Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 19/5/2020: Thiện ác phân minh

Tử vi tuổi Mão ngày 19/5/2020 là ngày Nhâm Tuất tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Mão Mộc gặp địa chi ngày Tuất Thổ thì sinh Thương Quan. Ngoài ra, bản mệnh còn cần đề phòng Tử vận. Hãy đón xem bài viết chi tiết để biết rõ hơn về hung cát trong ngày.

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 19/5/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 19/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 19 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Tuất tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Tuất  Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

 Tử Vi Ngày 19/5/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng mệnh có Thương Quan hành khiển cư xử khá phiến diện, sự nghiệp của bạn không được hoàn mỹ trong hôm nay. Bạn dễ bị người khác ganh ghét, công việc hay gặp chuyện không may và dễ thất bại.

Khuyết điểm của họ là biết nhiều nhưng không tinh thông, làm được nhiều thứ nhưng không chuyên nghiệp. Đồng nghiệp cảm thấy bạn làm việc chỉ mong tranh công nhiều hơn là muốn giải quyết nhiệm vụ được giao.

Cấp trên giao việc mà bạn không có tính nhẫn nại khi xử lý. Nhiều ý tưởng nhưng không thực tế, suy nghĩ viển vông khiến công việc không được giải quyết. Cách làm việc như đẽo cày giữa đường. Có điều ưu điểm của bạn ấy là sự thẳn thắn chính trực. 

Tài vận

Thiện ác phân minh nên đôi lúc làm ăn kinh doanh sẽ không tốt. Cứ liên quan đến chuyện tiền bạc là bạn không chịu lắng nghe góp ý từ ai. Có xu hướng không thỏa hiệp, dễ đưa ra nhiều phán đoán phản cảm gây ảnh hưởng xấu đến vận kiếm tiền.

Và vì lý tưởng và hiện thực không cân bằng nên thường cảm thấy phiền muộn, các kế hoạch kiếm tiền không khả thi cho lắm. Nếu bạn cứ luôn cảm thấy mọi việc không cân bằng, không thỏa mãn thì mặt tài vận nhất định đi xuống. 

Người này không thỏa mãn với cuộc sống bình thường, khao khát kiếm tiền lúc nào cũng mạnh mẽ. Chuyện tiền bạc ghét bị người khác trói buộc. Thận trọng với việc đẩy các mối quan hệ xã giao đi đến bờ cực đoan. Nên chọn những khoản thu mà bản thân bạn tự phát huy hoặc tự có đầu mối. 

Màu sắc khai vận tuổi Mão năm 2020: Màu vàng cho tài lộc thịnh vượng
Màu sắc khai vận tuổi Mão năm 2020: Màu vàng cho tài lộc thịnh vượng
Màu sắc khai vận tuổi Mão năm 2020: Màu vàng cho tài lộc thịnh vượng

Tuổi Mão trong năm Canh Tý 2020 có thể gặp một số các phiền não. Ảnh hưởng đến tài vận và sự nghiệp của họ. Màu sắc khai vận tuổi Mão năm 2020 sẽ giúp cho tuổi bạn gia tăng khí tràng, tăng cường vận thế của cá nhân. Dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các loại màu sắc may mắn, có tác dụng khai vận cho tuổi Mão trong năm tới.

Tình cảm

Chuyện tình cảm lâm Tử vận ý chỉ một ngày ưu sầu. Tử vận chủ yếu đại diện cho kiến thức, cho khả năng làm việc nhiều hơn là duyên phận. Chuyện tình cảm nam nữ luôn xuất hiện tình trạng hư ảo, không thật.

Quan hệ vợ chồng thì dễ thay đổi, có điềm cãi nhau, ngủ riêng. Người này tính tình hòa đồng nhưng lại hấp tấp vội vàng. Tình cảm chưa chín muồi đã đi khoe khoang khắp nơi. Nên dù bạn có nỗ lực chăm lo cho mối duyên này thì cũng khó mà thành công. 

Sức khỏe

Dưỡng da là một việc bạn cần phải làm để cân bằng về sức khỏe trong hôm nay. Đông y quan niệm một làn da đẹp là phải đạt được sự cân bằng về âm dương, thuỷ hoả và khí huyết. Khi trạng thái cân bằng này bị phá vỡ, làn da sẽ không còn giữ vẻ đẹp và quan trọng hơn là sức khoẻ của toàn bộ cơ thể cũng bị ảnh hưởng không nhỏ.

Bạn nên bổ khí dưỡng huyết, hoạt huyết. Có ý nghĩa cung cấp chất dinh dưỡng, tăng cường tuần hoàn, kích thích tế bào da phát triển, làm chậm quá trình lão hóa, chống các gốc tự do, tăng sức chịu đựng của da trước các tác nhân bất lợi bên ngoài…

Số may mắn: 9, 6, 7 

Số kiêng kỵ: 1, 2, 5, 8, 3, 4 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu trắng, màu nâu sẫm 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Dậu, tuổi Khỉ 

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó 

Giờ cát: Dần (3h - 5h), Thìn (7h - 9h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Dậu (17h - 19h), Hợi (21h - 23h)

Trên đây là Tử vi tuổi Mão ngày 19/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Mão ngày 20/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top