Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 07/06/2020: Tự thân vận động

Tử vi tuổi Mão ngày 07/06/2020: vận khí biến thành tượng không tiếng không sắc. Người này làm việc vô cùng cẩn thận, không hề để lộ chút sơ hở nào.

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 07/06/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 07/06/2020
Dương lịch: Ngày 07 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Tỵ tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Tỵ Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Tỵ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mão ngày 07/06/2020, Người này có Thương Quan hành khiển nên khá thông minh và tài hoa. Mặt sự nghiệp bạn hoàn toàn thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình. Nhưng đôi khi Thương Quan khiến mệnh chủ có phần kiêu ngạo, ương bướng. Đây là áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn. Mặt tốt là nó khiến người này không ngừng nỗ lực để vượt qua cái bóng của chính mình. Nếu làm tốt bạn sẽ có được chút thành công về công việc trong hôm nay.

Xem thêm: Tử vi ngày 07/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Mão ngày 07/06/2020, Chuyện tình cảm lâm Tuyệt địa, mang ý nghĩa một ngày nhiều biến hóa. Bản thân bạn đa tình nên mất đi chữ tín với người khác giới. Hay thay đổi có điềm có mới nới cũ, người có suy nghĩ ổn định mối quan hệ không phù hợp với bạn trong hôm nay. Bạn quá nghệ sỹ và bay bổng. Khả năng ăn nói tốt dễ được người khác giới chú ý.

Tài lộc

Tử vi tuổi Mão ngày 07/06/2020, Thất Sát tinh hành khiển ngày đem tới nhiều điều xấu cho bản mệnh. Thất Sát vốn là hung thần, đại diện cho tiểu nhân, tính cách bạo ngược và quyền lực. Về mặt sự nghiệp bạn sẽ chịu sự áp đặt nhiều từ Thất Sát hung tinh. Cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc, ép buộc người khác.Bạn cũng trở nên khá nghiêm nghị và ít cười hơn.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Mão ngày 07/06/2020, Kim khắc Mộc mệnh yếu nhược nên dễ mắc các chứngTheo y học cổ truyền hiện tượng hoa mắt chóng mặt đột ngột - mặt mày xây xẩm là "huyễn vựng". Mỗi khi tình cảm biến động mạnh, hoặc tinh thần căng thẳng, thì bệnh phát nặng hơn. Thường ngày hay đau đầu, thỉnh thoảng mặt đỏ bừng từng cơn, bồn chồn, dễ cáu giận, ngủ ít, mộng nhiều, Bạn nên dự phòng Các thực phẩm như: sôcôla, kẹo, uống cà phê sữa, uống trà gừng, tránh để đói, tránh làm việc quá sức.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Tân Mão (2011) ngày 07/06/2020

Người có Thực Thần tọa ngày chủ cơ hội về tiền bạc nhiều hơn, có thể nói là “Ngư Ông Đắc Lợi”. Hôm nay bạn sẽ có nhiều lời mời về gặp mặt, ăn uống, tiệc rượu phần nhiều. Vì Thực Thần đại diện cho sự no đủ nên ngày hôm nay bạn khá ư lười biếng. Có dấu hiệu ham chơi lười làm ngay từ sáng, không chuyên tâm vào công việc. Cả ngày chỉ chăm chăm lướt web, lướt facebook để tìm đồ mua sắm, ship đồ ăn … Hãy chú ý nhé, nếu không biết tiết chế bạn sẽ sớm rỗng túi khi chưa đến chiều đó! Hôm nay là ngày có lộc ăn, không có nhiều ưu sầu, bạn chủ yếu là dong chơi ít suy nghĩ về công việc.

Tử vi Kỷ Mão (1999) ngày 07/06/2020

ôm nay bạn có Thực Thần tọa mệnh chủ một ngày thuận lợi. Người có Thực Thần hành khiển sẽ nhân từ và lương thiện. Họ giàu lòng nhân ái, biết đồng cảm, thông minh và trí tuệ. Họ luôn thể hiện được tài hoa trong mọi mặt cuộc sống. Trong chuyện tình cảm họ chu đáo và lương tốt bụng.

Tử vi Đinh Mão (1987) ngày 07/06/2020

Mệnh có Thực Thần chủ một ngày tài vận sung túc. Bởi Thực Thần sinh Tài tinh, đem tới vận khí tiền bạc cuồn cuộn. Thực Thần vốn là tinh tú đại diện cho khẩu phúc, Thiên Trù quý nhân vốn phụ trách chuyện ăn uống, ẩm thực trên thiên đình. Thực Thần tinh còn có một danh hiệu nữa, ấy là Thọ Tinh. Thực Thần sinh Tài, đặc biệt là Thiên Tài nên mặt kiếm tiền tay trái sẽ được che chở.

Tử vi Ất Mão (1975) ngày 07/06/2020

Vận khí tương hợp đem tới một ngày thuận lợi với bản mệnh. Tính cách nhẹ nhàng lễ nghĩa nên dễ được lòng mọi người trong nhà. Bạn cũng ghi điểm trong mắt trưởng bối bởi luôn biết cách giúp đỡ người khác. Bạn có thể thể hiện tính cách từ bi lương thiện để nâng cao hiệu quả công việc hơn nữa. Thường ngày đừng quá cố chấp với ý kiến của mình. Đừng hấp để người khác kích động ảnh hưởng xấu tới vận khí của mình.

Tử vi Quý Mão (1963) ngày 07/06/2020

Vận khí tương hợp đem tới một ngày thuận lợi với bản mệnh.Với đồng nghiệp bạn rất hào sảng, phong cách để lộ ra tính cách quyết đoán, quả cảm nên công việc sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến mới. Dù nam hay nữ thì bạn cũng đặt gia đình lên trên hết. Người này khá coi trọng vẻ bề ngoài nên hôm nay bạn bỏ khá nhiều thời gian để bài trí lại căn nhà của mình. Tính cách nhẹ nhàng lễ nghĩa nên dễ được lòng mọi người trong nhà.

Khai vận

  • Số may mắn: 1
  • Số kiêng kỵ: 2, 3, 4, 5
  • Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu Xanh lam
  • Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn
  • Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Giờ cát: Giờ Kỷ Sửu (1:00-03:00), Giờ Nhâm Thìn (7:00-9:00), Giờ Giáp Ngọ (11:00-13:00), Giờ Ất Mùi (13:00-15:00), Giờ Mậu Tuất (19:00-21:00), Giờ Canh Tý (23:00-1:00), Giờ Canh Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Mão ngày 07/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mão

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top