Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 12/3/2020: Hẹn hò thời đại dịch

Tử vi tuổi Mão ngày 12/3/2020 cho thấy Địa chi ngày Mão Mộc gặp địa chi ngày Dần Mộc thì sinh Tam Hội cục. Tam Hội Dần Mão Thìn thuộc hành Mộc, mệnh chủ được gia tăng Mộc khí nên giỏi giao tiếp, cư xử hòa nhã, nghĩa khí. 

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 12/3/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 12/3/2020

Tử vi ngày 12/3/2020 là Hoàng đạo Thanh Long: Chủ Thiên Ất tinh, Thiên Quý tinh, có lợi khi đi lại, làm gì cũng thành. Địa chi ngày Mão Mộc gặp địa chi ngày Dần Mộc thì sinh Tam Hội cục. Tam Hội Dần Mão Thìn thuộc hành Mộc, mệnh chủ được gia tăng Mộc khí nên giỏi giao tiếp, cư xử hòa nhã, nghĩa khí. 

Số may mắn: 2, 3, 4

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh, màu vàng

Quý nhân: Tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-1h),Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h

 Tử Vi Ngày 12/3/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★☆☆

Về phương diện công việc trong ngày, tuổi Mão có nhiều tiến bộ, chăm chỉ, cẩn thận và tinh thần trách nhiệm cao. Những biểu hiện tích cực của con giáp này được cấp trên đánh giá cao bởi không phải ai cũng có thể mang lại hiệu quả như vậy. Tuổi Mão chủ động hơn trong các công việc hành chính và điều này giúp bạn giải quyết nhanh chóng những rắc rối tồn đọng.

Tuổi Mão hòa nhã, giỏi đối ngoại nên khi xảy ra tranh chấp thường đứng giữa làm người hòa giải. Đôi khi điều này đem đến nhiều lợi ích cho bạn song cũng có những người cho rằng tuổi Mão không có chính kiến riêng.

Tài vận

Đánh giá: ★★★★☆

Quý nhân soi chiếu, tuổi Mão gặp được quý nhân nên đường tài lộc trong ngày hôm nay vô cùng hanh thông rộng mở. Bản mệnh nhìn thấy tiềm năng kinh doanh trong tương lai và không ngần ngại đổ vốn đầu tư để thu lợi lớn.

Tiền bạc ào ào đổ về nhà, không phải lo lắng điều gì. Bên cạnh đó tuổi Mão cũng nên xem xét đến việc tiết kiệm tiền để dành cho những lúc khó khăn. Không nên dễ dàng đặt lòng tin vào người chưa quen biết, hay những lời mật khiến con giáp này lung lay mà trao tiền bạc vào chỗ chẳng đáng tin.

Tình cảm

Đánh giá: ★★★☆☆

Tử vi ngày 12/3/2020 của tuổi Mão gặp Tam Hội cục nên đường tình duyên khởi sắc rực rỡ. Người độc thân có không ít cơ hội gặp gỡ với người khác phái. Bản mệnh cần chủ động theo đuổi tình yêu chứ đừng ngồi yên một chỗ chờ đợi.

Hãy nhân cơ hội này và chủ động mời người kia đi ăn, gặp gỡ, hẹn hò nhé. Tuy nhiên, yêu đương thời đại dịch cũng vấp phải nhiều khó khăn khi bạn được khuyên nên ở nhà chứ đừng ra ngoài. Một cuộc điện thoại hỏi thăm cũng đủ khiến người kia rung động đó!

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★☆☆

Sức khỏe khá ổn định song tuổi Mão nên chú trọng nghỉ ngơi, bồi bổ sức khỏe. Tạm thời tránh xa hàng quán và đảm bảo vệ sinh đồ ăn, thức uống nhé. Tuổi Mão có thể tập những bài yoga đơn giản để tăng cường sức đề kháng và sức khỏe.

Trên đây là Tử vi tuổi Mão ngày 12/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Mão ngày 13/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top