Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 20/07/2020: Không nên để suy nghĩ đi quá xa

Tử vi tuổi Mão ngày 20/07/2020: chủ một ngày không xuất hiện nhiều sóng gió, có bạn bè tương trợ nên kinh tế không gặp xung vận.

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 20/07/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 20/07/2020
Dương lịch: Ngày 20 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Tý tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Tý Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mão ngày 20/07/2020, sự nghiệp gặp tương hình vô lễ. Hôm nay là một ngày làm việc nhiều bất lợi. Người tuổi Mão khó mà phân biệt được trắng đen, thị phi, ân oán. Người tốt với bạn nhưng bạn lại cho rằng người ta làm hời hợt, không giúp hết mình.

Tương hình gây lòng đố kỵ, hoài nghi rất lớn. Nó khiến người tuổi Mão phản ứng tiêu cực với mọi người xung quanh. Nó khiến vận công việc trở nên trắc trở. Người tuổi Mão chịu ảnh hưởng của tương hình nên cũng trở nên hiếu thắng, thích lo chuyện bao đồng.

Chỉ đáng tiếc lòng tốt không được ghi nhận mà còn gây thù chuốc oán. Vận khí tự hình khiến người tuổi Mão mang nặng tâm lý ức chế vào công việc. Tự hình này là tự mình hành hạ mình, bạn tự bế quan tỏa cảng, tự giày vò chính mình.

Xem thêm: Tử vi ngày 20/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Mão ngày 20/07/2020, mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Hoặc người có gia đình không biết phải chăm sóc đoạn tình cảm này ra làm sao.

Người có Kiếp Tài khá ích kỷ và lo lắng về tình cảm. Vì người tuổi Mão chưa bao giờ có một cách xử lý tình cảm cố định, họ hay thay đổi và hay có quyết định lạ lùng. Để ổn định tình cảm là điều khá khó đối với họ, họ không biết sẽ phải đi theo hướng nào.

Trong thế giới tình cảm, hạnh phúc là do hai người cùng tạo nên. Chỉ có cách mở lòng mình, nói ra suy nghĩ của mình thì tình cảm mới đi đến bờ hạnh phúc. Nếu bạn tổn tương thì cũng đừng đi theo con đường tiêu cực, đóng cửa trái tim mình. Hãy rộng lòng đối đãi nhất định người tuổi Mão sẽ tìm được một nửa phù hợp.

Tài lộc

Tử vi tuổi Mão ngày 20/07/2020, mặt tài vận gặp Kiếp Tài thần sát. Kiếp Tài mang đến một ngày làm việc đầy cạnh tranh và không thể điều hòa.

Mặt tài sản tiền bạc xuất hiện điểm bị người khác tranh cướp, chiếm đoạt. Có điềm xấu thất bại về mặt kinh doanh và bị người khác cướp mất mối làm ăn. Kiếp Tài cũng đại diện cho suy nghĩ tiểu nhân, tham lam. Hôm nay người tuổi Mão có phần tham bát bỏ mâm, ham mê chuyện đỏ đen tài lộc.

Tâm hồn hẹp hòi, hay ghen tị với thành tựu của người khác. Cũng có dấu hiệu chuyện tiền lạc liên quan đến anh em bạn bè, có điềm tranh đấu bất hòa. Người tuổi Mão có Kiếp Tài chủ hao tài tốn của, đề phòng có kẻ tiểu nhân tranh đấu.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Mão ngày 20/07/2020, sức khỏe gặp Mộc vượng sinh Hỏa mà khắc Kim, mệnh chủ không có Thổ khí cứu giúp.mặt sức khỏe người tuổi Mão xuất hiện tình trạng da nổi mẩn đỏ, lở ngứa, mụn nhọt sưng đau…

Đông y quan niệm một làn da đẹp là phải đạt được sự cân bằng về âm dương, thuỷ hoả và khí huyết. Khi trạng thái cân bằng này bị phá vỡ, làn da sẽ không còn giữ vẻ đẹp và quan trọng hơn là sức khoẻ của toàn bộ cơ thể cũng bị ảnh hưởng không nhỏ.

Để có làn da đẹp, người tuổi Mão cần uống đủ nước, mỗi ngày khoảng 2 lít. Giúp cơ thể được thanh lọc và làn da mềm mại. Ngủ đủ giấc, mỗi ngày từ 7 - 8 tiếng, không nên ngủ muộn hơn 23 giờ. Giữ đầu óc thoải mái, tránh căng thẳng. Tăng cường vận động thể lực, giúp tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện hệ tuần hoàn.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Tân Mão (2011) ngày 20/07/2020

Bạn cũng là người trung thành và bảo thủ trong chuyện tình cảm. Khái niệm gia đình mạnh mẽ, trong ý thức của người độc thân yêu phải yêu đến cùng. Nếu gặp thất bại cũng không làm bạn thay đổi khái niệm cố chấp này về tình yêu.

Ai cũng cho rằng người tuổi Mão ngây thơ nhưng thực ra những người có Thực Thần hành khiển rất đơn thuần. Đối với họ yêu một người tuyệt đối không đi quá giới hạn, càng không khiến đối phương phải thở dài đứt đoạn.

Ngược lại họ thích đi theo một quy luật và từng bước thích hợp để tiếp cận đối phương. Cho dù cảm giác và suy nghĩ của bạn có mạnh mẽ chừng nào thì bạn cũng biết cách tiết chế và thể hiện chừng mực.

Tử vi Kỷ Mão (1999) ngày 20/07/2020

Mệnh có Thực Thần chủ một ngày tài vận sung túc. Bởi Thực Thần sinh Tài tinh, đem tới vận khí tiền bạc cuồn cuộn. Người tuổi Mão có thiên tính hướng nội đa sầu đa cảm.

Nhưng lại độ lượng, tốt bụng hiểu được cách an ủi người khác nên mặt tài vận dễ dàng được giúp đỡ và giải quyết được tranh chấp.

Một ngày không xuất hiện nhiều sóng gió, có bạn bè tương trợ nên kinh tế không gặp xung vận. Chuyện thu nhập không phải lo lắng nhiều, tính tình lạc quan biết mình biết người. Bạn biết cách điều chỉnh đời sống tinh thần và vật chất nên cuộc sống tinh thần khá phong phú.

Tử vi Đinh Mão (1987) ngày 20/07/2020

Người tuổi Mão có Kiếp Tài hành khiển nên vận sự nghiệp có phần không như ý. Bạn dường như ham thích các trò đỏ đen, chơi game online nhiều hơn là làm việc. Tuy nhiên những người làm việc liên quan đến sổ xố, casino, các sự kiện trao giải thưởng, cuộc thi … thì lại thuận lợi.

Nhưng nhớ không được nhập tâm quá mà Kiếp Tài chuyển sang tham lam đe dọa xấu vận sự nghiệp. Kiếp Tài trong mệnh khiến tuổi Mão tương đối vô tình vô nghĩa. Nhìn bạn có vẻ vô hại, rất nghe lời mọi người nhưng nội tâm bên trong lại đang dậy sóng.

Bạn đang sống với hai thân phận trong ngày hôm nay. Nên những người làm văn phòng, cơ quan nhà nước hành chính sẽ không được thuận lợi. Mọi người sẽ cảm thấy bạn sống có phần xa cách và không thật lòng.

Tử vi Ất Mão (1975) ngày 20/07/2020

tuổi Mão có Kiếp Tài trong mạng cần chú ý nhiều thay đổi về lợi ích công việc. Bản thân bạn phải biết điều tiết vai trò của mình, có lúc phải là người khoa trương khoe mẽ nhưng cũng có lúc phải ổn định vững vàng. Nó sẽ khẳng định vai trò của người tuổi Mão trong team và trong con mắt lãnh đạo.

Tuy vậy bạn cần chú ý cá tính quá mạnh mẽ nên đôi lúc suy nghĩ người tuổi Mão trở nên tiêu cực. Tính tình ương bước, có suy nghĩ riêng nên hay tự cho mình là đúng. Khuyết điểm này sẽ gây trở ngại cho công việc của bạn. Chi bằng cứ thuận theo chuyên môn của mình, an phận thủ thường thì sự nghiệp sẽ thuận lợi hơn.

Tử vi Quý Mão (1963) ngày 20/07/2020

Đế Vượng mang ý nghĩa công việc đạt cực điểm về thành công. Đế Vượng là vòng trường sinh nằm sau Lâm Quan vận. Nghĩa là đời người làm quan rồi thì nên đi theo con đường chính nghĩa. Tới vận Đế Vượng thì sẽ đi tới đỉnh cao của thành công.

Đây chính là ngụ ý ngày làm việc của người tuổi Mão. Ở thời gian này bạn rơi vào thời kỳ cực vượng của năng lực, được ví như mặt trời giữa trưa. Người tuổi Mão sẽ thể hiện được tinh thần tích cực khi làm việc. Ngày có nhiều cát khí, làm việc có chủ kiến vững vàng đem tới sự thăng tiến bền vững.

Tinh thần dồi sào sức sống, nghị lực và ý chí vươn lên mạnh mẽ, bạn luôn muốn tự mình hoàn thành mọi thứ. Nhưng cần chú ý Cực Vượng cũng hàm ý tinh thần thoái trào đằng sau đó. Giống như vị hoàng đế KHI nằm trên đỉnh quyền lực thì cần phải tỉnh táo. Đừng lạm dụng vượng khí mà trở nên ngang tàng hống hách. Cần khiêm tốn cũng không được phép tùy ý lười biếng.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 9
  • Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Giờ cát: Giờ Giáp Tý (23:00-1:00), Giờ Ất Sửu (1:00-03:00), Giờ Đinh Mão (5:00-7:00), Giờ Canh Ngọ (11:00-13:00), Giờ Nhâm Thân (15:00-17:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Mão ngày 20/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mão

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top