Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 16-04-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 09/08/2020: Mặt nạ lạ lùng xa cách

Tử vi tuổi Mão ngày 09/08/2020: bạn đang khao khát một mối duyên lành nhưng đối phương lại tạo ra cảm giác thiếu ổn định. Hoặc người có gia đình không biết phải chăm sóc đoạn tình cảm này ra làm sao.

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 09/08/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 09/08/2020
Dương lịch: Ngày 09 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Thân tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Thân Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mão ngày 09/08/2020, sự nghiệp có Kiếp Tài trong cung mạng. Người tuổi Mão có Kiếp Tài hành khiển nên vận sự nghiệp có phần không như ý. Bạn dường như ham thích các trò đỏ đen, chơi game online nhiều hơn là làm việc. Tuy nhiên những người làm việc liên quan đến sổ xố, casino, các sự kiện trao giải thưởng, cuộc thi … thì lại thuận lợi.

Bạn đang sống với hai thân phận trong ngày hôm nay. Nên những người làm văn phòng, cơ quan nhà nước hành chính sẽ không được thuận lợi. Mọi người sẽ cảm thấy bạn sống có phần xa cách và không thật lòng.

Xem thêm: Tử vi ngày 09/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Mão ngày 09/08/2020, chuyện tình cảm lâm Đế Vượng. Người tuổi Mão sẽ có một ngày tương đối độc đoán. Vận lâm Đế Vượng khiến người này cư xử rất quả quyết và độc tài. Lòng tự tôn cao, tự mình khai mở nhân sinh của mình.

Quan hệ của tuổi Mão với gia đình khá là xa cách. Lại cộng thêm khuyết điểm thiếu sự thỏa hiệp nên bạn khó mà được lòng mọi người trong ngày hôm nay. Nam mạng thì sự nghiệp vượng nên bỏ quên chuyện tình cảm. Người độc thân khó tìm chân ái trong hôm nay. 

Tài lộc

Tử vi tuổi Mão ngày 09/08/2020, mặt tài vận có Chính Quan tọa mạng. Chính Quan hành khiển mang đến một ngày tài lộc mang nặng cái tôi cá nhân nhất. Bản thân người tuổi Mão có khả năng khống chế chính mình, biết làm người có quy tắc.

Tuy nhiên Chính Quan không có tác dụng nhiều trong việc kiếm tiền mà chủ yếu tốt cho mệnh này về mặt học hành, địa vị, chức vụ ... Bạn nên làm tốt công việc được giao thì đương nhiên mặt thu nhập chính cũng được bảo vệ.

Tử vi tuổi Mùi tháng 6 âm lịch: Thích hưởng thụ, thích thể hiện hơn người.
Tử vi tuổi Mùi tháng 6 âm lịch: Thích hưởng thụ, thích thể hiện hơn người.
Tử vi tuổi Mùi tháng 6 âm lịch: Thích hưởng thụ, thích thể hiện hơn người.

Tử vi tuổi Mùi tháng 6 âm lịch dự báo sự xuất hiện của Thanh Long trong mạng khiến cho tuổi Mùi có tiền thì dễ tiêu xài hoang phí. Thích hưởng thụ, thích thể hiện hơn người. Dễ bị hoàn cảnh tác động. Cũng là người chịu đựng được áp lực.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Mão ngày 09/08/2020, mặt sức khỏe người tuổi Mão bị đe dọa bởi chứng đau đầu. Đau đầu chỉ là triệu chứng, nguyên nhân của nó không nhất thiết là ở đầu, đôi khi các bất thường ở các bộ phận khác của cơ thể cũng có thể gây ra đau đầu đầu.

Đông y coi đầu là “nơi hội của dương” và “chỗ ở của thần minh”. Nghĩa là đầu có quan hệ chặt chẽ với các bộ phận khác của cơ thể, và tất cả các cơ quan đều có trách nhiệm nuôi dưỡng nó. Nên người tuổi Mão có thể tham khảo một số mẹo hay trị đau đầu như: Ăn gừng.

Loại gia vị này có tác dụng làm giảm cảm giác buồn nôn và xoa dịu cơn đau đầu. Nhai vài miếng gừng hoặc ngâm gừng đã giã nát vào nước ấm rồi thoa chúng lên trán cho đến khi cơn đau giảm hẳn.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Tân Mão (2011) ngày 09/08/2020

Người này vô cùng nhẫn nại về mặt tình cảm, họ mong mỏi một tình yêu bắt đầu từ niềm vui. Tuy nhiên đừng tự tạo cho mình cảm giác hạnh phúc giả tạo. Đây chỉ là phương thức chiếm hữu điển hình trong tình cảm mà thôi. Đến cuối cùng bạn lại thể hiện mình là một người cố chấp ích kỷ, hành vi độc đoán trong tình yêu.

Tử vi Kỷ Mão (1999) ngày 09/08/2020

Trong công việc người tuổi Mão quá coi trọng lời nói của mọi người xung quanh, quá đặt nặng quyết định của đoàn thể. Bạn tự biến mình thành con rối trong công việc. Thường hay dùng kinh nghiệm đã qua của mình nhận định sự việc. Nhiều lúc khiến đồng nghiệp xung quanh bị áp lực, và ràng buộc quá nhiều. 

Tử vi Đinh Mão (1987) ngày 09/08/2020

Trong thế giới tình cảm, hạnh phúc là do hai người cùng tạo nên. Chỉ có cách mở lòng mình, nói ra suy nghĩ của mình thì tình cảm mới đi đến bờ hạnh phúc. Nếu bạn tổn tương thì cũng đừng đi theo con đường tiêu cực, đóng cửa trái tim mình. Hãy rộng lòng đối đãi nhất định người tuổi Mão sẽ tìm được một nửa phù hợp.

Tử vi Ất Mão (1975) ngày 09/08/2020

Tâm hồn hẹp hòi, hay ghen tị với thành tựu của người khác. Cũng có dấu hiệu chuyện tiền lạc liên quan đến anh em bạn bè, có điềm tranh đấu bất hòa. Người tuổi Mão có Kiếp Tài chủ hao tài tốn của, đề phòng có kẻ tiểu nhân tranh đấu.

Tử vi Quý Mão (1963) ngày 09/08/2020

Thực Thần đại diện cho tính cách ưa ca vũ, tụ tập nhậu nhẹt … nó ưa nơi giải trí nhiều hơn. Nên mệnh chủ hôm nay làm việc khá ngẫu hứng, mang chút nghệ sỹ trong máu. Nếu bạn làm nghề liên quan đến marketing, viết lách, giải trí, quảng cáo … thì Thực Thần sẽ đem tới điều cát lợi. 

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 2, 5, 8
  • Số kiêng kỵ: 3, 4, 1
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng da cam, màu nâu sẫm, màu vàng chanh
  • Quý nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rắn, tuổi Ngựa
  • Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Hổ, tuổi Mèo
  • Giờ cát: Giờ Ất Sửu (1:00-03:00), Giờ Mậu Thìn (7:00-9:00), Giờ Kỷ Tị (9:00-11:00), Giờ Kỷ Tị (9:00-11:00), Giờ Tân Mùi (13:00-15:00), Giờ Giáp Tuất (19:00-21:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Mão ngày 09/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mão

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top