Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 11/5/2020: Mộc khí cực vượng

Tử vi tuổi Mão ngày 11/5/2020 là ngày Giáp Dần tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này, địa tuổi Mão Mộc gặp địa chi ngày Dần Mộc thì bản mệnh được Thực Thần hộ mệnh. Ngoài ra, con giáp này còn có Đế Vượng vận hỗ trợ. Hãy đón xem bài viết chi tiết để biết rõ hơn về hung cát trong ngày. 

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 11/5/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 11/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 11 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Dần tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Dần Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

 Tử Vi Ngày 11/5/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng ngày hôm nay có nhiều cát khí, làm việc có chủ kiến, vững vàng nên mang nhiều thông tin tốt lành về sự nghiệp, tiền bạc. Ngày mang ngụ ý sức khỏe an khang, mạnh mẽ.

Giống như vị hoàng đế nằm trên đỉnh quyền lực của mình vậy. Nó cũng ngụ ý nguy cơ thoái trào. Nên người làm văn phòng thì có điềm được tuyên dương, được lên chức. Tinh thần dồi dào sức sống, có nghị lực, tự mình làm mọi thứ. Mặt này cũng thể hiện tính bảo thủ cực cao, đôi lúc bạn có nhiều suy nghĩ lý giải tiêu cực gây ảnh hưởng xấu cho ngày làm việc tiếp theo. Thế gian này vạn sự đều có biến hóa của nó, sinh vượng không nhất định là điềm may mắn.

Gặp lúc thoái trào, tuyệt mệnh cũng không thể luận là xấu hoàn toàn. Lúc vượng thì cần tự mình khống chế, tự mình gây áp lực để đi con đường chính đạo. Lúc tuyệt khí, khó khăn thì cần ứng cứu, cần cầu đường khác để đi. Bạn sẽ tìm được cách giải thoát cho công việc của mình. 

Tài vận

Mệnh có Thực Thần chủ một ngày tài vận sung túc. Bởi Thực Thần sinh Tài tinh, đem tới vận khí tiền bạc cuồn cuộn. Thực Thần vốn là tinh tú đại diện cho khẩu phúc, Thiên Trù quý nhân vốn phụ trách chuyện ăn uống, ẩm thực trên thiên đình.

Thực Thần còn có một danh hiệu nữa, ấy là Thọ Tinh. Thực Thần sinh Tài, đặc biệt là Thiên Tài nên mặt kiếm tiền tay trái sẽ được che chở. Người này phát huy hết khả năng làm việc, khao khát theo đuổi tiền bạc mạnh mẽ.

Người này không những có kỹ năng thúc đẩy quan hệ xã giao mà còn khéo léo vận dụng các quan hệ đó để đem về tiền bạc cho mình. 

Tình cảm

Chuyện tình cảm lâm Đế Vượng, bạn sẽ có một ngày tương đối độc đoán. Vận lâm Đế Vượng khiến người này cư xử rất quả quyết và độc tài. Lòng tự tôn cao, tự mình khai mở nhân sinh của mình. Quan hệ của bạn với gia đình khá là xa cách.

Lại cộng thêm khuyết điểm thiếu sự thỏa hiệp nên bạn khó mà được lòng mọi người trong ngày hôm nay. Nam mạng thì sự nghiệp vượng nên bỏ quên chuyện tình cảm. Người độc thân khó tìm chân ái trong hôm nay.

Chưa kể cách bạn thể hiện ra ngoài quá lạnh lùng cô độc, nội tâm cô liêu nên không cô gái nào dám tiếp cận.

Sức khỏe

Cà rốt chứa beta-carotene và alpha-carotene là hai loại carotenoid mà cơ thể chúng ta chuyển đổi thành vitamin A. Vitamin A đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện thị lực, tăng cường hệ miễn dịch và duy trì các tế bào khỏe mạnh.

Cà rốt cũng chứa luteolin, một chất phytochemical flavonoid có tác dụng chống oxy hóa, chống viêm và chống ung thư. Loại củ này còn là một nguồn thực phẩm giàu folate, chất xơ, một số vitamin và khoáng chất khác. Tuổi Mão hãy bổ sung thực phẩm này cho các bữa ăn của mình thêm chất lượng nhé!

Số may mắn: 9, 6, 7 

Số kiêng kỵ: 1, 2, 5, 8, 3, 4 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu trắng, màu nâu sẫm 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Dậu, tuổi Khỉ 

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Sửu (1h - 3h), Thìn (7h - 9h), Tỵ (9h - 11h), Mùi (13h - 15h), Tuất (19 - 21h)

Trên đây là Tử vi tuổi Mão ngày 11/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Mão ngày 12/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top