Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 09/07/2020: Tư tưởng khá bảo thủ

Tử vi tuổi Mão ngày 09/07/2020: có Chính Quan hôm nay xử lý các mối quan hệ xã giao rất khéo léo. Bạn hành xử từ tốn và có học thức

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 09/07/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 09/07/2020
Dương lịch: Ngày 09 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Sửu tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Sửu Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mão ngày 09/07/2020, sự nghiệp gặp Thiên Ấn. Bạn đừng quá bay bổng mà làm việc không đầu không cuối. Trong quan hệ đồng nghiệp thì cần tránh hoài nghi, soi mói người khác thì vận công việc sẽ bình an hơn rất nhiều.

Hôm nay người tuổi Mão nên tham gia nhiều vào các hoạt động của công ty. Hòa đồng để đem tới cát khí cho công việc. Kiên nhẫn với đồng nghiệp để tạo hòa khí trong công ty. Hôm nay người tuổi Mão phát huy ưu điểm suy nghĩ cẩn mật, tư duy nhanh nhẹn và sự tích cực trong công việc.

Năng lực lý giải, sáng tạo và ứng biến nhanh sẽ đem tới thuận lợi về công việc. Đối diện với nhiệm vụ sếp giao thì nên có góc nhìn đa chiều, biết giữ bí mật, có tư duy độc lập thì nhất định được sếp tán dương.

Xem thêm: Tử vi ngày 09/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Mão ngày 09/07/2020, vận tình cảm người này lâm Trường Sinh vận. Chủ bình an thuận lợi. Bạn sống rất lạc quan và yêu đời, khiến mọi người xung quanh cũng cảm nhận được sức sống dồi dào ấy. Đối với anh em, bạn bè người thân thì hữu tình hữu ý nên hòa thuận, nhân ái.

Người có gia đình càng thêm yêu con cái, coi trọng cha mẹ hai bên. Người tuổi Mão có thể mua một món quà nhỏ thể hiện tấm lòng của mình với mọi người xung quanh. Tuy vậy bạn lại khá lười biếng và thiếu sự tích cực trong các công việc nhà.

Bản tính ỳ nên không được hưởng ứng các câu chuyện với mọi người xung quanh. Điều này khiến bạn khó mà có được một ngày thuận lợi với người khác giới. Nam mạng rất thích mẫu người như bạn, dịu dàng và không hay giận hờn vô cớ. Nữ mạng độc thân hôm nay nên dành nhiều thời gian hơn cho bố mẹ, anh chị em trong nhà.

Tài lộc

Tử vi tuổi Mão ngày 09/07/2020, mặt tài vận có Thiên Ấn tọa mạng. Thiên Ấn hành khiển chủ một ngày tài lộc lệch lạc. Thiên Ấn còn có một tên gọi khác là Kiêu Thần, mang ý nghĩa phiến diện về quan điểm tiền tài. Dẫn tới vận tiền bạc cũng không đi theo chính đạo.

Người tuổi Mão tính cách đơn độc, cá tính nhưng đối nhân xử thế lại thâm tình hữu ý. Hai luồng tính cách khác biệt bất cứ lúc nào cũng thay đổi chủ kiến. Người tuổi Mão không được hiếu thuận về mặt tình cảm nên có điềm tiêu tốn tiền bạc của cha mẹ, đặc biệt là người trẻ tuổi.

Người này luôn tự hành động theo ý mình, hay sử dụng những thủ đoạn không tốt để thuận lợi cho đường tài lộc của mình. Nên con đường người tuổi Mão đi có phần cô độc, không được ai giúp đỡ. Với quan hệ đối tác làm ăn bạn cũng không nắm bắt chắc bởi không thể hiện được ý nguyện của mình.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Mão ngày 09/07/2020, sức khỏe gặp Thủy Mộc tương sinh mệnh chủ quá vượng, người này cần đề phòng biểu hiện.mặt sức khỏe người tuổi Mão bị đe dọa bởi chứng buồn nôn. Nôn là một chứng bệnh trong đông y, khi mà dạ dày mất cân bằng và yếu thế, đẩy ngược khí lên trên. Người tuổi Mão cần đề phòng ngoại tà xâm nhập phạm vào dạ dày.

Hoặc ăn uống không điều độ, ăn quá nhiều, ăn nhiều đồ lạnh, đồ sống, đồ không sạch sẽ. Hôm nay tuổi Mão có tâm tình bất ổn, tức giận làm tổn thương gan khí, phạm vào dạ dày mà gây nôn thốc nôn tháo. Cần đề phòng tránh bạn cần ăn uống điều độ, sống có quy luật tránh đề hàn tà xâm nhập.

Tâm trạng cần thoải mái, không nên để tinh thần bị kích thích, gan khí không xâm phạm đến dạ dày.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Tân Mão (2011) ngày 09/07/2020

Người có Chính Quan không nên chỉ làm theo chủ kiến của mình, cũng không thể bỏ ngoài tai lời khuyên của tiền bối. Đôi khi người tuổi Mão có Chính Quan tọa mạng quá an phận thủ thường. Bạn khiến cấp trên nghĩ bạn là kẻ nhu nhược, không có chí cầu tiến.

Trong công việc người tuổi Mão quá coi trọng lời nói của mọi người xung quanh, quá đặt nặng quyết định của đoàn thể. Bạn tự biến mình thành con rối trong công việc. Thường hay dùng kinh nghiệm đã qua của mình nhận định sự việc.

Nhiều lúc khiến đồng nghiệp xung quanh bị áp lực, và ràng buộc quá nhiều. Hôm nay người tuổi Mão gặp nhiều điều tốt liên quan đến địa vị. Năng lực làm việc tăng cao, người làm hành chính, quan chức có mặt cảm nhận mạnh mẽ về đạo đức, nghĩa vụ làm việc.

Tử vi Kỷ Mão (1999) ngày 09/07/2020

Trong cuộc sống gia đình bạn sống khá đơn điệu nhạt nhẽo. Nhiều lúc không mong nhớ ai cũng chẳng giằn vặt chính mình. Tâm trạng lúc nào cũng đầy sự nghi ngờ, nghi hoặc. Cảm xúc tiêu cực phần nhiều. TUVISO khuyên bạn nên mở lòng hơn, chia sẻ suy nghĩ thực trong lòng với mọi người trong nhà.

Mặt tình cảm, người tuổi Mão sống trên nguyên tắc cô độc và không chịu ảnh hưởng bởi “trào lưu cảm xúc”. Tính cách hướng nội của họ đôi lúc hướng tới trình độ thu hút sự chú ý của người khác. Nhưng sự chú ý này mang tính chất tiêu cực.

Họ luôn giữ một khoảng cách nhất định với mọi người quanh mình. Không phải họ muốn đặt hạnh phúc của mình ở ngoài mà bởi vì ý thức bản thân của họ quá mạnh mẽ.

Tử vi Đinh Mão (1987) ngày 09/07/2020

Bạn trẻ tuổi Mão bỏ nhiều thời gian hơn với bạn bè, đồng nghiệp người thân. Trong ngày sẽ có nhiều cơ hội bất ngờ về chuyện tiền bạc nhiều hơn là sự nghiệp. Tuy nhiên tính cách hay giúp đỡ người khác của Thiên Tài cũng sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn.

Quan hệ với đồng nghiệp và đối tác tốt đẹp, người tuổi Mão được mọi người yêu quý. Bạn hoạt bát, nói năng trôi chảy, dí dỏm thu hút sự chú ý của tất cả mọi người. Người tuổi Mão trở thành tâm điểm trong công ty.

Nếu biết tận dụng sức hấp dẫn này thì bạn sẽ có nhiều cơ hội làm việc, thăng tiến. Thiên Tài còn đem tới khả năng kinh doanh buôn bán và tài bang giao, nên lẽ đương nhiên người làm kinh doanh hoặc buôn bán sẽ thuận lợi hơn.

Tử vi Ất Mão (1975) ngày 09/07/2020

Nó khiến người này khó mà tiếp nhận các mối quan hệ mới. Suy nghĩ khác biệt khiến họ xa rời thực tế. Khi giao tiếp với người khác giới nếu đối phương không chủ động bắt chuyện thì họ sẽ không bao giờ mở lòng mình.

Họ còn có suy nghĩ khước từ đối phương, nên khó dùng tình cảm mà tiếp cận họ được. Người tuổi Mão mang Ấn thiếu sự chủ động trong vấn đề tình cảm. Họ bị mênh mang lạc lối trong các mối chọn lựa. Mạng chủ không có tâm ý phối hợp với đối phương.

Vì bản thân họ mang cốt cách cô độc nhưng lại không thể nhẫn nhịn sự cô độc. Nó khiến vận tình cảm vốn chậm nay càng chậm thêm. Trong gia đình những người này luôn tự tách biệt với thế giới riêng của mình. Bản thân họ vốn không bị ảnh hưởng hay hấp dẫn bởi đoàn thể xung quanh.

Tử vi Quý Mão (1963) ngày 09/07/2020

Bạn có ý chí vươn lên, tinh thần cao ngạo, không thỏa mãn bởi cách tư duy thông thường nhất. Bạn muốn làm việc độc lập, sáng tạo từ những công việc nghiên cứu nhỏ nhặt nhất. Người tuổi Mão khá hướng nội, ưa suy nghĩ mà không hòa hợp với mọi người. Bản thân bạn cô độc không hợp đám đông nên tính tình có phần đa sầu đa cảm.

Nếu gặp phải khó khăn sẽ do dự, mà không quyết đoán. Bình sinh thành bại đều có cả nhưng thường rơi vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan. Khuyết điểm của bạn là không chịu đối diện hiện thực. Nếu biết kết hợp giữa trí tuệ và hiện thực làm việc thì sự nghiệp mới tốt lên được. Đừng quá bay bổng, làm việc không đầu không cuối.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 1, 2, 5, 8, 3, 4
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu trắng, màu nâu sẫm
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Dậu, tuổi Khỉ
  • Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó
  • Giờ cát: Giờ Giáp Dần (3:00-5:00), Giờ Ất Mão (5:00-7:00), Giờ Đinh Tị (9:00-11:00), Giờ Canh Thân (15:00-17:00), Giờ Nhâm Tuất (19:00-21:00), Giờ Quý Hợi (21:00-23:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Mão ngày 09/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mão

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top