Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 08/07/2020: Ngoài nóng trong lạnh

Tử vi tuổi Mão ngày 08/07/2020: lâm Tử vận, hàm ý một ngày xấu về sự nghiệp. Người này lâm tử vận nên xấu tính, hay bới móc công việc của mọi người.

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 08/07/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 08/07/2020
Dương lịch: Ngày 08 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Tý tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Tý Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mão ngày 08/07/2020, sự nghiệp có Chính Ấn tinh tọa mạng. Bạn khá coi trọng thể diện, bạn thực sự không mong muốn ai biết đến khuyết điểm của mình. Nên người tuổi Mão có khuynh hướng che giấu việc mình làm sai.

Điều này sẽ đem lại khó khăn khi làm việc nhóm. Cần nhớ làm mọi việc cần đi đường chính đạo, chăm chỉ nỗi lực thì sẽ đạt tới địa vị mình mong muốn. Tính tự tôn của bạn sẽ được thỏa mãn nhờ Chính Ấn. Nhưng nếu đi đường tắt thì sẽ khiến bạn trở nên tham lam và có hành vi dối trá, bị mọi người chỉ trích và trong trường hợp xấu là khai trừ khỏi đội nhóm.

Hôm nay là ngày mà những người làm nghề dạy học, giáo dục, đào tạo, văn thư, hành chính … sẽ gặp nhiều thuận lợi. Những người tuổi Mão làm văn phòng thì nên tập trung phát triển nghiệp vụ của mình trong hôm nay. Đó sẽ là tiền đề để bạn phát huy năng lực của bạn trong những ngày sau. Khả năng lĩnh hội của bạn sẽ đạt cảnh giới cao nhất vào ngày này.

Xem thêm: Tử vi ngày 08/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Mão ngày 08/07/2020, vận tình cảm gặp Thương Quan Tinh. Người có Thương Quan vốn ẩn sẵn sức hấp dẫn hơn người nhưng vì quá tự tin mà dễ gặp hoạn nạn trong tình cảm.

Cũng chính vì vậy bạn dễ luẩn quẩn trong những suy nghĩ tự lừa mình về tình cảm. Còn có một điều rõ ràng nữa là người này rất giàu sức sống và ý chí.

Người tuổi Mão có tinh thần bất khuất hơn bất kỳ ai nên khả năng cân bằng trong chuyện tình cảm thành bại là rất khó.

Tài lộc

Tử vi tuổi Mão ngày 08/07/2020, mặt tài vận có Tương Hình tọa mạng. Vận khí Tương Hình đem tới một ngày thất bại về tài lộc.

Người tuổi Mão sẽ không thể phân biệt được trắng đen, không rõ thị phi và ân tình. Có người tốt với bạn nhưng bạn lại cho rằng người ta làm hời hợt, không giúp hết mình. Lòng đố kỵ, nghi ngờ bị đẩy lên cao rõ rệt.

Phản ứng của người tuổi Mão với đối phương cũng vô cùng tiêu cực, gây ảnh hưởng rất xấu tới tài lộc hàng ngày. Bản thân bạn thì hết mình giúp người khác nhưng họ cũng không ghi nhận, ngược lại còn nghi ngờ bạn chơi xấu. Vận khí tự hình đem đến một ngày đầy ức chế trong công việc.

Tự hình này là tự mình hành hạ mình, mệnh chủ có xu hướng bế quan tỏa cảng, tự giày vò chính mình. Vận tiền bạc vì thế cũng nhiều bế tắc.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Mão ngày 08/07/2020, sức khỏe gặp Thủy Mộc tương sinh mệnh chủ quá vượng, người này cần đề phòng biểu hiện.mặt sức khỏe người tuổi Mão bị đe dọa bởi chứng buồn nôn. Nôn là một chứng bệnh trong đông y, khi mà dạ dày mất cân bằng và yếu thế, đẩy ngược khí lên trên.

Người tuổi Mão cần đề phòng ngoại tà xâm nhập phạm vào dạ dày. Hoặc ăn uống không điều độ, ăn quá nhiều, ăn nhiều đồ lạnh, đồ sống, đồ không sạch sẽ.

Hôm nay tuổi Mão có tâm tình bất ổn, tức giận làm tổn thương gan khí, phạm vào dạ dày mà gây nôn thốc nôn tháo. Cần đề phòng tránh bạn cần ăn uống điều độ, sống có quy luật tránh đề hàn tà xâm nhập. Tâm trạng cần thoải mái, không nên để tinh thần bị kích thích, gan khí không xâm phạm đến dạ dày.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Tân Mão (2011) ngày 08/07/2020

Những ngời tuổi Mão luôn nảy sinh sự hiếu kỳ với người và sự vật bên ngoài. Nhưng họ lại thiếu đi sự nhẫn nại, nên những thứ dễ đạt được đều khiến họ chóng chán. Dần dần tình cảm trong lòng họ trở nên đơn điệu và nhạt nhẽo.

Nên có thể thấy những người độc thân cứ kén cá chọn canh mãi.Và khi bạn giải quyết vấn đề tình cảm nào đó lại quá cố chấp, không nể mặt bất kỳ ai. Yêu cầu của người tuổi Mão vừa mạnh vừa cao, cảm xúc khoa trương không khiêm nhường.

Dù được đồng nghiệp yêu quý vì dám nghĩ dám làm. Nhưng với người đang có cảm tình với bạn lại thấy phản cảm. Bạn quá chấp nhặt và kiêu ngạo, hành sự lại hồ đồ, không suy tính kỹ càng. Nên khi đối diện với thị phi, tranh chấp trong chuyện gia đình thường gây ra mâu thuẫn.

Tử vi Kỷ Mão (1999) ngày 08/07/2020

Chính Ấn vốn là vị thần đại diện cho quyền lực và học thuật. Nó đại diện cho những vị quan có học vấn uyên thâm, có khả năng phân biệt thị phi, kiến thức. Nên người tuổi Mão cần tập trung nhiều hơn vào việc phát triển nghiệp vụ trong ngày hôm nay.

Ưu điểm của Chính Ấn là sự dịu dàng, hiền hòa. Sự khoan dung ấm áp giúp bạn có thêm nhiều quý nhân che chở. Người tuổi Mão có Chính Ấn hành khiển thường có sự nghiệp thiên về học thành, thành tích. Có nghĩa là khả năng nghiên cứu, học hành của bạn sẽ trở nên mạnh mẽ trong ngày này.

Tức là những người làm nghề dạy học, giáo dục, đào tạo, văn thư, hành chính … sẽ gặp nhiều thuận lợi. Phong cách làm việc trầm mặc, bình tĩnh cũng giúp tuổi Mão ghi điểm nhiều hơn với cấp trên. Dù hôm nay bạn có bị đồng nghiệp mạo phạm, tạo thị phi thì bạn vẫn nên khoan dung, chính trực.

Tử vi Đinh Mão (1987) ngày 08/07/2020

Người này được Ấn tinh che chở nên có tư chất thông tinh, đáng tin cậy. Với trí tuệ hơn người họ không hề tính toán chuyện thiệt hơn. Lời ăn tiếng nói văn hoa, chậm rãi. Thái độ với mọi người khiêm nhường và có lễ nghĩa.

Cư xử chu đáo, tận tâm không bao giờ oán than. Mọi chuyện trong tay họ đều đại sự hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không có gì. Dùng nhân đức để đối nhân xử thế, có khuynh hướng bình tĩnh đón nhận mọi thứ. Người tuổi Mão đem tới cho mọi người cảm giác thanh tao, nho nhã. Vận bình cảm nhờ vậy mà bình yên.

Tử vi Ất Mão (1975) ngày 08/07/2020

Tử vận chủ yếu đại diện cho kiến thức, cho khả năng làm việc nhiều hơn là duyên phận. Chuyện tình cảm nam nữ luôn xuất hiện tình trạng hư ảo, không thật. Quan hệ vợ chồng thì dễ thay đổi, có điềm cãi nhau, ngủ riêng.

Người này tính tình hòa đồng nhưng lại hấp tấp vội vàng. Tình cảm chưa chín muồi đã đi khoe khoang khắp nơi. Nên dù người tuổi Mão có nỗ lực chăm lo cho mối duyên này thì cũng khó mà thành công. Sợ nhất là tính cách viển vông, nhu nhược khiến chuyện tình cảm đi vào ngõ cụt. Bản tính hướng nội nên gặp chút khó khăn dễ dàng suy nghĩ tiêu cực.

Người tuổi Mão có xu hướng đóng cửa trái tim, bế quan tỏa cảng trong chuyện tình cảm. Tự mình gây áp lực chính mình nên chuyện mâu thuẫn trong hôn nhân khó lòng hòa giải. Nữ mạng độc thân thiếu hiện thực, bản thân tự co mình nên duyên phận chưa tới.

Tử vi Quý Mão (1963) ngày 08/07/2020

Chính Ấn là một trong các Thần trong Bát Tự, nội dung tử vi luận ngày tháng năm. Đặc điểm tài lộc của người tuổi Mão hôm nay sẽ liên quan nhiều đến Chính Ấn. Ấn tinh xuất hiện báo hiệu người này cần tu dưỡng về mặt tinh thần.

Nó thể hiện một con người ưa sỹ diện, không lạnh lùng. Đôi khi tiêu tiền khá bạt mạt, bống đồng. Chuyện tiền bạc thực sự không thuận lợi cho lắm vì tư duy tính toán của tuổi Mão khá kém.

Tài vận không thông, mặc dù năng lực làm việc tốt hiệu suất công việc cao nhưng về mặt chi tiêu thì bạn lại thua hoàn toàn. Để người tuổi Mão tìm đúng con đường tài lộ là tương đối khó. Thường do chính bạn hay có những suy nghĩ chi tiêu bất ngờ mà không giữ được tiền.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 2, 5, 8, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 1
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng, màu xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Hổ, tuổi Mèo
  • Tiểu nhân: Tuổi Lợn, tuổi Chuột
  • Giờ cát: Giờ Tân Sửu (1:00-03:00), Giờ Quý Mão (5:00-7:00), Giờ Bính Ngọ (11:00-13:00), Giờ Mậu Thân (15:00-17:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Mão ngày 08/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mão

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top