Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 21/06/2020: Tam Hợp vận có quý nhân đưa đường chỉ lối

Tử vi tuổi Mão ngày 21/06/2020: bạn dễ dàng thể hiện được hết năng lực làm việc hơn người của mình. Đồng thời cùng có tinh thần cầu tiến

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 21/06/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 21/06/2020
Dương lịch: Ngày 21 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Mùi tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Mùi Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mão ngày 21/06/2020, Người có Tỷ Kiên mặt công việc tương đối khó thích ứng. Tỷ Kiên đại diện cho sức khỏe cường tráng, ý chỉ những người làm nghề liên quan đến dương khí thịnh như thể hình, quân đội, công an, sẽ thuận lợi hơn. Là người sống nghĩa khí, hay chấp nhặt đến chết nên công việc trong tay bạn hay đi vào ngõ cụt. Suy nghĩ đơn giản do Thất Sát khắc chế nên hay bị kẻ khác lợi dụng.Đời người như một trò chơi, đi chắc bước nào mới là quan trọng.

Xem thêm: Tử vi ngày 21/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Mão ngày 21/06/2020, Lâm Quan tọa tình cảm đại diện cho một ngày ngẫu hứng và lãng mạn. Bởi Lâm Quan đem tới tính cách ưa lên kế hoạch, thích nghệ thuật. Nên người đang yêu sẽ gặp thuận lợi. Bạn đã nung nấu ý định chuẩn bị một bữa tối, một buổi gặp mặt bất ngờ cho đối phương. Hoặc đơn giản là chuẩn bị một món quà để thể hiện lòng mình.

Tài lộc

Tử vi tuổi Mão ngày 21/06/2020, Thiên Ấn hành khiển chủ một ngày tài lộc lệch lạc. Thiên Ấn còn có một tên gọi khác là Kiêu Thần, mang ý nghĩa phiến diện về quan điểm tiền tài. Dẫn tới vận tiền bạc cũng không đi theo chính đạo. Người này tính cách đơn độc, cá tính nhưng đối nhân xử thế lại thâm tình hữu ý. Hai luồng tính cách khác biệt bất cứ lúc nào cũng thay đổi chủ kiến.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Mão ngày 21/06/2020, Mộc vượng sinh Hỏa mà khắc Kim, mệnh chủ không có Thổ khí cứu giúpNgười này nên đề phòng các chứng phong hàn, phong nhiệt gâp áp lực lên khí quản. Những yếu tố này khi được xâm nhập vào cơ thể sẽ làm cho phế khí bị ngưng trệ, khả năng tuyên giáng bị mất đi. Chính điều này khiến cho bệnh nhân bị ho, nhiều đờm, giảm tâm dịch của phế quản, gây ngứa họng, ho khan… Do đó, để chữa trị thì các bài thuốc bằng Đông y cần phải tập trung để bổ tỳ, bổ phế, cổ biếu, bổ can thận. Điều này giúp cơ thể thích nghi tốt hơn với môi trường, tránh được nguy cơ mắc bệnh cho chính bản thân.Thận trọng ô nhiễm không khí, hít bụi quá nhiều và áp lực công việc lớn, nghỉ ngơi không đủ. Đặc biệt khi ăn quá nhiều thức ăn hàn lương hay ngoại cảm phong hàn, các nhân tố gây bệnh sẽ đi qua miệng, mũi, ảnh hưởng phế quản. Nên ăn uống thanh đạm, ăn nhiều rau quả tươi, đậu nành và chế phẩm đậu, củ cải, rau cần, cải thảo, bách hợp, cải bố xôi, sơn dược, lê, táo, hồng, anh đào…Dân gian có bài thuốc “lê tươi nấu đường phèn trị ho”.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Tân Mão (2011) ngày 21/06/2020

Bạn dễ dàng tìm được người phù hợp để hợp tác hay làm việc. Nhờ tư tưởng và quan điểm đồng nhất nên mọi chuyện được giải quyết rất nhanh gọn.Hôm nay cũng là ngày để bạn triển khai nhiều ý tưởng sáng tạo mới.

Tử vi Kỷ Mão (1999) ngày 21/06/2020

Tính cách lãng mạn dịu dàng được bạn phát huy hết trong hôm nay. Những người khác giới chú ý đến bạn bởi trí tuệ và lòng quả cảm. Bạn cũng dường như tìm được chân ái khi người mình thích cũng để ý tới mình. Người đang yêu thì nhường nhịn lẫn nhau, xóa bỏ rất nhiều mâu thuẫn không cần thiết.

Tử vi Đinh Mão (1987) ngày 21/06/2020

Bạn là người biết chia sẻ nên được mọi người yêu quý.Hãy tận dụng cơ hội tốt này để giúp túi tiền của mình thêm sung túc, đẩy đủ. Nhưng cần tránh ham mê trò đỏ đen bằng không sẽ vấp phải tổn thất. Bởi những suy nghĩ bay bổng đều sẽ không thực tế trong hôm nay.

Tử vi Ất Mão (1975) ngày 21/06/2020

Vận ngũ hành ngày xung khắc đem tới vận thế nhiều khiếm khuyết. Người này biểu hiện thì hòa đồng, vui vẻ nhưng trong nội tâm lại vô cùng bảo thủ. Họ không dễ dàng lắng nghe người khác. Bản thân không chấp nhận được cuộc sống đơn điệu và thiếu màu sắc cảm xúc. Bạn không ngừng tìm kiếm cảm hứng và điều mới mẻ trong công việc. Nên làm việc không tập trung, lại còn phán đoán sai lầm ảnh hưởng xấu đến tài vận. Việc gì cũng chỉ làm trớt trát, không đầu tư suy tính sâu sắc, kỹ càng.

Tử vi Quý Mão (1963) ngày 21/06/2020

Vận ngũ hành ngày xung khắc đem tới vận thế nhiều khiếm khuyết. Người này không chịu được khổ, không kiên nhẫn với công việc. Cảm xúc lên xuống nên làm việc có chiều ngẫu hứng, hiệu suất làm việc giảm sút rất nhiều. Chủ nghĩa quan liêu nặng làm đồng nghiệp cảm thấy rất khó chịu. Người độc thân vốn tốt bụng, tình cảm bác ái nên dễ để xảy ra tranh chấp chuyện tình cảm. Người có gia đình thì thiếu quyết đoán và không suy nghĩ kỹ càng. Có điềm mâu thuẫn với mọi người trong nhà. Đa tình nên dễ thất bại, có họa người thứ ba.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 1
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sậm, màu xanh da trời, màu xanh lam
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Tý, tuổi Lợn
  • Giờ cát: Giờ Mậu Dần (3:00-5:00), Giờ Kỷ Mão (5:00-7:00), Giờ Tân Tị (9:00-11:00), Giờ Giáp Thân (15:00-17:00), Giờ Bính Tuất (19:00-21:00), Giờ Đinh Hợi (21:00-23:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Mão ngày 21/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mão

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top