Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 14/3/2020: Cuộc sống hai chiều

Tử vi tuổi Mão ngày 14/3/2020 cho thấy tuổi Mão sẽ diễn ra theo hai chiều hướng khác nhau tùy theo cách bạn lựa chọn. Nhờ gặp Tam Hội, sự nghiệp của con giáp này có chiều thăng tiến vù vù. Người chính trực, kiên định sẽ có cơ hội bộc lộ tài ăn nói, mang về nhiều mối làm ăn rất tốt.

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 14/3/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 14/3/2020

Tử vi ngày 14/3/2020 là hắc đạo Thiên Hình: Chủ Thiên Hình tinh, cực xấu cho việc kiện tụng, những việc liên quan đến tòa án. Nhưng đường học hành lại thuận, tốt để tốt nghiệp. Mão Thìn tương hại, bản mệnh e rằng sẽ đối mặt với nhiều khó khăn trong cuộc sống.

→ Tử Vi Ngày 14/3/2020 của 12 con giáp

Số may mắn: 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu trắng 

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ tốt: Dần (3h-5h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h).

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★★☆

Tử vi ngày 14/3/2020 của tuổi Mão sẽ diễn ra theo hai chiều hướng khác nhau tùy theo cách bạn lựa chọn. Nhờ gặp Tam Hội, sự nghiệp của con giáp này có chiều thăng tiến vù vù. Người chính trực, kiên định sẽ có cơ hội bộc lộ tài ăn nói, mang về nhiều mối làm ăn rất tốt.

Tuy nhiên quá vượng sẽ dễ gặp xui. Con giáp này cần khiêm tốn, lễ nghĩa và không được chủ quan, hiếu thắng. Nếu không sẽ chuyển thành Tương Hại. Mộc Dục tinh “xúi giục”, tuổi Mão đừng hấp tấp trong mọi quyết định của mình. Phải có thời gian xem xét, suy ngẫm, tham khảo ý kiến người đi trước.

Tài vận

Đánh giá: ★★★★☆

Thực Thần là cát thần sẽ giúp vận trình tài lộc dồi dào. Đặc biệt là người làm kinh doanh sẽ có một ngày bán buôn thuận lợi. Chuyện tình duyên nếu khéo sắp xếp ứng biến sẽ giúp cả hai có những ấn tượng để đời khó quên.

Với những người kinh doanh buôn bán lại có khả năng nhìn trước thời cơ từ khi còn rất ít người nhìn thấy. Nếu liều lĩnh một chút, mạnh dạn đầu tư đến lúc thu lời thì tiền bạc còn sinh sôi nảy nở hơn nhiều, thời gian tới tuổi Mão sẽ không phải lo lắng về chuyện chi tiêu.

Tình cảm

Đánh giá: ★★★★☆

Đường tình duyên của tuổi Mão trong ngày thứ Bảy này cũng gặp nhiều rắc rối, cản trở, thậm chí có người còn tranh cãi với nửa kia dẫn đến chia tay. Nguyên nhân phần lớn là do bản mệnh và đối phương thiếu sự thấu hiểu, lại không dành thời gian để chia sẻ, tâm sự với nhau nên khoảng cách ngày càng xa.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★☆☆

Vào ngày này bạn cần chú ý bổ dưỡng thêm cho ngũ hành Kim để phòng các loại bệnh tật lây qua đường không khí, gây hại cho phổi và khí quản. Tuổi Mão nên bổ sung các loại thực phẩm màu trắng như nấm, đậu trắng, súp lơ... vào thực đơn hàng ngày của mình. Đây là những loại thực phẩm rất bổ dưỡng và có lợi cho cơ thể tuổi Mão.

Trên đây là Tử vi tuổi Mão ngày 14/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Mão ngày 15/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top