Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 2/4/2020: Tỉnh táo là vàng

Tử vi tuổi Mão ngày 2/4/2020 là ngày Ất Hợi tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Mão Mộc gặp địa chi ngày Hợi Thủy thì sinh Tam Hợp cục. Đây là tin lành cho chuyện tình cảm của người tuổi Mão. Tuy nhiên, Can Lộc hiện diện thì con giáp này cần chú ý cách tiêu pha, dùng tiền của mình. Thời buổi kinh tế khó khăn, đừng tự chọc thủng ví tiền của mình bạn nhé!

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 2/4/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 2/4/2020

Dương lịch: Ngày 2 tháng 4 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Ất Hợi tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Ất Hợi Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★★☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn:  6, 7, 9 

Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám 

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ 

Giờ cát: Sửu (1h -3h), Thìn (7h - 9h), Ngọ (11h - 13h), Mùi (13h - 15h), Tuất (19h - 21h), Hợi (21h - 23h)

 Tử Vi Ngày 2/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi thấy rằng hôm nay, vận trình công việc của tuổi Mão ở mức bình thường, không có nhiều đột phá. Tình hình thị trường trì trệ, con giáp này cũng chịu nhiều ảnh hưởng tới công việc của mình. Các ngành nghề du lịch, khách sạn, nhà hàng... đều ảm đạm.

Tuy nhiên, tuổi Mão không nên quá lo lắng, đây là sự hy sinh cần có của cả xã hội để góp sức ngăn chặn đại dịch bùng phát. Trong lúc bí bách, có khi tuổi Mão sẽ lại nảy ra những ý tưởng kinh doanh, phát triển mới. Các ngành nghề online phất lên như diều gặp gió, hãy tận dụng thời cơ này nhé.

Tài vận

Tuy nhiên, tuổi Mão đừng quá vội vàng mà đâm lao theo lao với những nguồn thu nhập không hiểu rõ. Ví tiền mỏng dính thì sợ thật đấy nhưng bạn không nên vội vàng, chỉ tính tới việc đầu tư vào những nơi đáng tin cậy hoặc lĩnh vực mình tìm hiểu rồi.

Con giáp này cũng có thể tham khảo ý kiến của những người có chuyên môn chứ đừng vội vàng lao theo đám đông để rồi tiền mất tật mang.

Tình cảm

Về phương diện tình cảm trong ngày thứ Năm này, tuổi Mão sẽ có những trải nghiệm khá thú vị, gặp được người tâm đầu ý hợp, bản mệnh quyết tâm theo đuổi và biến đối phương trở thành của mình. Hãy tìm cách để đối phương hiểu và cũng dành tình cảm như vậy với mình.

Cục diện Tam Hợp giúp tuổi Mão đã có gia đình hài hòa và hạnh phúc. Hai người hoạn nạn có nhau, chẳng có gì có thể làm lung lay những tường thành tình cảm mà bạn dành cho đối phương. 

Sức khỏe

Có vô vàn cách thức để phòng tránh bệnh tật, gia tăng sức khỏe thời đại dịch. Một trong số đó là sử dụng những bài thuốc Đông Y cổ truyền để bồi bổ khí lực, gia tăng hệ miễn dịch. Tuổi Mão có thể sử dụng những bài thuốc bổ khí và bổ huyết để cơ thể thêm vững vàng, mạnh khỏe.

Các nguyên liệu đông y thường hài hòa về mặt ngũ hành và rất thân thiện với tự nhiên, bạn có thể đạt được lối sống cân bằng hơn nhờ sử dụng phương pháp truyền thống này. 

Trên đây là Tử vi tuổi Mão ngày 2/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Mão ngày 3/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top