Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 10/07/2020: Thủ cựu và cố chấp

Tử vi tuổi Mão ngày 10/07/2020: bạn ham hỗ chiếm hữu đối phương. Một khi khao khát và sự theo đuổi không được đáp ứng thì cảm xúc sẽ đổi chiều thành sự đa nghi.

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 10/07/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 10/07/2020
Dương lịch: Ngày 10 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Dần tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Dần Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mão ngày 10/07/2020, sự nghiệp có Thực Thần hành khiển. Người có Thực Thần tọa ngày chủ có nhiều cơ hội về công việc, có thể ví như “Ngư Ông Đắc Lợi”. Hôm nay người tuổi Mão sẽ có nhiều lời mời về gặp mặt, ăn uống, tiệc rượu phần nhiều.

Vì Thực Thần đại diện cho sự no đủ nên ngày hôm nay bạn khá ư lười biếng. Có xu hướng ham chơi lười làm ngay từ sáng, không chuyên tâm vào công việc. Cả ngày chỉ chăm chăm lướt web, lướt facebook để tìm đồ mua sắm, ship đồ ăn …

Hãy chú ý nhé, nếu không biết tiết chế bạn sẽ sớm rỗng túi khi chưa đến chiều đó! Hôm nay là ngày có lộc ăn, không có nhiều ưu sầu, bạn chủ yếu là dong chơi ít suy nghĩ về công việc. Nên cần tỉnh táo trong các cuộc vui, chớ để vui quá hóa buồn.

Xem thêm: Tử vi ngày 10/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Mão ngày 10/07/2020, tình cảm bạn Thực Thần tọa mệnh, chủ một ngày thuận lợi. Người tuổi Mão ý thức được mình đặt quá nhiều áp lực lên đối phương.

Đặc biệt là nữ mạng, họ ham hỗ chiếm hữu đối phương. Một khi khao khát và sự theo đuổi không được đáp ứng thì cảm xúc sẽ đổi chiều thành sự đa nghi.

Bạn dễ trở nên hoang tưởng, hay nghĩ ra nhiều tình huống oái oăm. Khi gặp chuyện không vui lại có những hành động tiêu cực. Động chút là giận dỗi, không thể chia sẻ, tự mình trói buộc mình. Điều này khiến chuyện tình cảm dễ đi vào ngõ cụt.

Tài lộc

Tử vi tuổi Mão ngày 10/07/2020, mặt tài lộc được hỗ trợ bởi Tam Hội cục. Với tư chất thông minh, hành xử chính trực, khéo léo trong giao tiếp người tuổi Mão dễ dàng kéo về nhiều hợp đồng hay mối làm ăn béo bở.

Từ trường ngày bình an, bản mệnh đa tài nên hợp với những công việc mang tính ngẫu hứng. Bạn có thể thử sức một số trò trúng thưởng mang tính may mắn, thử vận may một lần xem sao. Vận khí tài lộc chủ hành Mộc, đại diện cho sức mạnh và nguồn sống dồi dào.

Người tuổi Mão vừa dịu dàng mà cũng vừa cứng cỏi, luôn thể hiện sự nhiệt thành trong công việc nên tài lộc thuận lợi. Bạn chỉ cần tránh kiêu ngạo, sống hời hợt thì công việc mới thuận lợi hơn.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Mão ngày 10/07/2020, sức khỏe gặp Mộc vượng sinh Hỏa mà khắc Kim, mệnh chủ không có Thổ khí cứu giúp.mặt sức khỏe người tuổi Mão bị đe dọa bởi chứng đau đầu. Đau đầu chỉ là triệu chứng, nguyên nhân của nó không nhất thiết là ở đầu, đôi khi các bất thường ở các bộ phận khác của cơ thể cũng có thể gây ra đau đầu đầu.

Đông y coi đầu là “nơi hội của dương” và “chỗ ở của thần minh”. Nghĩa là đầu có quan hệ chặt chẽ với các bộ phận khác của cơ thể, và tất cả các cơ quan đều có trách nhiệm nuôi dưỡng nó.

Nên người tuổi Mão có thể tham khảo một số mẹo hay trị đau đầu như: Ăn gừng. Loại gia vị này có tác dụng làm giảm cảm giác buồn nôn và xoa dịu cơn đau đầu. Nhai vài miếng gừng hoặc ngâm gừng đã giã nát vào nước ấm rồi thoa chúng lên trán cho đến khi cơn đau giảm hẳn.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Tân Mão (2011) ngày 10/07/2020

sự nghiệp gặp Tam Hội vận. Người tuổi Mão mưu lược và trí thông minh, công việc dễ dàng được vực dậy. Nhưng phong cách làm việc thì không được mạnh mẽ, không đủ lạnh lùng nên không chế được cục diện xảy ra.

Cần nhớ nếu quá nhường nhịn thì mọi người lại thấy bạn không có sức mạnh, dễ bị mọi người giở trò thông minh vặt. Với suy nghĩ to hóa nhỏ, nhỏ hóa không có nên khả năng của tuổi Mão được mọi người nhìn nhận.

Người làm văn phòng sẽ rất có lợi hôm nay, bởi sức chiến đấu của bạn bền bỉ, lấy nhu khắc cương để đạt được điều mình muốn. Sự nghiệp dù trắc trở vất vả nhưng bản thân người tuổi Mão lại thể hiện được vai trò của mình trong khó khăn.

Tử vi Kỷ Mão (1999) ngày 10/07/2020

Người tuổi Mão có tinh thần chiến đấu mạnh mẽ, theo trường phái anh hùng ý chí cao xa. Cách đối nhân xử thế rộng lượng chính trực. Chính điều này khiến họ tiêu tiền không suy nghĩ. Gặp người thân quen sẵn sàng vung tiền, không làm chủ được túi tiền của mình.

Nên hôm nay vận kiếm tiền vừa vất vả mà lại dễ rước vào thị phi. Người tuổi Mão vốn có tinh thần lạc quan, sức sống dồi dào nhưng bản tính lại tự tin quá đáng. Chuyện tiền nong thì độc đoán chuyên quyền, tính cố chấp mạnh nên không vừa lòng mọi người.

Dù bản thân biết cách kiếm tiền nhưng không biết giữ tiền, gây hao tài tốn của. Ưu điểm giỏi ăn nói, có sở trường về các mối quan hệ xã giao sẽ giúp đỡ phần nào mặt tiền bạc của bạn trong hôm nay. Khả năng tuỳ cơ ứng biến, thích ứng với mọi thay đổi của môi trường khiến cơ hội tiền bạc quay lại khá nhiều.

Tử vi Đinh Mão (1987) ngày 10/07/2020

Người tuổi Mão có ưu điểm là nhiệt tình thẳng thắn được đồng nghiệp yêu quý. Phong cách làm việc thành thận, to gan lớn mật nên biết chớp lấy thời cơ tốt. Tinh thần kiên cường, hăng hái tham gia các công việc trong công ty nên mọi người càng thêm tin tưởng bạn.

Tính cách mạnh mẽ đem tới ý chí cạnh mạnh mẽ. Người tuổi Mão trọng nghĩa khinh tài nên sự nghiệp chủ yếu nhờ vào quan hệ xã giao mà trôi chảy. Người tuổi Mão muốn có vận công việc thuận lợi thì cần phải kiềm chế nhược điểm của Kiếp Tài.

Ấy là tinh thần đầu cơ trục lợi, hung hăng lỗ mãng không thận trọng lại hủy hoại hình tượng tích cực bạn xây dựng bấy lâu. Ngày có Kiếp Tài cũng khiến người tuổi Mão thích sinh sự, mơ mộng hão huyền. Làm việc không tập trung khiến vận khí có phần đi xuống.

Tử vi Ất Mão (1975) ngày 10/07/2020

Người tuổi Mão có quyền hi vọng vào 1 ngày khả quan về công việc. Bạn có được trí tuệ thông minh dễ dàng tăng tốc hiệu suất làm việc. Tính cách khéo léo tận dụng được hết các mối quan hệ để hỗ trợ cho công việc hôm nay.

Bản thân người tuổi Mão cũng là người hiền hòa, phong cách sống mẫu mực, ít họa thị phi nên được mọi người yêu quý. Quý nhân vận hanh thông nên công việc càng thêm thuận lợi. Bạn cần mạnh mẽ và chủ động đón đầu khó khăn thách thức.

Tuổi Mão sẽ ghi điểm với lãnh đạo nhờ bản lĩnh và tinh thần tự lực tự cường. Nhưng điều này cũng dễ bị người khác đố kỵ và bản thân bạn cũng trở nên đố kỵ người khác. Nếu biết giữ cho mình cái đầu tỉnh táo thì sự nghiệp sẽ không còn gì phải “lấn cấn”.

Tử vi Quý Mão (1963) ngày 10/07/2020

Mệnh có Thực Thần chủ một ngày tài vận sung túc. Bởi Thực Thần sinh Tài tinh, đem tới vận khí tiền bạc cuồn cuộn. Người tuổi Mão có thiên tính hướng nội đa sầu đa cảm. Nhưng lại độ lượng, tốt bụng hiểu được cách an ủi người khác nên mặt tài vận dễ dàng được giúp đỡ và giải quyết được tranh chấp.

Một ngày không xuất hiện nhiều sóng gió, có bạn bè tương trợ nên kinh tế không gặp xung vận. Chuyện thu nhập không phải lo lắng nhiều, tính tình lạc quan biết mình biết người. Bạn biết cách điều chỉnh đời sống tinh thần và vật chất nên cuộc sống tinh thần khá phong phú.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 1
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sậm, màu xanh da trời, màu xanh lam
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Tý, tuổi Lợn
  • Giờ cát: Giờ Ất Sửu (1:00-03:00), Giờ Mậu Thìn (7:00-9:00), Giờ Kỷ Tị (9:00-11:00), Giờ Tân Mùi (13:00-15:00), Giờ Giáp Tuất (19:00-21:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Mão ngày 10/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mão

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top