Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 20/3/2020: Đâu đâu cũng là tiền

Tử vi tuổi Mão ngày 20/3/2020 là ngày Nhâm Tuất tháng Kỷ Mão năm Canh tuất. Ngày này có địa chi tuổi Mão Mộc gặp địa chi ngày Tuất Thổ thì sinh Lục Hợp cục. Bản mệnh gặp nhiều may mắn trong công việc, tình cảm và sức khỏe. Ngoài ra, tuổi Mão còn được Quý Nhân tinh đi theo giúp đỡ, tương trợ thì gặp nguy hóa lành, thập phần an tâm. 

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 20/3/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 20/3/2020

Dương lịch: Ngày 20 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Nhâm Tuất tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Nhâm Tuất Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:  ★★★★☆
Sự nghiệp:  ★★★★☆
Tài vận:  ★★★★☆
Tình cảm:  ★★★★☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 9, 6, 7 

Số kiêng kỵ: 1, 2, 5, 8, 3, 4 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu trắng, màu nâu sẫm 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Dậu, tuổi Khỉ 

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (3h - 5h), Thìn (7h - 9h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Dậu (17h - 19h), Hợi (21h - 23h)

Tử Vi Ngày 20/3/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi thấy rằng hôm nay vận trình công việc của tuổi Mão hanh thông, nhẹ nhàng. Bạn không có nhiều điều cần phải lo nghĩ, cứ thế mà làm thì sẽ đạt được mục tiêu.

Bạn có có quý nhân tới giúp sức trên con đường công danh sự nghiệp. Con giáp này có những quyết định chính xác và mạnh mẽ vào giờ phút quan trọng. Nhân cơ hội này bản mệnh nên đưa ra đề xuất về công việc cũng như dự án mới để cấp trên phê duyệt.

Tài vận

Tình hình tài chính khả quan, chuyện kinh doanh buôn bán đã hồi lại dần dần. Tài chính của bạn được cải thiện một phần nhờ vào các mối nhân duyên tốt. Với con giáp này, tiền bạc đi liền với tình bạn.

Chính vì vậy mà bạn nên giữ quan hệ tốt với người xung quanh. Họ chính là những cục vàng di động đối với tuổi Mão đấy. Với bản tính ôn hòa, phóng khoáng của mình, bản mệnh có thể được lòng nhiều người. Đây chính là yếu tố giúp tuổi Mão xây dựng được những mối quan hệ làm ăn tốt. 

Tình cảm

Vận trình tình cảm của tuổi Mão trong ngày thứ Ba này cũng tốt đẹp hơn, hôn nhân thuận lợi, tình yêu tình thân đều ấm áp. Gia đình luôn quan tâm, chăm sóc, mang lại cảm giác bình yên cho con giáp này. Ngoài ra thời gian riêng tư cũng nhiều, bản mệnh có thể tính tới chuyện chung thân đại sự được rồi.

Tuy nhiên, con giáp này không nên vội vàng, đây dẫu sao cũng là việc quan trọng. Nếu bạn muốn cùng người kia bàn chuyện tương lai thì nên lựa chọn thời điểm thích hợp và chia sẻ thật lòng những suy nghĩ của mình. Nếu chỉ làm theo ý muốn của mình thì sẽ không đạt được hiệu quả như ý đâu tuổi Mão nhé!

Sức khỏe

Phương diện sức khỏe của tuổi Mão trong ngày hôm nay có phần kém đi vì ngũ hành tương khắc, bản mệnh dễ bị môi trường tác động nhất là khi tới những nơi không khí bị ô nhiễm, có nhiều nguồn bệnh. Do đó trong ngày hôm nay con giáp này nên hạn chế di chuyển để thân thể tránh bị ảnh hưởng xấu.

Trên đây là Tử vi tuổi Mão ngày 20/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Mão ngày 21/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top