Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 12/07/2020: Tài vận khó khăn vì không biết luồn cúi

Tử vi tuổi Mão ngày 12/07/2020: Mộc Dục là vừa mang đến may mắn nhưng cũng tiềm ẩn xui xẻo. Bản mệnh cần hết sức cẩn thận. Đọc bài viết chi tiết để biết rõ hung cát trong ngày.

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 12/07/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 12/07/2020
Dương lịch: Ngày 12 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Thìn tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Thìn Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mão ngày 12/07/2020, sự nghiệp Tam Hội cục nên thuận lợi. Người tuổi Mão có quyền hi vọng vào 1 ngày khả quan về công việc. Bạn có được trí tuệ thông minh dễ dàng tăng tốc hiệu suất làm việc. Tính cách khéo léo tận dụng được hết các mối quan hệ để hỗ trợ cho công việc hôm nay. Bản thân người tuổi Mão cũng là người hiền hòa, phong cách sống mẫu mực, ít họa thị phi nên được mọi người yêu quý.

Quý nhân vận hanh thông nên công việc càng thêm thuận lợi. Bạn cần mạnh mẽ và chủ động đón đầu khó khăn thách thức. tuổi Mão sẽ ghi điểm với lãnh đạo nhờ bản lĩnh và tinh thần tự lực tự cường. Nhưng điều này cũng dễ bị người khác đố kỵ và bản thân bạn cũng trở nên đố kỵ người khác. Nếu biết giữ cho mình cái đầu tỉnh táo thì sự nghiệp sẽ không còn gì phải “lấn cấn”.

Xem thêm: Tử vi ngày 12/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Mão ngày 12/07/2020, tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Người độc thân cũng dễ thỏa mãn hiện trạng, tâm địa lương thiện ít làm tổn thương người khác. Họ có xu hướng tìm kiếm những người có cách xử nhẹ nhàng như mình vậy. Trong các mối quan hệ xã giao những người tuổi Mão thể hiện mình là người trưởng thành và trẩm ổn. Họ ít khi cười hay nói lung tung.

Hỉ nộ đều không màu không sắc. Người độc thân không giỏi giao tiếp với mọi người, tính cách có phần thần bí, có tính cảnh giác cao. Trong các cuộc gặp gỡ họ biết cách tự bảo vệ mình. Quan hệ với đồng nghiệp họ biết cách giải quyết khách quan mà không chiếm ưu thế của bất kỳ ai. Họ cũng không muốn gần gũi những người nói năng quá to.

Tài lộc

Tử vi tuổi Mão ngày 12/07/2020, mặt tài vận được hỗ trợ bởi Tam Hội cục. Với tinh lực hơn người, những người tuổi Mão làm việc liên quan đến thể lực và trí tuệ sẽ gặp nhiều thuận lợi hơn về tiền bạc. Nếu gặp phải chuyện tranh cãi tiền nong thì cần tránh mặt. Bản thân đang gặp hỏa vượng dễ nảy ra xung đột bất lợi, gây tổn hại về tài vận. Với việc hợp tác với công ty khác bạn chớ có đặt quá nhiều hoài nghi.

Một khi chuyện làm ăn không thành chính bạn sẽ bị đả kích đầu tiên. Thậm chí trường hợp xấu còn tự mình giằn vặt mình và làm ra những hành động ngu xuẩn, tổn hại đến tài khí. Nên thể hiện tính tình mềm mỏng mà cũng không kém phần cứng cỏi của Tam Hội cục. Chủ động và dám đối diện với những khó khăn trong tiền bạc. Bạn sẽ tự mình hóa giải được trắc trở trong tài chính.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Mão ngày 12/07/2020, sức khỏe gặp Mộc sinh Hỏa mệnh chủ cực thịnh. Mặt sức khỏe người tuổi Mão gặp vấn đề về tiêu hóa, đại tràng. Tuổi Mão dương thịnh, uống rượu, ăn nhiều chất cay nóng gây tích nhiệt ở trường vị.

Bệnh nhiệt lâu ngày tổn thương tân dịch. Bản thân lo nghĩ, buồn phiền, nằm lâu, ít vận động làm cho khí huyết kém lưu thông gây ứ trệ sinh táo bón. Người tuổi Mão có thể áp dụng các bài thuốc dân gian vào điều trị táo bón.

Đó đều là bài thuốc từ những nguyên liệu vô cùng đơn giản, quen thuộc và dễ kiếm trong cuộc sống hàng ngày. Như Sung và sữa tươi: Đun nóng sữa và sung, dùng hàng ngày. Mận khô: Ăn hằng ngày hoặc đun rồi ép lấy nước, uống 2 lần/ngày. Mật ong và sữa ấm: Uống mỗi ngày vào buổi sáng. Bột từ hạt thì là: Pha với nước ấm uống mỗi ngày.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Tân Mão (2011) ngày 12/07/2020

Người tuổi Mão hãy tự mình giải thoát khỏi bể khổ, nhường nhịn một chút không làm bạn mất đi giá trị. Thường vận tình cảm của mạng có Tỉ Kiên không tốt nhưng nếu biết cách cải thiện thì sẽ không quá tiêu cực. Một là người tuổi Mão cần thay đổi bản tính hấp tấp, ương bướng của mình. Học cách khống chế cảm xúc của mình, đừng tùy tiện tức giận, nóng nảy.

Bạn cần sửa tính kiên trì của mình, bớt chấp nhặt và đề cao cái tôi hơn. Nếu người tuổi Mão đã nguyện yêu ai đó thì không nên cầu mong quá xa xỉ. Yêu cũng cần có sự chia sẻ và bao dung. Cần đứng ở lập trường đối phương để suy nghĩ và lý giải.

Với người độc thân khi chọn lựa tình yêu thì nên chọn người có tính cách dịu dàng chu đáo. Những người có nhận thức cá nhân không quá mạnh mẽ sẽ bù đắp khuyết điểm trong tình yêu của bạn.

Tử vi Kỷ Mão (1999) ngày 12/07/2020

Người tuổi Mão hãy tự mình giải thoát khỏi bể khổ, nhường nhịn một chút không làm bạn mất đi giá trị. Thường vận tình cảm của mạng có Tỉ Kiên không tốt nhưng nếu biết cách cải thiện thì sẽ không quá tiêu cực.

Một là người tuổi Mão cần thay đổi bản tính hấp tấp, ương bướng của mình. Học cách khống chế cảm xúc của mình, đừng tùy tiện tức giận, nóng nảy. Bạn cần sửa tính kiên trì của mình, bớt chấp nhặt và đề cao cái tôi hơn.

Tiếp nữa là thay đổi quan niệm tình yêu cần bình đẳng, bạn nên biết rằng không bao giờ có sự bình đẳng trong tình yêu. Cảm xúc không giống nghĩa vụ quyền lợi chính trị. Yêu chính là hi sinh, tính toán nhiều ít thì không còn là tình yêu nữa. Nó cũng giống như được mất trong kinh doanh vậy.

Tử vi Đinh Mão (1987) ngày 12/07/2020

Nếu gặp nhiều luồng ý kiến bất đồng họ dễ dàng khắc chế cảm xúc và hành vi ngôn ngữ của mình. Nên trong chuyện tình cảm họ không dễ dàng thể hiện tình cảm của mình. Càng không bao giờ nói đến những chuyện mà mình không nắm chắc chắn.

Trong mối quan hệ với đồng nghiệp người tuổi Mão không bao giờ bàn luận đến chuyện thị phi, nói xấu lẫn nhau. Về chuyện tình cảm họ thận trọng không phải là đề phòng đối phương mà họ vì quan tâm nên không muốn vồ vập.

Quan niệm gia đình mạnh mẽ nên người có gia đình rất biết cách chăm sóc ngôi nhà của mình. Họ ít khi nói ra lời mà chủ yếu thể hiện ở hành động.

Tử vi Ất Mão (1975) ngày 12/07/2020

Chính Ấn vốn là vị thần đại diện cho quyền lực và học thuật. Nó đại diện cho những vị quan có học vấn uyên thâm, có khả năng phân biệt thị phi, kiến thức. Nên người tuổi Mão cần tập trung nhiều hơn vào việc phát triển nghiệp vụ trong ngày hôm nay.

Ưu điểm của Chính Ấn là sự dịu dàng, hiền hòa. Sự khoan dung ấm áp giúp bạn có thêm nhiều quý nhân che chở. Người tuổi Mão có Chính Ấn hành khiển thường có sự nghiệp thiên về học thành, thành tích. Có nghĩa là khả năng nghiên cứu, học hành của bạn sẽ trở nên mạnh mẽ trong ngày này.

Tức là những người làm nghề dạy học, giáo dục, đào tạo, văn thư, hành chính … sẽ gặp nhiều thuận lợi. Phong cách làm việc trầm mặc, bình tĩnh cũng giúp tuổi Mão ghi điểm nhiều hơn với cấp trên. Dù hôm nay bạn có bị đồng nghiệp mạo phạm, tạo thị phi thì bạn vẫn nên khoan dung, chính trực.

Tử vi Quý Mão (1963) ngày 12/07/2020

Người độc thân phong tình hay thay đổi, tính tình không được ổn định. Nên những người khác giới có phần e dè bạn trong hôm nay. Chưa kể bản tính nóng nảy hay phát tiết ra ngoài khiến chuyện tình cảm bị đi vào ngõ cụt.

Người có gia đình thì bất ổn, có nhiều mâu thuẫn tiềm tàng. Nam mạng độc thân có phong cách của một nam tử hán điển hình, mạnh mẽ lỗ mãng như dương khí trời cao. Họ dễ dàng thu hút sự chú ý của nửa kia. Có điều vì sự ngang tàng mà còn giữ khoảng cách với bạn. Nữ mạng thì mạnh mẽ dám theo đuổi người mình thích.

Bạn cố chấp và rất kiên trì nên sẽ sớm có được crush trong tay thôi. Vận hôn nhân của nữ mạng thì mang Mộc khí tam hội điển hình. Ấy là cảm giác của một người vốn trưởng thành từ khốn khó hoặc vấp ngã bởi tình cảm mà trở nên cô độc trong hôn nhân. Hãy cố gắng thấu hiểu và chia sẻ cho họ, bởi những người này vốn rất hiền lành và quan tâm đến gia đình nhiều hơn chính họ.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó
  • Giờ cát: Giờ Canh Dần (3:00-5:00), Giờ Nhâm Thìn (7:00-9:00), Giờ Quý Tị (9:00-11:00), Giờ Bính Thân (15:00-17:00), Giờ Đinh Dậu (17:00-19:00), Giờ Kỷ Hợi (21:00-23:00), Giờ Kỷ Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Mão ngày 12/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mão

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top