Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 06/07/2020: Hay nói không bằng nói hay

Tử vi tuổi Mão ngày 06/07/2020: nếu bạn học được cái kiên trì trong tình cảm thì hôm nay sẽ có chút thành công nho nhỏ.

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 06/07/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 06/07/2020
Dương lịch: Ngày 06 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Tuất tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Tuất Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mão ngày 06/07/2020, sự nghiệp gặp Lục Hợp. Người Mão gặp nhiều thuận lợi bởi suy nghĩ và cách làm việc khá đồng điệu với mọi người xung quanh. Bạn thích tư duy, tìm tòi, sáng tạo. Bạn nhiệt thành với tự do nhưng hơi thiếu nguồn năng lượng tích cực.

Hôm nay người Mão mang tinh thần dẫn hướng, điều phối mà vụt trở thành ngôi sao sáng trong đội ngũ. Tính cách dịu dàng và lòng quả cảm đem tới lòng tin yêu của mọi người dành cho bạn. Hai luồng suy nghĩ vừa cương vừa nhu giúp người Mão càng thêm thuận lợi trong công việc.

Và vận khí quý nhân hanh thông, luôn có người đi sau âm thầm giúp đỡ bạn. Hôm nay đáng để bạn tìm hiểu một cách làm mới giúp cải thiện hiệu suất công việc. Nó cũng là ngày nhiều cảm hứng làm việc nhất trong tuần.

Xem thêm: Tử vi ngày 06/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Mão ngày 06/07/2020, vận tình cảm gặp Chính Tài Tinh. Chuyện tình cảm hôm nay có điềm bắt đầu từ mặt bạn bè, khi thời gian đủ chín bạn mới biểu lộ lòng mình với đối phương.

Bạn thích quá trình thăng hoa từ tình bạn lên tình yêu. Người tuổi Mão không bao giờ dễ dàng yêu một ai đó. Bạn cũng không dễ dàng nảy sinh tình cảm bên ngoài.

Người tuổi Mão gia đình hoàn toàn yên tâm trong ngày hôm nay về chuyện tình cảm. Còn nửa kia khi ở bên họ cũng nên nhẫn nại, nếu quá gấp gáp những người này sẽ có xu hướng thu hẹp mình.

Người đang yêu thì khá lụy tình, họ toàn tâm toàn ý dành cho chuyện tình cảm này. Tình yêu trong sinh mệnh của bạn vô cùng quan trọng, nếu mất đi tình yêu họ sẽ đau khổ như bị rơi xuống vực sâu không đáy vậy.

Tài lộc

Tử vi tuổi Mão ngày 06/07/2020, mặt tài vận có Chính Quan tọa mạng. Chính Quan hành khiển mang đến một ngày tài lộc mang nặng cái tôi cá nhân nhất. Bản thân người Mão có khả năng khống chế chính mình, biết làm người có quy tắc.

Những người làm nghề tài chính, kế toán, kinh doanh sẽ gặp thuận lợi nếu tuân thủ luật pháp, đi theo đường chính đạo. Người tuổi Mão là người coi trọng danh tiếng và địa vị, coi trọng chữ tín nên sẽ sử dụng bối cảnh này để vay tiền người khác.

Hoặc đơn giản là lợi dụng đối phương để phục vụ công việc của mình. Người này nếu muốn có tiền bạc thì phải nắm được đại cục, có đại quyền trong tay. Với trí thông minh và tâm địa lương thiện người Mão cũng có thể thúc đẩy thêm các mối quan hệ làm ăn tốt.

Tuy nhiên không thể quá khắt khe với mọi việc, làm chuyện gì cũng nên cở mở thì cơ hội tiền bạc mới tìm đến. Chính Quan khiến người này có phần hướng nội, không thích giao tiếp và khá nhát gan. Vận tài lộc vì thế cũng khó mà hanh thông.

Tử vi tuổi Mão tuần 29/6 - 5/7: Trường Sinh cát lợi
Tử vi tuổi Mão tuần 29/6 - 5/7: Trường Sinh cát lợi
Tử vi tuổi Mão tuần 29/6 - 5/7: Trường Sinh cát lợi

Tử vi tuổi Mão tuần 29/6 - 5/7 tuần mới tuổi Mão có vận trình khá êm ả, tốt lành. Bản mệnh gặp Trường Sinh ngày thứ 2 đầu tuần nên có khởi đầu tuần mới vô cùng rực rỡ. Ngoài ra, con giáp này còn được Thực Thần hỗ trợ nên chuyện tài vận, tình cảm cũng khởi sắc trông thấy. Vận may tụ vào đầu tuần. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Mão ngày 06/07/2020, sức khỏe gặp Kim khắc Mộc mệnh yếu nhược.mặt sức khỏe người Mão xuất hiện tình trạng hoa mắt chóng mặt đột ngột.

Hôm nay bạn có cảm giác mọi vật quay cuồng, mất thăng bằng không thể đứng vững. Để dự phòng tình huống hoa mắt, chóng mặt, huyết áp thấp người Mão có thể dự phòng khi có biểu hiện hoa mắt, chóng mặt, huyết áp thấp.

Như ăn một miếng sôcôla, ăn bánh kẹo, uống cà phê sữa, uống trà gừng, tránh để đói, tránh làm việc quá sức. Hay nhanh chóng dùng 2 ngón tay vuốt trán từ huyệt ấn đường (giữa trán hai bên đầu lông mày) sang hai bên đến cuối huyệt thái dương. Làm lặp đi lặp lại động tác này 30 lần liền. Uống nước trà gừng, nước sâm...

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Tân Mão (2011) ngày 06/07/2020 dự báo sự nghiệp gặp Lục Hợp. Người Mão gặp nhiều thuận lợi bởi suy nghĩ và cách làm việc khá đồng điệu với mọi người xung quanh. Bạn thích tư duy, tìm tòi, sáng tạo. Bạn nhiệt thành với tự do nhưng hơi thiếu nguồn năng lượng tích cực.

Hôm nay người Mão mang tinh thần dẫn hướng, điều phối mà vụt trở thành ngôi sao sáng trong đội ngũ. Tính cách dịu dàng và lòng quả cảm đem tới lòng tin yêu của mọi người dành cho bạn. Hai luồng suy nghĩ vừa cương vừa nhu giúp người Mão càng thêm thuận lợi trong công việc.

Và vận khí quý nhân hanh thông, luôn có người đi sau âm thầm giúp đỡ bạn. Hôm nay đáng để bạn tìm hiểu một cách làm mới giúp cải thiện hiệu suất công việc. Nó cũng là ngày nhiều cảm hứng làm việc nhất trong tuần.

Tử vi Kỷ Mão (1999) ngày 06/07/2020

Vận tình cảm của người Mão được che chở bởi quý nhân Lục hợp. Nhưng sự giúp đỡ từ mọi người không thể hiện rõ ràng, nó chỉ là giúp đỡ âm thầm, sau lưng. Nên bạn cần trân trọng mọi mối quan hệ trong ngày hôm nay.

Có thể trưởng bối trong nhà âm thầm sắp xếp một buổi gặp mặt, ăn cơm ngẫu nhiên để bạn có cơ hội tiếp xúc với đối phương. Chuyện tình cảm của Mão hôm nay rất tốt, cách tư duy cách xử lý các mối quan hệ xung quanh rất gọn gàng nhanh nhẹn.

Bạn thích tư duy thích tìm tòi suy nghĩ nên hãy dành chút thời gian để tìm ra cách làm vui lòng đối phương. Nó sẽ khiến đời sống tình cảm thêm phần hấp dẫn. Có điều người này ưa tự do mà thiếu đi sức mạnh hành động, trong tình cảm cần chủ động một chút thì mối quan hệ mới tiến triển nhanh hơn.

Khả năng ăn nói sẽ giúp bạn tiếp cận người ấy nhanh hơn. Còn sự dịu dàng và mạnh mẽ ẩn bên trong cũng giúp người này hạ gục đối phương nhanh chóng. Chuyện tình cảm của người này vừa lãng mạn vừa thoải mái.

Tử vi Đinh Mão (1987) ngày 06/07/2020

Tài lộc gặp nhiều thuận lợi bởi suy nghĩ và cách làm việc khá đồng điệu với mọi người xung quanh. Người Mão thích tư duy, tìm tòi trong tài vận. Bạn nhiệt thành với tự do nhưng hơi thiếu nguồn năng lượng tích cực.

Bạn mang tinh thần dẫn hướng, điều phối mà vụt trở thành ngôi sao sáng trong đội ngũ. Tính cách dịu dàng và lòng quả cảm đem tới lòng tin yêu của mọi người dành cho bạn. Hai luồng suy nghĩ vừa cương vừa nhu giúp người Mão càng thêm thuận lợi trong công việc.

Và vận khí quý nhân hanh thông, luôn có người đi sau âm thầm giúp đỡ bạn. Hôm nay là một ngày đáng để bạn tìm hiểu một cách làm mới giúp cải thiện hiệu suất tài vận. Nó cũng là ngày nhiều cảm hứng làm việc nhất trong tuần.

Tử vi Ất Mão (1975) ngày 06/07/2020

Vận ngũ hành ngày xung khắc đem tới vận thế nhiều khiếm khuyết. Người này biểu hiện thì hòa đồng, vui vẻ nhưng trong nội tâm lại vô cùng bảo thủ. Họ không dễ dàng lắng nghe người khác. Bản thân không chấp nhận được cuộc sống đơn điệu và thiếu màu sắc cảm xúc.

Bạn không ngừng tìm kiếm cảm hứng và điều mới mẻ trong công việc. Nên làm việc không tập trung, lại còn phán đoán sai lầm ảnh hưởng xấu đến tài vận. Việc gì cũng chỉ làm trớt trát, không đầu tư suy tính sâu sắc, kỹ càng.

Tử vi Quý Mão (1963) ngày 06/07/2020

Vận ngũ hành ngày xung khắc đem tới vận thế nhiều khiếm khuyết. Cảm xúc bất ổn khiến chuyện tình cảm đi xuống dốc. Thường xuyên nổi cáu với mọi người trong nhà. Người này không chịu được khổ, không kiên nhẫn với công việc. Cảm xúc lên xuống nên làm việc có chiều ngẫu hứng, hiệu suất làm việc giảm sút rất nhiều.

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 9
  • Số kiêng kỵ: 3, 4
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh nước biển, màu xanh lam
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chuột, tuổi Lợn
  • Tiểu nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo
  • Giờ cát: Giờ Mậu Dần (3:00-5:00), Giờ Canh Thìn (7:00-9:00), Giờ Tân Tị (9:00-11:00), Giờ Giáp Thân (15:00-17:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00), Giờ Đinh Hợi (21:00-23:00), Giờ Đinh Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Mão ngày 06/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mão

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top