Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 18/4/2020: Giải quyết dứt điểm

Tử vi tuổi Mão ngày 18/4/2020 là ngày Tân Mão tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này, Mão Mão gặp nhau thì bản mệnh được tiếp thêm Mộc khí và có Quý Nhân tinh hỗ trợ. Công việc và tài vận không phải là vấn đề đáng lo, tuy nhiên chuyện tình cảm thì không được như ý muốn. 

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 18/4/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 18/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 18 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Mão tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Mão Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử Vi Ngày 18/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi thấy rằng hôm nay công việc của tuổi Mão khá thảnh thơi, nhẹ nhàng. Ngày thứ Bảy cuối tuần nên cũng không bận rộn như mọi khi, con giáp này có thời gian để sắp xếp lại thứ tự công việc cần giải quyết. Trong thời đại công nghệ thông tin, email là phương tiện liên lạc phổ biến và mỗi ngày bạn lại nhận được hàng chục email với nội dung, mức độ quan trọng khác nhau.

Có những thứ bạn đã hồi âm ngay khi nhận được và những mail với mức độ ưu tiên thấp hơn bạn chưa có thời gian trả lời. Vì vậy, những lúc chưa có nhiệm vụ mới là thời điểm lý tưởng để sắp xếp lại hòm thư của mình, xóa những thư không cần thiết để tránh làm đầy bộ nhớ và viết mail trả lời.

Tài vận

Tình hình tài chính trong ngày khá tốt, tuổi Mão cảm thấy nhẹ lòng phần nào vì không phải đau đầu chuyện cơm áo gạo tiền. Hãy cất thẻ tín dụng ở nhà và đừng để chúng trong ví của bạn. Điều này sẽ giúp bạn hạn chế bị “cám dỗ” khi có nhiều món đồ hấp dẫn ngoài đường đang được giảm giá nhưng tiền mặt trong ví của bạn không đủ để mua ngay lúc ấy.

Tình cảm

Đường tình duyên của tuổi Mão không tốt lắm, bạn có thể sẽ rơi vào tranh cãi với nửa kia của mình. Tuổi Mão chẳng thích cãi cọ chút nào đâu, bạn là người theo chủ nghĩa hòa bình mà. Nhất là trong một ngày cuối tuần đẹp trời như thế này thì việc cơm chẳng lành canh chẳng ngọt càng không phải là kế hoạch cuối tuần của bạn. 

Dù ai đúng ai sai thì bạn cũng cần tìm xem nguyên nhân cãi vã của hai người là từ đâu. Có rất nhiều lý do khiến cho chàng bực bạn và ngược lại, nhưng hãy tìm nguyên nhân của lần cãi nhau này. Tuyệt đối không mang những lỗi lầm của lần trước ra nói, hãy cố gắng tìm ra nguyên nhân và giải quyết nó một lần cho dứt điểm, đừng bao giờ để nó lại rồi tích tụ thành những nguyên nhân "gây chiến" cho những lần sau

Sức khỏe

Sức khỏe của tuổi Mão rất tốt, con giáp này cảm thấy dẻo dai và khỏe khoắn hơn hẳn. Nhân lúc tâm trạng nhẹ nhàng thì tuổi Mão hãy tập ngồi thiền để nâng cao sức khỏe nhé. Ngồi thiền có tác dụng làm tăng sức mạnh kiểm soát cảm xúc vì thế được xem là cách tự nhiên để điều chỉnh huyết áp. Khi thiền định nhịp tim sẽ chậm hơn, thái độ bình thản hơn và từ đó có thể cải thiện các chứng bệnh về huyết áp.

Số may mắn: 9, 2, 5, 8 

Số kiêng kỵ: 3, 4, 1 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng da cam, màu vàng 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Chuột, tuổi Lợn 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Dần (3h - 5h), Mão (5h - 7h), Ngọ (11h - 13h), Mùi (13h - 15h), Dậu (17h - 19h)

Trên đây là Tử vi tuổi Mão ngày 18/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Mão ngày 19/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top