Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 1/4/2020: Quý nhân nâng đỡ

Tử vi tuổi Mão ngày 1/4/2020 là ngày Giáp Tuất tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Mão Mộc gặp địa chi ngày Tuất Thổ thì sinh Lục Hợp cục. Người tuổi Mão sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống. Tốt nhất nên nhờ cậy quý nhân tuổi Tuất để may càng thêm may. 

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 1/4/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 1/4/2020

Dương lịch: Ngày 1 tháng 4 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Giáp Tuất tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Giáp Tuất Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:  ★★★★☆
Sự nghiệp: ★★★★☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm:  ★★★★☆
Sức khỏe:  ★★★★☆

Số may mắn: 9, 6, 7 

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu trắng 

Quý nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn, tuổi Gà, tuổi Khỉ 

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Mùi, tuổi Rồng 

Giờ cát: Dần (3h - 5h), Thìn (7h - 9h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Dậu (17h - 19h), Hợi (21h - 23h)

Tử Vi Ngày 1/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi thấy rằng tuổi Mão vô cùng may mắn, cát khí ngập tràn. Nhờ cục diện luch hợp với địa chi ngày nên vận trình công danh sự nghiệp khởi sắc. Bản mệnh được trao cho những cơ hội tốt để thể hiện năng lực cá nhân một cách tối đa nhất có thể, được cấp trên dành nhiều lời khen ngợi.

Tuổi Mão được quý nhân nâng đỡ nên dù công việc đang trong giai đoạn rối ren nhưng bản mệnh vẫn có thể giải quyết ổn thỏa được và khả năng thành công là rất lớn.

Tài vận

Tình hình tài chính cũng khởi sắc hơn trước, con giáp này nắm bắt cơ hội thì sẽ ăn nên làm ra. Đối với những người làm công ăn lương cũng có cơ hội cải thiện nguồn thu nhập cho mình bằng nghề tay trái.

Tuổi Mão biết tận dụng thời gian rảnh rỗi và những tài năng sẵn có để kiếm được nhiều tiền, giúp việc chi tiêu hằng ngày thoải mái và cuộc sống cũng trở nên dễ thở hơn.

Tháng hạn tuổi Mão năm 2020: Tháng 4 mất tình, tháng 12 mất bạn
Tháng hạn tuổi Mão năm 2020: Tháng 4 mất tình, tháng 12 mất bạn
Tháng hạn tuổi Mão năm 2020: Tháng 4 mất tình, tháng 12 mất bạn

Trong một năm, có những thời điểm cát khí hưng thịnh, vận trình cuộc sống của 12 con giáp trở nên tốt lành, nhiều may mắn. Đồng thời, có những thời điểm vận may suy yếu, bản mệnh dễ gặp xui xẻo, đụng đâu hỏng đấy. Đây chính là những tháng hạn trong niên vận của 12 con giáp. Mỗi con giáp lại có tháng hạn khác nhau theo từng năm.

Tình cảm

Phương diện tình cảm của tuổi Mão trong ngày thứ Tư này nhờ ngũ hành tương sinh mà trở nên hài hòa, êm đẹp hơn. Những người đã có đôi có cặp cũng sẽ tận hưởng những giây phút vui vẻ bên nhau.

Bản mệnh và nửa kia như được chìm đắm trong men say tình ái, điều mà ai cũng mong muốn có được. Tuổi Mão hãy trân trọng hạnh phúc mà mình đang có, đừng để tới lúc tiếc nuối cũng muộn rồi.

Sức khỏe

Bữa trưa là bữa ăn quan trọng cung cấp cho bạn năng lượng để vượt qua nửa ngày làm việc còn lại. Tuy nhiên không vì thế mà chúng ta ăn no quá vào buổi trưa. Một bữa trưa đủ chất dinh dưỡng là cần thiết cho một ngày làm việc.

Nhưng nếu ăn quá nhiều trong bữa trưa sẽ dễ dẫn đến tình trạng mệt mỏi vào buổi chiều do ăn nhiều rồi lại ngồi tại chỗ cả buổi chiều. Tuổi Mão hãy chú ý nhé!

Trên đây là Tử vi tuổi Mão ngày 1/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Mão ngày 2/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top