Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 17/4/2020: Lời khen đi vào lòng người

Tử vi tuổi Mão ngày 17/4/2020 là ngày Canh Dần tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Mão Mộc gặp địa chi ngày Dần Mộc thì sinh Tam Hội cục. Tuổi Mão gặp nhiều may mắn và tốt lành trong ngày. Ngoài ra, ngày này còn có cát tinh Nguyệt Ân là điềm báo tốt mọi việc, tuổi Mão sẽ có nhiều cơ hội trong công việc và cuộc sống. 

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 17/4/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 17/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 17 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Dần tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Dần Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

 Tử Vi Ngày 17/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi thấy rằng hôm nay con giáp Mão trổ tài giao tiếp, được lòng khách hàng và đồng nghiệp xung quanh. Bí quyết của giao tiếp không thể thiếu các lời khen, tuy nhiên, khen ngợi cũng cần khéo léo đó tuổi Mão ạ . Khi khen ngợi năng lực của đồng nghiệp, thay vì một câu khen ngợi đơn thuần là họ làm rất tốt, hãy đi sâu vào chi tiết hơn: "Bài trình bày của bạn rất ấn tượng. Nội dung được sắp xếp logic rõ ràng, dễ theo dõi.

Chắc hẳn bạn đã bỏ rất nhiều công sức để có thể hoàn thiện được bản đề xuất này. Lần tới cần làm bản đề xuất nào chắc phải nhờ bạn giúp đỡ mình rồi". Lời khen bạn đưa ra càng cụ thể, càng chi tiết, càng có khả năng giúp cho người được nhận lời khen cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc và sẵn sàng giúp đỡ mỗi khi bạn cần.

Tài vận

Tiền chỉ mua được sự hài lòng nhất thời, chứ không mua được hạnh phúc dài lâu. Ngồi ăn nhà hàng 5 sao một mình không bằng cùng người mình thương xì xụp một tô mì trứng. Lương có gấp ba gấp tư người ta, nhưng mỗi ngày đều chỉ biết đến công việc và công việc, không biết một cốc cà phê sữa đá buổi sáng có vị như thế nào, thì cũng chẳng có gì hạnh phúc cả. Tuổi Mão hãy nghĩ kĩ hơn về ý nghĩa của đồng tiền trong cuộc đời mình. 

Tình duyên tuổi Mão năm 2020: Tháng 2 được theo đuổi, tháng 6 đánh bại tình địch
Tình duyên tuổi Mão năm 2020: Tháng 2 được theo đuổi, tháng 6 đánh bại tình địch
Tình duyên tuổi Mão năm 2020: Tháng 2 được theo đuổi, tháng 6 đánh bại tình địch

Năm 2020 là năm Canh Tý, tuổi Mão có điềm báo nhân duyên vượng sắc. Con giáp này đã rất gần với tình yêu, chỉ cần bước thêm một bước nữa là sẽ nếm được mật ngọt của ái tình. Hãy mạnh dạn và chủ động thể hiện tình cảm, bến bờ hạnh phúc đang nằm ngay trong tầm tay bạn đó thôi!

Tình cảm

Tuổi Mão và người kia cuối cùng cũng có cơ hội gặp nhau sau chuỗi ngày xa nhớ. Cái cảm giác gặp nhau sau nhiều ngày chú tâm vào việc học hay các vấn đề sẽ khiến cả 2 vô cùng háo hức. Do đó, hãy tôn trọng trong tình yêu, tạo cho nhau những khoảng không riêng để những điều thú vị luôn tồn tại và tránh xa “nhàm chán”. Trong tình cảm, đôi khi ta cần những khoảng trống cách giãn để cảm thấy yêu thương và trân trọng nhau nhiều hơn. 

Sức khỏe

Tuổi tác càng tăng đồng nghĩa với các chức năng trên cơ thể ngày càng giảm. Với việc gia tăng tuổi tác, sẽ khiến cơ thể xuất hiện những suy giảm ở mức độ khác nhau, việc tiêu thụ calo sẽ giảm, làm giảm sự tiêu hóa và hấp thụ protein.

Vì vậy, ở những người lớn tuổi nên hạn chế những loại thực phẩm giàu calorie, thay vào đó hãy tăng cường những loại rau xanh, trái cây và trứng để cơ thể có đủ chất đạm và vitamin đáp ứng những hoạt động hằng ngày.

Số may mắn: 9, 2, 5, 8 

Số kiêng kỵ: 3, 4, 1 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng da cam, màu vàng 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Chuột, tuổi Lợn 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Sửu (1h - 3h), Thìn (7h - 9h), Tỵ (9h - 11h), Mùi (13h - 15h), Tuất (19h - 21h)

Trên đây là Tử vi tuổi Mão ngày 17/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Mão ngày 18/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top