không biết dùng thủ đoạn để giành lấy hạnh phúc cho mình. Thiện ý của họ dễ bị nửa kia hiểu nhầm, tự cho rằng mình thiếu thú vị. Chưa kể bạn có tính ỷ lại rất lớn nên khi đối diện rạn nứt tình cảm thường không biết cách xử trí. Chuyển biến xấu là tự mình lạc lối.

Tài lộc

Tử vi tuổi Mão ngày 22/07/2020, mặt tài vận gặp Chính Ấn thần sát. Chính Ấn là một trong các Thần trong Bát Tự, nội dung tử vi luận ngày tháng năm. Đặc điểm tài lộc của người tuổi Mão hôm nay sẽ liên quan nhiều đến Chính Ấn. Ấn tinh xuất hiện báo hiệu người này cần tu dưỡng về mặt tinh thần. Nó thể hiện một con người ưa sỹ diện, không lạnh lùng. Đôi khi tiêu tiền khá bạt mạt, bống đồng. Chuyện tiền bạc thực sự không thuận lợi cho lắm vì tư duy tính toán của tuổi Mão khá kém. Tài vận không thông, mặc dù năng lực làm việc tốt hiệu suất công việc cao nhưng về mặt chi tiêu thì bạn lại thua hoàn toàn. Để người tuổi Mão tìm đúng con đường tài lộ là tương đối khó. Thường do chính bạn hay có những suy nghĩ chi tiêu bất ngờ mà không giữ được tiền.

Tử vi tuổi Mùi tháng 6 âm lịch: Thích hưởng thụ, thích thể hiện hơn người.
Tử vi tuổi Mùi tháng 6 âm lịch: Thích hưởng thụ, thích thể hiện hơn người.
Tử vi tuổi Mùi tháng 6 âm lịch: Thích hưởng thụ, thích thể hiện hơn người.

Tử vi tuổi Mùi tháng 6 âm lịch dự báo sự xuất hiện của Thanh Long trong mạng khiến cho tuổi Mùi có tiền thì dễ tiêu xài hoang phí. Thích hưởng thụ, thích thể hiện hơn người. Dễ bị hoàn cảnh tác động. Cũng là người chịu đựng được áp lực.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Mão ngày 22/07/2020, sức khỏe gặp Mộc sinh Hỏa mệnh chủ cực thịnh.mặt sức khỏe người tuổi Mão gặp vấn đề về chứng đau nửa đầu. Là chứng bệnh chỉ đau nửa đầu bên trái hoặc đau nửa bên đầu phải phải, dân gian thường gọi là bệnh “thiên đầu thống”. Thay đổi về tâm lý, stress là nguyên nhân thường gặp nhất. Người tuổi Mão có thể hạn chế nhưng cơn đau nửa đầu bằng những cách dưới đây: Đặt miếng vải lạnh hoặc túi đá lên đầu hay lên mặt khi cơn đau đầu xảy ra. Nằm trong phòng tối, yên tĩnh, nghỉ ngơi và ngủ đủ giấc. Giảm thiểu tiếng ồn, ánh sáng và các mùi hương (đặc biệt các mùi khi nấu ăn và khói thuốc lá). Tránh các yếu tố thúc đẩy cơn đau nửa đầu như sử dụng các thực phẩm có chất kích thích. Tập thể dục thường xuyên.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Tân Mão (2011) ngày 22/07/2020

vận tình cảm gặp Thương Quan Tinh. Những gì người tuổi Mão làm cho đối phương thì đều muốn được đền đáp. Trong mối quan hệ với người thân bạn ít khi suy nghĩ cho người khác. Càng ít quan tâm đến niềm vui hay nỗi buồn của ai đó trong nhà. Người tuổi Mão có thể tự tìm lý do cho mình nhưng lại không thể chấp nhận khuyết điểm hay những điều thiếu sót của đối phương. Lời nói hành vi khắc nghiệt, bức người. Cũng có thể họ vô tâm nhưng người nghe lại hữu ý. Chuyện tình cảm vì vậy nảy sinh hiểu nhầm và mâu thuẫn. Đoạn tình cảm vì thế mà sóng gió rồi cuối cùng khiến mình bị tổn thương. Khi đối phương có quan điểm khác biệt và không thấu hiểu cho cách làm của bạn. Hãy thay đổi suy nghĩ của mình, thử tiếp cận từ một góc độ khác. Tiếp nữa là bao dung và thoải mái hơn trong tình yêu. Yêu một người không nhất định phải chiếm hữu tất cả người ấy. Yêu là sự kinh doanh từ nhiều phía, thì mới tốt được.

Tử vi Kỷ Mão (1999) ngày 22/07/2020

mặt tài vận được hỗ trợ bởi Tam Hội cục. Trong chuyện tiền bạc người tuổi Mão cần mềm dẻo trong phong cách làm việc thì mới nhận được nhiều sự tin tưởng. Tuy vậy đừng quá nhường nhịn, bằng không mọi người sẽ cảm thấy bạn không có sức mạnh, dễ bị đối tác giở trò thông minh vặt. Với người tuổi Mão đang lập nghiệp thì mưu lược và trí thông minh sẽ giúp bạn vực dậy tài lộc trong hôm nay. Nhưng khi làm việc thì chớ quá mạnh mẽ, hay không đủ lạnh lùng để khống chế vận tài lộc. Khi người tuổi Mão xử lý các tranh chấp tài chính trong công ty thì rất được lòng mọi người. Với suy nghĩ to hóa nhỏ, nhỏ hóa không nên khả năng của bạn được mọi người nhìn nhận. Người làm văn phòng sẽ rất có lợi hôm nay, bởi sức chiến đấu của bạn bền bỉ, lấy nhu khắc cương để đạt được điều mình muốn. Tài lộc dù trắc trở vất vả nhưng bản thân bạn lại thể hiện được vai trò của mình trong khó khăn. Từ đó cấp trên và đồng nghiệp nhìn nhận.

Tử vi Đinh Mão (1987) ngày 22/07/2020

mặt tài vận gặp Thương Quan thần sát. Thương Quan có thể sinh tài, chủ về một ngày tài lộc đầy đủ, sung túc. Thương Quan sinh Tài dùng để chỉ cách cầu tài bằng nghệ thuật bằng học vấn của chính mình. Những người tuổi Mão làm nghề phát minh, khoa học, nghệ thuật ... sẽ gặp lợi lộc về mặt tiền bạc. Người này thông minh lanh lợi sẽ gặp phúc lộc đủ đầy. Đầu óc thông minh nhanh nhẹn, dễ dàng nghĩ được nhiều cách kiếm tiền hơn. Tiền bạc chủ yếu do sự lanh lợi của bản thân. Người tuổi Mão có Thương Quan có tư duy nhanh nhẹn, khả năng lĩnh hội cao đem tới nhiều suy nghĩ sáng tạo trong hợp tác làm ăn.

Tử vi Ất Mão (1975) ngày 22/07/2020

tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Dù nam hay nữ thì những người này luôn coi trọng đời sống tinh thần. Đặc biệt là mặt nội tâm, họ theo đuổi thứ tình yêu thuần khiết nhất. Vậy nên cuộc sống an nhiên tinh thần hưởng thụ mới là mục tiêu hôm nay của họ. Người tuổi Mão có Chính Ấn nghĩa là mệnh được tương sinh, chủ một ngày nhiều năng lượng và được mọi người bảo vệ. Trong chuyện tình cảm người có gia đình chung tình nên sẽ không có điều gì khác biệt về mặt tình cảm cho lắm. Nam mạng độc thân mang phong thái nho nhã, thư sinh; nữ mạng thì đoan trang, có cốt cách. Tính cách lại ổn định, ít khi tức giận. Người khác giới cảm thấy thu hút vì sự giản dị, coi nhẹ danh lợi của bạn.

Tử vi Quý Mão (1963) ngày 22/07/2020

sự nghiệp có Chính Ấn tinh tọa mạng. Bạn khá coi trọng thể diện, bạn thực sự không mong muốn ai biết đến khuyết điểm của mình. Nên người tuổi Mão có khuynh hướng che giấu việc mình làm sai. Điều này sẽ đem lại khó khăn khi làm việc nhóm. Cần nhớ làm mọi việc cần đi đường chính đạo, chăm chỉ nỗi lực thì sẽ đạt tới địa vị mình mong muốn. Tính tự tôn của bạn sẽ được thỏa mãn nhờ Chính Ấn. Nhưng nếu đi đường tắt thì sẽ khiến bạn trở nên tham lam và có hành vi dối trá, bị mọi người chỉ trích và trong trường hợp xấu là khai trừ khỏi đội nhóm. Hôm nay là ngày mà những người làm nghề dạy học, giáo dục, đào tạo, văn thư, hành chính … sẽ gặp nhiều thuận lợi. Những người tuổi Mão làm văn phòng thì nên tập trung phát triển nghiệp vụ của mình trong hôm nay. Đó sẽ là tiền đề để bạn phát huy năng lực của bạn trong những ngày sau. Khả năng lĩnh hội của bạn sẽ đạt cảnh giới cao nhất vào ngày này.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 2, 8
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng da cam, màu vàng chanh
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Ngựa
  • Giờ cát: Giờ Kỷ Sửu (1:00-03:00), Giờ Nhâm Thìn (7:00-9:00), Giờ Quý Tị (9:00-11:00), Giờ Ất Mùi (13:00-15:00), Giờ Mậu Tuất (19:00-21:00), Giờ Canh Tý (23:00-1:00), Giờ Canh Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Mão ngày 22/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mão

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top