Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 21/3/2020: May mắn gõ cửa

Tử vi tuổi Mão ngày 21/3/2020 là ngày Quý Hợi tháng Kỷ Mão năm Canh Tý. Hôm nay, địa chi tuổi Mão Mộc gặp địa chi ngày Hợi Thủy thì sinh Tam Hợp cục. Đây là điềm báo may mắn gõ cửa cuộc sống của bạn. Lại thêm Văn Xương tinh vốn là cát thần đem tới sự giúp đỡ trong công việc, học tập thì bạn cứ yên tâm rằng hôm nay sẽ là một ngày nhiều cơ hội và niềm vui. 

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 21/3/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 21/3/2020

Dương lịch: Ngày 21 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Quý Hợi tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Quý Hợi Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:  ★★★★☆
Sự nghiệp:  ★★★★☆
Tài vận:  ★★★★☆
Tình cảm:  ★★★★☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 9, 2, 5, 8, 3, 4 

Số kiêng kỵ:

Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng, màu xanh lá cây 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Hổ, tuổi Mèo 

Tiểu nhân: Tuổi Lợn, tuổi Chuột 

Giờ cát: Sửu (1h - 3h), Thìn (7h - 9h), Ngọ (11h - 13h), Mùi (13h - 15h), Tuất (19h - 21h), Hợi (21h - 23h)

 Tử Vi Ngày 21/3/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Tuổi Mão vốn là người nhã nhặn, lịch sự nên rất được khách hàng và các đồng nghiệp yêu quý. Hôm nay, nhờ vào khả năng ăn nói khôn khéo và cách cư xử lịch thiệp của mình mà con giáp này lại một lần nữa nhận được những ánh mắt khen ngợi từ mọi người xung quanh.

Bản mệnh có khả năng viết lách và trí nhớ tốt, rất phù hợp với những công việc giấy tờ, hành chính. Ngoài ra, người theo nghề sáng tác cũng được phù hộ trong ngày hôm nay. Những tuổi Mão đang đi học cũng gặp may mắn, tìm được cơ hội tài lộc nhờ vào nghiệp học. 

Tài vận

Tuy nhiên, tuổi Mão nên thận trọng trong chuyện tiền bạc, đặc biệt là khi phải đưa ra quyết định về tài chính. Bản mệnh không nên cho vay mượn vì có khả năng không đòi lại được, cuối cùng bản thân phải gánh chịu những tổn thất lớn đến không ngờ.

Sao Thiên Hỷ nhập mệnh, 2020 con giáp nào có khả năng LÊN XE HOA cao nhất?
Sao Thiên Hỷ nhập mệnh, 2020 con giáp nào có khả năng LÊN XE HOA cao nhất?
Sao Thiên Hỷ nhập mệnh, 2020 con giáp nào có khả năng LÊN XE HOA cao nhất?

Sao Thiên Hỷ là một cát tinh, Thiên Hỷ có nghĩa là vui vẻ, vui tính, thích cảnh vui, chuyện vui, biết thưởng thức, hài hước, có óc hài hước. Đem lại những sự may mắn, đáng mừng. Thiên Hỷ cũng là một chính tinh cho vận tình duyên, nó không đại diện cho nhân duyên thành đôi, mà thể hiện cho mãnh lực thu hút người khác phái xuất sắc của một người.

Tình cảm

Thấy rằng vận trình tình duyên của tuổi Mão trong ngày thứ Bảy này khá thuận lợi, người có đôi nếu muốn gắn bó lâu dài thì hãy chắc chắn mình có thể đồng lòng với đối phương trong cả công việc. Nhất là nữ giới, hãy trở thành hậu phương vững chắc để người đàn ông có thể thành công trong sự nghiệp của mình.

Các mối quan hệ xã giao hài hòa, tuổi Mão có thể gặp lại bạn cũ hàn gắn tình cảm, mối quan hệ với người thân cũng rất tốt đẹp. Con giáp này cảm thấy tự tin hơn với những kế hoạch của mình khi được mọi người ủng hộ về tinh thần như vậy.

Sức khỏe

Mỗi ngày tuổi Mão hãy dành khoảng 10 phút để đi bộ tại những nơi có nhiều cây xanh như công viên, vườn ươm… vì nó có ảnh hưởng tích cực đến nhận thức và trí nhớ. Vì vậy dù là ngày nghỉ hay ngày trong tuần thì cũng nên tập thói quen này vì nó giúp bản mệnh giải tỏa căng thẳng rất tốt.

Trên đây là Tử vi tuổi Mão ngày 21/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Mão ngày 22/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top