Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 13/8/2021: Quan hệ xã giao tốt

Tử vi tuổi Mão ngày 13/8/2021: Ấn tinh mà bị xung, gặp đối nghịch thì sẽ xuất hiện Thực Thần và Thương Quan. Hôm nay có nhiều lợi ích, đặc biệt là về tài lộc.

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 13/8/2021

Tử vi tuổi Mão ngày 13/8/2021
Dương lịch: Ngày 13 tháng 08 năm 2021
Âm lịch: Ngày Quý Tị tháng Bính Thân năm Tân Sửu
Nhật Trụ: Quý Tị Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Tị Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Mão ngày 13/8/2021, Thực Thần đại diện cho tính cách ưa ca vũ, tụ tập vui chơi … mang màu sắc giải trí nhiều hơn. Nên tuổi Mão hôm nay làm việc khá ngẫu hứng, mang chút nghệ sỹ trong máu. Chỉ những người làm nghề nghệ thuật, biểu diễn, nhà hàng ăn uống mới thuận lợi.
Nếu bạn làm nghề liên quan đến marketing, viết lách, giải trí, quảng cáo,… thì Thực Thần sẽ đem tới điều cát lợi. Nhưng nếu bạn làm việc trong khuôn phép, những công việc mô phạm, cứng nhắc thì TUVISO khuyên bạn không nên để tâm hồn mình đi quá xa.

Xem thêm: Tử vi ngày 13/08/2021 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Mão ngày 13/8/2021, vận tình cảm có Thiên Ấn tọa mạng vân tình cảm có phần cô độc. Nó khiến người này khó mà tiếp nhận các mối quan hệ mới. Suy nghĩ khác biệt khiến họ xa rời thực tế.
Khi giao tiếp với người khác giới nếu đối phương không chủ động bắt chuyện thì bạn sẽ không bao giờ mở lòng mình. Bạn còn có suy nghĩ khước từ đối phương, nên khó dùng tình cảm mà tiếp cận bạn được.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Mão ngày 13/8/2021, mặt tài vận gặp Thiên Ấn thần sát. Thiên Ấn hành khiển mang theo một ngày tài vận nhiều kế hoạch. Bởi Thiên Ấn đại diện cho tài năng sức sáng tạo và khả năng lên kế hoạch chi tiết. Có điều Thiên Ấn có tính cách khá phiến diện, lệch lạc. Phàm những người tuổi Mão đều có khả năng về nghệ thuật nên vận kiếm tiền hôm nay khá ngẫu hứng.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Mão ngày 13/8/2021, vận khí gặp Thủy Mộc tương sinh mệnh chủ quá vượng, người này cần đề phòng biểu hiện. Mặt sức khỏe người tuổi Mão gặp vấn đề nhiều vấn đề xấu. Để dưỡng sinh theo Đông Y, vào khoảng thời tiết cực đoan bạn nên tập thể dục. Hãy cố gắng chọn một bài tập yoga mềm mại, đi xe đạp hoặc đi bộ, v.v., để cơ thể ra mồ hôi nhẹ.
Người tuổi Mão không cần phải tập thể dục vất vả, vì có thể sẽ làm tổn thương dương khí. Thông thường bạn có thể xoa bóp các huyệt vị như huyệt thần khuyết để có thể tạo ra cảm giác ấm áp cục bộ.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Tân Mão (2011) ngày 13/8/2021

Bản chất của Tân Mão mạng Tùng Bách Mộc là cây cổ thụ lớn. Dù môi trường xung quanh có khó khăn thì bạn vẫn kiên trì vượt qua.

Tử vi Kỷ Mão (1999) ngày 13/8/2021

Kỷ Mão là mạng Thành Đầu Thổ, bạn nên xây dựng sự nghiệp theo một thiết kế, quy hoạch có sẵn.

Tử vi Đinh Mão (1987) ngày 13/8/2021

Đinh Mão vì có tính cách mạnh mẽ cùng tấm lòng nhiệt tình với công việc cũng như với người thân, bạn bè cho nên được mọi người yêu quý. Sự nhiệt tình trong công việc sẽ mang lại may mắn cho bạn.

Tử vi Ất Mão (1975) ngày 13/8/2021

Ất Mão khá khiêm tốn, bạn có một vài mối quan hệ xã giao mới trong và khá vui vẻ với những người bạn mới. Mặt hợp tác kinh doanh sẽ được hời.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Mão ngày 13/8/2021, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mão ngày 14/08/2021

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top