Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 16/06/2020: Những thử thách mới, cơ hội mới

Tử vi tuổi Mão ngày 16/06/2020: Chính Quan mang ý nghĩa tự khắc, tự bó buộc, đi theo trình tự, tự có trách nhiệm nên áp lực với bạn là rất lớn.

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 16/06/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 16/06/2020
Dương lịch: Ngày 16 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Dần tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Dần Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mão ngày 16/06/2020, Người có Chính Quan hành khiển sẽ tốt về mặt chức vụ, địa vị trong hôm nay. Chính Quan đem tới cách làm việc nghiêm khắc, có kỷ luật. Hôm nay bạn sẽ phải vận công nhiều hơn bình thường, tinh thần làm việc phong phú hơn. Có thể dùng đôi ba lời nói dễ nghe đề nịnh lãnh đạo, giúp mình thuận lợi hơn khi làm việc. Nói chung mặt sự nghiệp của người này sẽ được hỗ trợ nhiều bởi Chính Quan.

Xem thêm: Tử vi ngày 16/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Mão ngày 16/06/2020, Chính Tài tọa đường tình cảm mang ý nghĩa ổn định và chính trực. Tính chịu khó chịu khổm nhẫn nại không chỉ thể hiện trong công việc mà còn được thể hiện trong thái độ đối với tình yêu của bạn. Dù nam hay nữ mạng thì người có Chính Tài bao giờ cũng chung thủy. Quan niệm gia đình nồng hậu, người thân là trên hết. Họ sống có trách nhiệm với người trong nhà.

Tài lộc

Tử vi tuổi Mão ngày 16/06/2020, Thai vận chủ một ngày nhiều thất bại về tiền bạc. Khi mà công việc gặp biến chuyển lớn, có điềm tự mình bươn chải, có điềm chuyển sang lĩnh vực khá ... Bạn sẽ gặp sự thay đổi lớn về tài vận, nếu không kiên định thì sẽ có mà thích ứng được. Người trẻ tuổi thì dựa dẫm vào cha mẹ, người thân về tiền bạc. Bản thân thì ngủ quên trong cuộc sống an nhàn, không có ý thức xông pha, tìm kiếm nhiều mối quan hệ làm ăn hơn.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Mão ngày 16/06/2020, Kim khắc Mộc mệnh yếu nhược nên dễ mắc các chứngTê tay chân tuy không gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng, nhưng nếu tình trạng này xuất hiện với tần suất liên tục có thể là triệu chứng báo hiệu nhiều bệnh lý. Dấu hiệu của hội chứng tê tay chân là các đầu ngón tay, ngón chân thường có cảm giác tê rần như bị kiến cắn, kim chích rất khó chịu. Để hạn chế tình trạng tay chân bị tê, đòi hỏi bạn nên thực hiện theo một số lưu ý sau sẽ giúp hạn chế tình trạng bệnh rất tốt và vô cùng phù hợp. Vận động với những bài tập nhẹ nhàng tại tay chân như: xoa bóp, bấm huyệt, thư giãn, đi lại nhẹ nhàng,…Nếu bạn có tình trạng tê tay chân sau khi ngủ dậy, bạn cần thay đổi tư thế liên tục trong khi ngủ, không nên nằm nguyên một tư thế quá lâu. Đồng thời, người bệnh cũng nên gác chân hoặc tay lên đệm hoặc gối giúp hạn chế chứng tê chân tay khi ngủ.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Tân Mão (2011) ngày 16/06/2020

Vận thế sự nghiệp của bạn được hỗ trợ rất lớn bởi quan hệ tam hội cục. Với tư chất thông minh, hành xử chính trực, khéo léo trong giao tiếp mọi công việc của bạn sẽ dễ dàng được giải quyết trong hôm nay. Từ trường ngày hôm nay khá bình an, bản mệnh đa tài nên hợp với những công việc mang tính ngẫu hứng. Cách bạn đối xử với mọi người xung hiền hòa, ít thị phi cũng giúp bạn được nhiều người hỗ trợ. Vận khí sự nghiệp chủ hành Mộc, đại diện cho sức mạnh và nguồn sống dồi dào.

Tử vi Kỷ Mão (1999) ngày 16/06/2020

Vận thế tình cảm của người này được che chở bởi quan hệ Tam Hợp cục. Người độc thân phong tình hay thay đổi, tính tình không được ổn định. Nên những người khác giới có phần e dè bạn trong hôm nay. Chưa kể bản tính nóng nảy hay phát tiết ra ngoài khiến chuyện tình cảm bị đi vào ngõ cụt.Nam mạng độc thân có phong cách của một nam tử hán điển hình, mạnh mẽ lỗ mãng như dương khí trời cao.

Tử vi Đinh Mão (1987) ngày 16/06/2020

Vận thế tài lộc của bạn được hỗ trợ rất lớn bởi quan hệ tam hội cục. Với tư chất thông minh, hành xử chính trực, khéo léo trong giao tiếp mọi công việc của bạn sẽ dễ dàng được giải quyết trong hôm nay. Từ trường ngày hôm nay khá bình an, bản mệnh đa tài nên hợp với những công việc mang tính ngẫu hứng. Cách bạn đối xử với mọi người xung hiền hòa, ít thị phi cũng giúp bạn được nhiều người hỗ trợ. Vận khí tài lộc chủ hành Mộc, đại diện cho sức mạnh và nguồn sống dồi dào.

Tử vi Ất Mão (1975) ngày 16/06/2020

Không ai giàu lòng nhân ái hơn bạn. Nên vận công việc của bạn dễ dàng được mọi người yêu quý, giúp đỡ. Với đồng nghiệp bạn là người biết an ủi, sẻ chia. Với cấp trên bạn có đủ lòng kiên nhẫn để lắng nghe tâm sự của họ. Hôm nay bạn thể hiện mình là một người đáng tin cậy, được đồng nghiệp vây quanh

Tử vi Quý Mão (1963) ngày 16/06/2020

Người này cũng cũng thể hiện mình là một người đi theo chủ nghĩa hiện thực. Bạn yêu hòa bình và không muốn gây sự với bất kỳ ai. Người này dễ dàng tránh xa được nạn thị phi nơi công sở. Quấy nhiễu và bầy trò không phải là việc bạn có thể làm. Bất kể người khác có tốt thế nào với bạn thì bạn cũng không bao giờ lợi dụng, hoặc cố gắng đi sâu vào đời tư của họ.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 2, 5, 8
  • Số kiêng kỵ: 3, 4, 1
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng da cam, màu vàng
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê
  • Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Chuột, tuổi Lợn
  • Giờ cát: Giờ Đinh Sửu (1:00-03:00), Giờ Canh Thìn (7:00-9:00), Giờ Tân Tị (9:00-11:00), Giờ Quý Mùi (13:00-15:00), Giờ Bính Tuất (19:00-21:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Mão ngày 16/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mão

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top