Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 15/3/2020: Không thể cứ mãi mềm mỏng

Tử vi tuổi Mão ngày 15/3/2020 rơi vào ngày Đinh Tỵ tháng Kỷ Mão năm Canh Tý. Ngày này bản mệnh được Thái Cực quý nhân tương trợ là điềm có phúc. Thái Cực sẽ giúp tuổi Mão vượt qua những chông gai trong cuộc sống. 

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 15/3/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 15/3/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 15/3/2020 rơi vào ngày Đinh Tỵ tháng Kỷ Mão năm Canh Tý. Ngày này bản mệnh được Thái Cực quý nhân tương trợ là điềm có phúc. Thái Cực sẽ giúp tuổi Mão vượt qua những chông gai trong cuộc sống. 

Số may mắn: 3, 4, 2, 5, 8, 1

Số kiêng kỵ: 9 

Màu may mắn: Màu vàng, màu xanh nước biển,  màu da cam, màu xanh lục, màu xanh lá cây 

Quý nhân:  Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa 

Giờ cát: Sửu (1h - 3h), Thìn (7h - 9h), Ngọ (11h - 13h), Mùi (13h - 15h), Tuất (19h - 21h), Hợi (21h - 23h)

→ Tử Vi Ngày 15/3/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★★☆

Tuổi Mão gặp ngày có Thái Cực quý nhân tọa mệnh thì phần nhiều là gặp được may mắn, cơ hội tốt tới tấp. Công việc của nhân viên văn phòng tuổi Mão vẫn ở mức trung bình nhưng các con giáp làm kinh doanh, buôn bán thì có khởi sắc rõ rệt.

Bản mệnh là người hòa nhã, dễ gần và rất lịch thiệp nên được nhiều bạn bè, đồng nghiệp tôn trọng, ủng hộ. Việc làm ăn buôn bán trong ngày sẽ gia tăng rõ rệt. Tuy tình hình dịch bệnh khiến kinh tế suy giảm nhưng tuổi Mão nhanh trí nghĩ được kế hoạch cứu cánh. 

Tài vận

Đánh giá: ★★★☆☆

Tài vận ở mức trung bình, muốn thu về được con cá lớn thì cũng phải bỏ ra một khoản vốn lớn. Bạn chưa hồi phục lại được những mất mát tài chính của mình được ngay nhưng những điềm báo tốt trong công việc đem lại hy vọng lớn cho tuổi Mão. Lúc này, việc khôn ngoan nhất là hạn chế chi tiêu cá nhân và dành thời gian để phát triển sự nghiệp. 

Tình cảm

Đánh giá: ★★★★☆

Tử vi ngày cho thấy tuổi Mão gặp ngày có địa chi Tỵ Hỏa thì ngũ hành sinh xuất, chuyện tình cảm phải cho đi nhiều hơn là nhận lại. Bản mệnh và đối phương thường hay tranh cãi vì những chuyện không đâu, không ai chịu nhường nhịn nên rất dễ chán nản, từ đó vết rạn nứt xuất hiện.

Chính vì thế tuổi Mão phải cải thiện càng sớm càng tốt. Hai người nên nói chuyện rõ ràng, bạn lúc nào cũng là người phải xuống nước trước và điều này khiến tuổi Mão mệt mỏi. Một mối quan hệ lành mạnh cần một sự bình đẳng giữa đôi bên.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★☆☆

Sức khỏe ổn định nhưng tuổi Mão nhanh mất năng lượng hơn. Một chế độ ăn uống lành mạnh cũng tốt nhưng đôi khi bạn cũng cần bổ sung lượng đường cho cơ thể. Ngày Chủ Nhật thảnh thơi hãy tự thưởng cho mình một cái bánh ngọt ngon lành nhé. Đảm bảo rằng vị ngọt sẽ xua tan đi tinh thần ủ rũ và khiến bạn thêm yêu đời đấy!

Trên đây là Tử vi tuổi Mão ngày 15/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Mão ngày 16/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top