Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 19/4/2020: Ra khỏi vùng an toàn

Tử vi tuổi Mão ngày 19/4/2020 là ngày Nhâm Thìn tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Mão Thìn tương hại, con giáp Mão dễ gặp các vấn đề về sức khỏe. Tuy nhiên, Mão gặp Thìn thì cũng sinh Tam Hội nên bản mệnh có công việc thuận lợi, tình cảm tốt đẹp. 

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 19/4/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 19/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 19 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Thìn tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Thìn Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử Vi Ngày 19/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng ngày Chủ Nhật cuối tuần, tuổi Mão khá thảnh thơi trong công việc. Bạn có thể tập trung vào các dự án cá nhân thay vì chạy theo những yêu cầu của khách hàng. Hãy thử thách chính mình và cho bản thân cơ hội để phát triển nhiều kĩ năng hơn nữa.

Tuổi Mão nên bước ra khỏi vùng an toàn của mình. Học hỏi những lĩnh vực không phải của mình yêu thích nhất. Bạn có thể sẽ tìm thấy những sở thích và mối quan tâm mới mà bản thân chưa từng nghĩ đến. Bạn có thể tiếp cận rất nhiều cơ hội học tập: lớp học kế toán hỗ trợ kinh tế, kịch cộng đồng. Đó là cách rất tốt để bạn bắt đầu học tập.

Tài vận

Chủ Nhật nên có thể con giáp này sẽ chi tiêu nhiều hơn thường ngày, dù sao thì lúc tài chính đang rủng rỉnh tuổi Mão cũng không nghĩ ngợi nhiều lắm. Nếu có thể, hãy dùng tiền mình đang có để đầu tư cho tiền của mình trong tương lai.

Bạn đừng nghĩ là đầu tư thì phải cần thật nhiều tiền vì thực tế là, đầu tư không phải là thứ gì đó vượt ngoài tầm với, mà hiện nay có nhiều phương án đầu tư với số tiền nhỏ ví dụ như gửi tiết kiệm, bán hàng online, chơi chứng khoán hay đầu tư vào quỹ mở...

Tình cảm

Hôm nay, tử vi tuổi Mão khuyên tuổi Mão nên dành thời gian cho gia đình nhiều hơn chứ đừng vội nghĩ đến chuyện hẹn hò, yêu đương. Ngũ hành tương khắc nên đường tình duyên của bạn không rộng mở cho lắm. Tuổi Mão tích cực và lạc quan cũng sẽ không mấy bận tâm đến chuyện một mình hay hai mình đâu.

Bạn đang được hẹn hò với tự do hãy mặc kệ những con người thất tình và hội FA suốt ngày lên facebook than thở, rồi đến những ngày lễ thì họ ngồi cầu mưa, rồi đăng lên những dòng trạng thái hay những bức ảnh than ế. Bởi bạn có hẹn với tự do rồi.

Sức khỏe

Hôm nay, tuổi Mão nhớ mặc cẩn thận khi ra ngoài nhé. Không cần phải đến mức kín cổ cao tường nhưng đừng để mình trúng gió là được. Để hạn chế bị trúng gió, chúng ta cần bổ sung dinh dưỡng để tăng sức đề kháng cho cơ thể. Ngày lạnh trước khi ra đường nên đội mũ che tai, quàng khăn để tránh gió lùa vào tai, cổ, giữ ấm đôi bàn chân. Khi ngồi trong phòng điều hòa, cần tránh luồng khí lạnh phả ra từ phía sau.

Số may mắn: 9, 6, 7 

Số kiêng kỵ: 1, 2, 5, 8, 3, 4 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu trắng, màu nâu sẫm 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Dậu, tuổi Khỉ 

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó 

Giờ cát: Dần (3h - 5h), Thìn (7h - 9h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Dậu (17h - 19h), Hợi (21h - 23h)

Trên đây là Tử vi tuổi Mão ngày 19/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Mão ngày 20/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top