Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 14/4/2020: Tin tưởng vào trực giác

Tử vi tuổi Mão ngày 14/4/2020 là ngày Đinh Hợi tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Mão Mộc gặp địa chi ngày Hợi Thủy thì sinh Tam Hợp cục. Ngũ hành thuận hòa, bản mệnh lại được Ngọc Đường quý nhân giúp đỡ thì công việc và tài vận khởi sắc. Hôm nay, chuyện tình cảm của tuổi Mão sẽ có nhiều cơ hội tốt lành. 

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 14/4/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 14/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 14 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Đinh Hợi tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Đinh Hợi Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử Vi Ngày 14/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi thấy rằng hôm nay tuổi Mão được đồng nghiệp và cấp trên giúp đỡ, tạo điều kiện để thể hiện năng lực. Tuổi Mão hãy làm việc một cách thông minh chứ đừng làm việc chăm chỉ. Đây là điều mà mọi nhà lãnh đạo đều muốn nhìn thấy ở nhân viên của mình.

Họ không thực sự quan tâm đến số giờ bạn ngồi trước màn hình máy tính mà chỉ muốn biết chiến lược làm việc thông minh bạn đã vạch ra để chinh phục mục tiêu, từ việc phân bổ công việc, quản lý thời gian cho đến cách bạn phối hợp với đồng nghiệp… tất cả đều được quan sát rất cẩn thận. Hiệu quả công việc vẫn là yếu tố quan trọng hàng đầu.

Tài vận

Tình hình tài chính trong ngày khả quan nhờ Ngọc Đường quý nhân tương trợ, tuổi Mão thở phào vì thoát được gánh lo tiền bạc. Thành thật mà nói, có rất ít thứ bạn không thể mua bằng tiền. Tiền là thứ thiết yếu cho sự sinh tồn nếu không muốn nói là thoải mái.

Sự thoải mái và sang trọng chỉ đến khi bạn có nhiều tiền hơn bạn cần để sinh tồn. Ai không muốn có một chiếc xe mới, một ngôi nhà đầy đủ tiện nghi điều hòa nhiệt độ, quần áo hợp thời trang và tất cả các tiện ích mới, công nghệ?

Cẩm nang vận hạn tuổi Mão năm 2020 – Làm thế nào để hóa giải cục diện rối rắm này
Cẩm nang vận hạn tuổi Mão năm 2020 – Làm thế nào để hóa giải cục diện rối rắm này
Cẩm nang vận hạn tuổi Mão năm 2020 – Làm thế nào để hóa giải cục diện rối rắm này

Vận hạn tuổi Mão năm 2020 trong bài viết này bao gồm các thông tin cơ bản về những chuyện tuổi Mão có thể phải đối mặt trong năm Canh Tý. Tuổi Mão rơi vào cục diện tương hình vô lễ. Không có khí chất, lại hay với cao. Nói chuyện không có lễ phép, không khách sáo. Không tùy tiện giao thiệp với người khác. Tự cho mình là thanh cao, thấy người mình không thích thì sẽ không để ý.

Tình cảm

Tình duyên trong ngày rất tốt, người ấy của tuổi Mão có thể là một người do bạn bè giới thiệu. Trực giác của bạn chính là một trong những người bạn đáng tin cậy và cần thiết nhất trong chuyện yêu đương. Hãy để ý xem ấn tượng đầu tiên của bạn về người ấy là gì? Đối phương có phải người trung thực, đáng tin hay tỏ ra khá dạn dày kinh nghiệm khi hẹn hò.

Sự cảm nhận bằng trực giác không thể đánh giá tất cả về con người bạn vừa gặp gỡ. Hơn thế nữa, cùng với thời gian, nhiều nét tính cách ở họ có thể sẽ thay đổi. Tuy nhiên, hãy coi đây là một trong những kênh quan trọng để bạn tham khảo khi muốn nhìn nhận con người thật của người mà bạn đang tiếp cận.

Sức khỏe

Nếu như bạn có một cơ thể sạch sẽ, thơm tho, bạn sẽ cảm thấy tinh thần mình thoải mái hơn rất nhiều đúng không nào? Theo một số nghiên cứu cho rằng, việc tắm hằng ngày sẽ giúp cơ thể gia tăng tuần hoàn máu, sản sinh tế bào mới giúp cơ thể khỏe mạnh, làn da đẹp hơn. Vì thế, dù thế nào, bạn cũng nên tắm ít nhất một lần một ngày để tránh sự xâm nhập của vi khuẩn và giữ sức khỏe tốt nhé. Khi đó cơ thể bạn sẽ cảm thấy sảng khoái hơn nhiều.

Số may mắn: 3, 4 

Số kiêng kỵ: 9, 1 

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội 

Quý nhân: Tuổi Dần, tuổi Mèo 

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Ngựa, tuổi Rắn 

Giờ cát: Sửu (1h - 3h), Thìn (7h - 9h), Ngọ (11h - 13h), Mùi (13h - 15h), Tuất (19h - 21h), Hợi (21h - 23h)

Trên đây là Tử vi tuổi Mão ngày 14/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Mão ngày 15/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top