Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 20/4/2020: Bạn chính là quý nhân

Tử vi tuổi Mão ngày 20/4/2020 là ngày Quý Tỵ tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Mão Mộc gặp địa chi ngày Tỵ Hỏa thì sinh Phúc tinh. Bản mệnh có nhiều may mắn và quý nhân hộ mệnh. Thứ Hai này công việc của tuổi Mão sẽ rất suôn sẻ. Chú ý giữ gìn sức khỏe. 

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 20/4/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 20/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 20 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Tỵ tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Tỵ Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Tỵ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử Vi Ngày 20/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng tuổi Mão được Phúc tinh dẫn lối trong công việc. Thường nói , dựa vào người khác vẫn không tốt bằng dựa vào chính bản thân mình. Khi tuổi Mão cảm thấy chán nản là lúc bạn hy vọng gặp được quý nhân hơn cả. Nhưng thường điều đó không bao giờ được như mong muốn của bởi càng dựa dẫm vào người khác thì bạn sẽ càng bị người khác coi thường. Lý do mà không có ai muốn giúp đỡ một người tinh thần sa sút là vì họ không muốn tăng gánh nặng cho bản thân.

Nếu tuổi Mão luôn có tinh thần phấn đấu, không muốn dựa vào sự giúp đỡ của người khác thì khi bạn phấn đấu đến một mức độ nhất định, ắt cuộc sống của bạn sẽ có khởi sắc và sẽ có người muốn giúp đỡ bạn. Sự giúp đỡ mà người khác dành cho bạn là vì sự cố gắng của chính bản thân bạn, từ sự nỗ lực ấy người khác sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển sự nghiệp của bạn ngày càng nhanh hơn. Vậy nên sự cố gắng của chính bạn đã trở thành quý nhân cho cuộc sống của chính bạn.

Tài vận

Vận may soi chiếu, tài vận của con giáp này cũng khá hơn hẳn. Làm gì ra tiền khi bạn có nhiều thời gian trống rảnh rỗi? Trong cách kiếm tiền của người giàu, họ cho rằng “Cách duy nhất để tiết kiệm tiền là mang chúng đi đầu tư. Đừng bao giờ dùng khoản tiền để đầu tư này vào bất kỳ mục đích nào khác. Kể cả những trường hợp khẩn cấp”.

Tất nhiên, đầu tư luôn gắn liền với rủi ro và nguy cơ mất tất cả. Nhưng đó cũng là kênh sinh lời nhanh nhất. Trung bình các triệu phú đầu tư khoảng 20% tổng thu nhập của họ mỗi năm. Tài sản của các tỷ phú không phải đo bằng số tiền tăng lên trong tài khoản mỗi năm mà ở cách họ đầu tư như thế nào.

Tình cảm

Hãy thử nói lời cảm ơn về những thứ mà đối phương đã làm cho bạn. Cách họ yêu thương, chiều chuộng và những cử chỉ nhỏ khiến trái tim bạn rộn nhịp. Điểm mấu chốt ở đây chính là bạn cần phải thể hiện cho bạn đời của mình thấy được rằng bạn thực sự ngưỡng mộ và hạnh phúc nhường nào với những thứ mà người ấy đã dành cho bạn. Điều này khiến cho người mà bạn thương yêu cảm thấy hãnh diện và tự tin hơn về bản thân mình.

Sức khỏe

Sức khỏe của tuổi Mão trong ngày hôm nay có phần kém sắc vì thiếu Mộc khí. Bạn nên dành thời gian luyện tập thể thao. Tập thể dục 30 phút mỗi ngày sẽ đem lại cho bạn lợi ích vô tận, nó có thể giúp bạn duy trì cân nặng khỏe mạnh, giảm căng thẳng, tăng năng lượng và tâm trạng vui vẻ cho bạn. Tập thể dục để tránh bệnh tim mạch sau này.

Số may mắn: 2, 5, 8, 1 

Số kiêng kỵ: 9, 1, 3, 4. 

Màu may mắn: Màu vàng, màu trắng, màu xám 

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Trâu, tuổi Rồng 

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi, tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa 

Giờ cát: Sửu (1h - 3h), Thìn (7h - 9h), Ngọ (11h - 13h), Mùi (13h - 15h), Tuất (19h - 212h), Hợi (21h - 23h)

Trên đây là Tử vi tuổi Mão ngày 20/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Mão ngày 21/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top