Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 11/4/2020: Chớ có đi trễ về sớm

Tử vi tuổi Mão ngày 11/4/2020 là ngày Giáp Thân tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Mão Mộc gặp địa chi ngày Thân Kim thì sinh Kiếp Sát. Kiếp Sát là điềm xấu về tài lộc, Kim phá Mộc nên bản mệnh cần chú ý túi tiền và sức khỏe. Công việc của bạn cũng có thể bị ảnh hưởng, tốt nhất tuổi Mão nên án binh bất động trong thời gian này. 

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 11/4/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 11/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 11 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Thân tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Thân Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Số may mắn: 9, 2, 5, 8 

Số kiêng kỵ: 3, 4, 1 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng da cam, màu nâu sẫm, màu vàng chanh 

Quý nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rắn, tuổi Ngựa 

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn,  tuổi Hổ, tuổi Mèo 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Sửu (1h - 3h), Thìn (7h - 9h), Tỵ (9h - 11h), Mùi (13h - 15h), Tuất (19h - 21h)

Tử Vi Ngày 11/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi thấy rằng hôm nay, tuổi Mão không thuận lợi trong công việc. Con giáp này là người khéo léo nhưng lại không chú ý tiểu tiết. Trong công việc hôm nay bạn không cẩn thận, dễ xảy ra cảnh đi trễ về sớm. Đây là lỗi mà hầu hết các nhân viên đều mắc phải. Có thể do những yếu  tố bên ngoài làm ảnh hưởng đến thời gian làm việc của bạn.

Hãy thẳng thắn trao đổi trực tiếp với cấp trên của mình về việc này và đưa ra một lịch làm việc phù hợp hơn hoặc bạn có thể mang công việc về nhà nếu cần thiết. Vấn đề thời gian là yếu tố cực kỳ quan trong tại các công ty, đặc biệt là các công ty nước ngoài. Với tình hình kinh tế như hiện nay, rất khó để có thể tìm việc nhanh chóng. Vì vậy, đừng để mất việc chỉ vì 5 phút.

Tài vận

Tình hình tài chính gặp Kiếp Sát là điềm không lành. Có thể tuổi Mão sẽ phải trả tiền phạt cho những sai phạm của mình tại nơi làm đó. Ngoài ra, tuổi Mão cũng nên cẩn thận với những khoản giao dịch online. Mạng Internet đã tạo ra một sân chơi kiếm tiền, vay tiền... thật dễ dàng nhưng cũng đầy cạm bẫy. Nếu con giáp này không đủ tỉnh táo thì sẽ khiến túi tiền gặp nạn. 

Tử vi từng tháng tuổi Mão nam mạng năm 2020: Trong phúc có họa, chủ đạo may mắn
Tử vi từng tháng tuổi Mão nam mạng năm 2020: Trong phúc có họa, chủ đạo may mắn
Tử vi từng tháng tuổi Mão nam mạng năm 2020: Trong phúc có họa, chủ đạo may mắn

Tử vi từng tháng tuổi Mão nam mạng năm 2020 sẽ cung cấp cho độc giả tường giải chi tiết về vận trình hung cát của tuổi Mão nam mạng theo từng tháng Âm lịch. Trong năm 2020, bản mệnh chú ý những điều gì, khi nào nên tiến, khi nào nên lùi? Con giáp này sẽ có những tháng may mắn nào và có những tháng xui xẻo nào? Hãy cùng theo dõi bài viết sau để biết thêm chi tiết!

Tình cảm

May mắn là chuyện tình cảm của tuổi Mão trong ngày khá êm xuôi. Bạn được an ủi nhiều khi trở về với gia đình và người thương. Đối với tuổi Mão, vợ chồng không đơn giản chỉ là sống cùng nhau dưới một căn nhà, ăn cùng mâm, ngủ cùng giường mà thật sự ý nghĩa hơn thế.

Những giây phút hoạn nạn, khốn cùng, khổ đau nhất trong cuộc đời vẫn nắm chặt tay nhau không buông. Những lúc mâu thuẫn lên đỉnh điểm, cãi vã to tiếng cũng đừng vội nghĩ đến chuyện ly hôn. Vợ chồng là cùng nhau đi hết những ngày cùng tháng hạn như thế!

Sức khỏe

Ngũ hành không thuận, tuổi Mão dễ cảm thấy mệt mỏi, cơ thể yếu ớt hơn thường ngày. Bạn hãy nhớ giữ ẩm không khí bằng máy giữ ẩm. Nếu không khí quá khô, hãy sử dụng máy giữ ẩm hoặc bình phun nước để giữ ẩm, giúp giảm nghẹt mũi và ho. Giữ cho máy giữ ẩm luôn sạch sẽ  bởi bình nước hoặc bộ lọc khí bẩn có thể trở thành nơi sinh sôi của vi khuẩn và khiến triệu chứng của bạn nặng thêm.

Trên đây là Tử vi tuổi Mão ngày 11/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Mão ngày 12/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top