Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 21/4/2020: Cũ người mới ta

Tử vi tuổi Mão ngày 21/4/2020 là ngày Giáp Ngọ tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Mão Mộc gặp địa chi ngày Ngọ Hỏa thì sinh Đào Hoa tương phá. Các cặp đôi hãy đề phòng người thứ ba chen chân vào mối quan hệ. Tuổi Mão nên cẩn thận với các mối quan hệ tại nơi làm việc. 

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 21/4/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 21/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 21 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Ngọ tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Ngọ Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

 Tử Vi Ngày 21/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng điểm mạnh trong công việc của tuổi Mão là thái độ lịch thiệp, nhã nhặn. Bạn có nhiều mối giao hảo tốt và điều này là lợi thế của tuổi Mão tại nơi làm. Một phần của cảm giác thành công trong sự nghiệp là bạn có thể chia sẻ những kiến thức bạn học được với người khác. Nếu những nhân viên mới đang gặp khó khăn bạn nên hỗ trợ và giúp đỡ họ đạt được thành công. Chính những điều này sẽ giúp ảnh hưởng đến một thế hệ người mới trong ngành của bạn.

Tài vận

Tình hình tài chính ở mức khá, tuổi Mão nên giữ vững phong độ trong công việc. Nhiều người thành công về tiền bạc sử dụng quy tắc 70/30. Có nghĩa là 30% thu nhập dành cho tiết kiệm, đầu tư và làm từ thiện bất kể mức lương cao hay thấp. Cái khó là học cách tiêu chỉ với đúng 70% lương sau thuế cho mọi khoản.

Tư duy tiền bạc này đòi hỏi bạn phải kiểm soát, đưa ra một hạn mức chi tiêu và đặc biệt là duy trì nó. Bạn cần phải học cách tiết kiệm và giữ chặt tiền trong túi. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể phải mua những đồ “cũ người mới ta” như xe cộ hay ăn cơm nhà nhiều hơn là ra hàng quán.

Tình cảm

Một khi để ý đến người nào đó, chúng ta thường có xu hướng nói về họ thao thao bất tuyệt. Chả cần người nghe có hứng thú không nhưng chỉ cần ta được nói, được kể, được hồi tưởng về đối phương là đã đủ hạnh phúc rồi. Do vậy, hãy cảnh giác nếu người yêu của tuổi Mão thường xuyên đề cập đến một người khác mỗi khi cả hai chuyện trò. Đó có thể những lời khen, thán phục về tính cách, công việc hoặc ngoại hình.

Khi đối phương nhắc tới người thứ ba với tần suất liên tục, là một trong những dấu hiệu cảnh báo mối quan hệ của bạn đang đi xuống. Trong phần lớn trường hợp, bạn sẽ cảm thấy khó chịu khi người ấy chỉ nhắc tới một người duy nhất trong số rất nhiều bạn bè của họ. Tuy đấy không phải ấn đề quá nghiêm trọng nhưng biểu hiện này cũng thể hiện mối quan tâm của đối phương dành cho người kia không hề ít.

Sức khỏe

Tuổi Mão nên nhớ rằng ăn quá thừa dinh dưỡng cũng giống như trúng độc. Bạn hãy duy trì nguyên tắc ăn uống theo quy luật nhất định, mỗi ngày cần ăn một đĩa rau (khoảng gần 0,8-1kg), ăn 2 trái cây, 3 muỗng dầu thực vật (không được vượt quá 25g); Mỗi ngày 2 bát cơm hoặc tương đương 4 cái bánh bao. Mỗi ngày nên ăn đủ 5 nhóm thức ăn chứa đạm gồm thịt, cá, trứng, sữa, đậu với lượng thích hợp.

Số may mắn: 9, 2, 5, 8 

Số kiêng kỵ: 3, 4, 1 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sậm, màu vàng, màu vàng da cam 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Rồng, tuổi Trâu, Tuổi Chó 

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Sửu (1h - 3h), Mão (5h - 7h), Ngọ (11h - 17h), Thân (15h - 17h), Dậu (17h - 19h)

Trên đây là Tử vi tuổi Mão ngày 21/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Mão ngày 22/4/2020 tại đây

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top