Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 2/5/2020: Sự nghiệp xấu, tiền tài tốt

Tử vi tuổi Mão ngày 2/5/2020 là ngày Ất Tỵ tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Mão Mộc gặp địa chi ngày Tỵ Hỏa thì sinh Thực Thần. Đây là điềm báo may mắn đến với vận tình cuộc sống của bạn. Hãy đón xem bài viết chi tiết để biết rõ hơn về hung cát trong ngày. 

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 2/5/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 2/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 1 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Tỵ tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Tỵ Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Ất Tỵ Địa Chi: Tỵ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

 Tử Vi Ngày 2/5/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng hôm nay bản mệnh có vận Tỷ Kiên tọa Thiên Tài trong công việc. Điều này ngụ ý mối quan hệ âm dương tương đồng, mặt sự nghiệp xung đột lẫn nhau. Nhưng chủ yếu liên quan đến mặt tình cảm nhiều hơn. Người kinh doanh thì xuất hiện chuyện tranh chấp quấy nhiễu.

Vận sự nghiệp hoàn toàn bất lợi. Mối quan hệ với đồng nghiệp nhiều thị phi, bạn nên thận trọng lời ăn tiếng nói. Tỷ Kiên vốn đại diện cho ý nghĩa độc lập, nên vận khí không tốt thì mọi chuyện nên tự mình hành động, không nên làm việc với ai. Bản thân cũng không thích hòa đồng, ít nói và rời xa đám đông. 

Tài vận

Mệnh có Thực Thần chủ một ngày tài vận sung túc. Bởi Thực Thần sinh Tài tinh, đem tới vận khí tiền bạc cuồn cuộn. Thực Thần vốn là tinh tú đại diện cho khẩu phúc, Thiên Trù quý nhân vốn phụ trách chuyện ăn uống, ẩm thực trên thiên đình.

Thực Thần tinh còn có một danh hiệu nữa, ấy là Thọ Tinh. Thực Thần sinh Tài, đặc biệt là Thiên Tài nên mặt kiếm tiền tay trái sẽ được che chở. Người này phát huy hết khả năng làm việc, khao khao theo đuổi tiền bạc mạnh mẽ. Người này không những có kỹ năng thúc đẩy quan hệ xã giao mà còn khéo léo vận dụng các quan hệ đó để đem về tiền bạc cho mình. 

Tình cảm

Người có Thực Thần được cát tinh che chở, bạn không chỉ coi trọng chất lượng cuộc sống mà còn chú ý đến cả cảm xúc lãng mạn trong đó. Nên những người này có thể tạo ra không khí ra đình hòa thuận, ấm áp. Bạn coi trọng tình cảm và không bao giờ dỗi hờn trẻ con.

Giác quan thứ 6 mạnh mẽ, biết chia sẻ nên dễ dàng cảm nhận được cảm xúc đối phương. Khi đối phương vui bạn chúc phúc, khi đối phương buồn bạn ưu sầu. Điều này khiến nửa kia cảm thấy được an ủi rất nhiều. 

Bạn cũng là người trung thành và bảo thủ trong chuyện tình cảm. Khái niệm gia đình mạnh mẽ, trong ý thức của người độc thân yêu phải yêu đến cùng. Nếu gặp thất bại cũng không làm bạn thay đổi khái niệm cố chấp này về tình yêu. 

Sức khỏe

Có câu nói: "Ăn nhiều vào buổi sáng, ăn vừa vào buổi trưa và ăn ít vào buổi tối". Điều này được cho là hợp lý bởi chức năng tiêu hóa của con người thường trở nên kém hơn vào ban đêm. Do đó, việc có một chế độ ăn uống lành mạnh sẽ giúp cho tuổi Mão tránh mắc nhiều loại bệnh tật, kéo dài tuổi thọ hơn. Bữa ăn nên hạn chế thực phẩm nhiều dầu mỡ, muối, đường ăn nhiều trái cây và rau quả để bổ sung chất xơ, sau đó duy trì giấc ngủ ngon.

Số may mắn: 9, 2, 5, 8 

Số kiêng kỵ: 3, 4, 1 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sậm, màu vàng, màu vàng da cam 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Rồng, tuổi Trâu, Tuổi Chó 

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Giờ cát: Sửu (1h - 3h), Thìn (7h - 9h), Ngọ (11h - 13h), Mùi (13h - 15h), Tuất (19h - 21h), Hợi (21h - 23h)

Trên đây là Tử vi tuổi Mão ngày 2/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Mão ngày 3/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top