Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 13/3/2020: Lao đao vì dịch bệnh

Tử vi tuổi Mão ngày 13/3/2020 cho thấy công việc của tuổi Mão khởi sắc rõ rệt trong ngày hôm nay. Chẳng có gì có thể thử thách bạn trong ngày hôm nay. Ngày phong vân hội tụ, có Lộc thần, Thiên Ất quý nhân phù trợ.

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 13/3/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 13/3/2020

Tử vi ngày 13/3/2020 của 12 con giáp rơi vào ngày Ất Mão tháng Kỷ Mão năm Canh Tý. Ngày phong vân hội tụ, có Lộc thần, Thiên Ất quý nhân phù trợ. Địa chi Mão Mộc gặp ngày Ất Mão thì sinh Can Lộc, bản mệnh có nhiều may mắn trong tiền bạc.

→ Tử Vi Ngày 13/3/2020 của 12 con giáp

Số may mắn: 9, 1

Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sậm, màu xanh da trời, màu xanh lam

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Tý, tuổi Lợn

Giờ cát: Tý (23h-01h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★☆☆

Xem tử vi thấy rằng công việc của tuổi Mão khởi sắc rõ rệt trong ngày hôm nay. Chẳng có gì có thể thử thách bạn trong ngày hôm nay.

Con giáp này cảm thấy tự tin với năng lực và khả năng của mình, đây là nền tảng giúp bản mệnh hoàn thành nhiệm vụ, công việc một cách xuất sắc và được mọi người ngợi khen. Bạn xử lý được khá nhanh nhờ đó mà cuối ngày bạn không còn phải lo nghĩ gì nhiều.

Những con giáp Mão làm nghề buôn bán, kinh doanh gặp nhiều may mắn trong ngày hôm nay. Tuy tình hình buôn bán ảm đạm đi nhiều vì tình hình chống dịch, cách ly song lượng người mua bán online vẫn tấp nập, thậm chí là khấm khá hơn những ngày trước. Tuổi Mão nên nắm chắc cơ hội này và tìm ra lối đi đúng đắn cho mình. 

Tài vận

Đánh giá: ★★★☆☆

Tuổi Mão đang khá phân vân trước những quyết định và lựa chọn liên quan đến tiền bạc. Lời khuyên cho bạn nếu muốn cải thiện thu nhập thì cách tốt nhất chính là đầu tư.

Bạn hãy thực hiện theo cảm tính nên hãy học hỏi thêm về đầu tư để chắc chắn có được những quyết định đầu tư thông minh, cộng thêm trực giác tốt.

Tình cảm

Đánh giá: ★★★★☆

Chuyện tình cảm, thay vì luôn nghi ngờ, dò la đối phương để tăng thêm tính gắn kết, tình cảm đôi lứa, bản mệnh nên trực tiếp trò chuyện, giao tiếp với đối phương nhiều hơn. Nói đến những điều thú vị mỗi ngày để khiến cuộc sống tươi mới và hấp dẫn hơn. 

Người độc thân tuổi Mão không phải lo lắng gì về các mối quan hệ bởi sẽ có người đứng ra làm cầu nối, giúp đỡ để bản mệnh và đối phương hiểu nhau hơn, cùng tháo gỡ những vướng mắc không đáng có, chỉ cần con giáp này mở lòng thì sẽ cải thiện được.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★☆☆

Bạn nên bổ sung một số loại sinh tố, nước ép vitamin để tăng cường sức đề kháng. Tích cực ăn các loại trái cây, hoa quả vừa đẹp da lại bổ sung được dinh dưỡng cơ thể. Hiện nay chưa có thuốc chữa trị dành cho virus Corona, mắc bệnh hay không thì hàng phòng thủ vững chắc nhất của bạn chính là sức đề kháng mạnh mẽ.

Trên đây là Tử vi tuổi Mão ngày 13/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Mão ngày 14/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top