Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 03/07/2020: Tâm địa thiện lương

Tử vi tuổi Mão ngày 03/07/2020: chuyện tình cảm gặp chút sai lầm cũng không chịu thừa nhận. Người này mong mỏi một cuộc sống hôn nhân hòa thuận, hạnh phúc.

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 03/07/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 03/07/2020
Dương lịch: Ngày 03 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Đinh Mùi tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Đinh Mùi Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mão ngày 03/07/2020, sự nghiệp được Chính Ấn che chở. Sự độ lượng của Chính Ấn sẽ giúp bạn biến thù thành bạn. Bởi Chính Ấn không bao giờ dám làm những việc tàn nhẫn, càng không thích nhìn thấy những việc hiểm ác.

Vậy nên người Mão sẽ không gặp phải tình trạng khó khăn gì trong sự nghiệp. Vận thế nghề nghiệp hôm nay tương đối bình an và hạnh phúc. Tuy nhiên người Mão cũng phải chú ý dù làm việc gì cũng nên hướng về điều tốt.

Nếu kết quả có không như suy nghĩ thì cũng đừng quá thất vọng. Vì mặt trái của Chính Ấn chính là suy nghĩ tiêu cực, không mạnh mẽ. Bạn không mong muốn ai biết đến khuyết điểm của mình nên có khuynh hướng che giấu việc mình làm sai. Điều này sẽ đem lại khó khăn cho sự nghiệp trong ngày của bạn.

Xem thêm: Tử vi ngày 03/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Mão ngày 03/07/2020, vận tình cảm gặp Tam Hội. Người Mão thật vạn sự như ý. Tình duyên lãng mạn, tinh thần tích cực thể hiện bởi nụ cười của bạn. Không khí gia đình vui vẻ và hạnh phúc. Tính cách lãng mạn dịu dàng được bạn phát huy hết trong hôm nay.

Những người khác giới chú ý đến bạn bởi trí tuệ và lòng quả cảm. Bạn cũng dường như tìm được chân ái khi người mình thích cũng để ý tới mình. Người đang yêu thì nhường nhịn lẫn nhau, xóa bỏ rất nhiều mâu thuẫn không cần thiết.

Người có gia đình thì giàu sự hi sinh và cống hiến, cả hai không hề tham lam điều gì. Cuộc sống tình cảm vui vẻ, rộng lượng. Bạn được người kia chăm sóc hết mình bởi sự chu đáo, ân cần hết sức. Bạn sùng bái tính lương thiện của nửa kia, họ cũng cam tâm tình nguyện dành hết sự chăm sóc cho gia đình.

Tài lộc

Tử vi tuổi Mão ngày 03/07/2020, mặt tài vận gặp Thực Thần thần sát. Mệnh có Thực Thần chủ một ngày tài vận sung túc. Bởi Thực Thần sinh Tài tinh, đem tới vận khí tiền bạc cuồn cuộn. Người Mão có thiên tính hướng nội đa sầu đa cảm.

Nhưng lại độ lượng, tốt bụng hiểu được cách an ủi người khác nên mặt tài vận dễ dàng được giúp đỡ và giải quyết được tranh chấp. Một ngày không xuất hiện nhiều sóng gió, có bạn bè tương trợ nên kinh tế không gặp xung vận.

Chuyện thu nhập không phải lo lắng nhiều, tính tình lạc quan biết mình biết người. Bạn biết cách điều chỉnh đời sống tinh thần và vật chất nên cuộc sống tinh thần khá phong phú.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Mão ngày 03/07/2020, sức khỏe gặp Mộc sinh Hỏa mệnh chủ cực thịnh.mặt sức khỏe người Mão gặp vấn đề về chứng đau mắt.

Đau mắt trong Đông Y gọi là "Xích nhãn" hay "Hoả nhãn". Một số trường hợp bạn bị suy giảm thị lực, mắt cộm hay chảy nước mắt … ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống sinh hoạt hôm nay. Người Mão có thể lưu ý vệ sinh cá nhân sạch sẽ, tránh ánh sáng kích ứng mạnh.

Buổi sáng, khi rửa mặt, dùng khăn thấm nước ấm nóng đắp lên mắt vài lần khiến cho khí huyết được lưu thông, tăng cường nuôi dưỡng cho mắt. Khi làm việc hoặc đọc sách, khi đi ngoài trời lạnh về, thấy mắt mỏi thì dùng nước ấm vã lên mắt.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Tân Mão (2011) ngày 03/07/2020

Sự nghiệp được che chở bởi quan hệ Tam Hợp may mắn. Người Mão giỏi giang nhất ở phần giao tiếp, quan hệ khách hàng.

Bạn là người biết cách cử xử, hành sự từ tốn nên dễ dàng được mọi người giúp đỡ. Đặc biệt quan hệ với cấp trên và trưởng bối tốt nên được chỉ dẫn, đưa đường chỉ lối. Người Mão biết cảm thông và chia sẻ khó khăn với đồng nghiệp. Biết đặt mình vào vị trí của người khác để suy nghĩ rồi mới hành xử. Đây cũng là ưu điểm để bạn có thêm nhiều nguồn trợ giúp trong hôm nay.

Đặc biệt Tam Hợp cục còn đem tới ưu điểm cần cù chịu khó nên sẽ giúp ích được nhiều cho mệnh chủ. Bạn chịu thương chịu khó, lại cần cù nhẫn nại nên sự nghiệp sẽ càng thêm tốt đẹp hơn.

Nhưng bạn trẻ Mão không nên suy nghĩ viển vông, quá nhiều ý tưởng sẽ khiến bạn không được tập trung vào công việc chính. Nếu không tỉnh táo công việc của bạn sẽ gặp trở ngại.

Tử vi Kỷ Mão (1999) ngày 03/07/2020

Tình cảm được che chở bởi quan hệ Tam Hợp. Vận tình cảm của người này thật nhặt được ngọc như ý trong hôm nay. Cuộc sống hôn nhân lãng mạn, tinh thần tích cực được truyền cho nhau. Không khí gia đình vui vẻ và hạnh phúc.

Tính cách lãng mạn dịu dàng được bạn phát huy hết trong hôm nay. Những người khác giới chú ý đến bạn bởi trí tuệ và lòng quả cảm. Bạn cũng dường như tìm được chân ái khi người mình thích cũng để ý tới mình. Người đang yêu thì nhường nhịn lẫn nhau, xóa bỏ rất nhiều mâu thuẫn không cần thiết.

Người có gia đình thì giàu sự hi sinh và cống hiến, cả hai không hề tham lam điều gì. Cuộc sống tình cảm vui vẻ, rộng lượng. Bạn được người kia chăm sóc hết mình bởi sự chu đáo, ân cần hết sức. Bạn sùng bái tính lương thiện của nửa kia, họ cũng cam tâm tình nguyện dành hết sự chăm sóc cho gia đình.

Tử vi Đinh Mão (1987) ngày 03/07/2020

Mặt tài vận gặp Tam Hợp may mắn. Người Mão khéo léo giỏi giao tiếp giúp cho bạn có nhiều cơ hội về mặt hợp tác, sinh tiền bạc. Người Mão biết chia sẻ, cảm thông nên vận quý nhân về tiền bạc rất vượng. Cơ hội kiếm tiền ngày một tăng thêm.

Nhân thời cơ tốt này bạn có thể giúp túi tiền của mình thêm sung túc, đẩy đủ. Nhưng cần tránh ham mê trò đỏ đen bằng không sẽ vấp phải tổn thất. Bởi những suy nghĩ bay bổng đều sẽ không thực tế trong hôm nay.

Tử vi Ất Mão (1975) ngày 03/07/2020

Vận ngũ hành ngày xung khắc đem tới vận thế nhiều khiếm khuyết. Hôm nay là một ngày hoàn toàn bế cang tỏa cảng của mệnh chủ.

Mọi việc đều tự mình giày vò, vì quá thận trọng nên không chịu chia sẻ với ai. Bản thân có khuynh hướng rời xa hiện thực, mơ mộng hão huyền. Bảo thủ quá nên bỏ lỡ cơ hội tốt về sự nghiệp và tiền bạc. Nữ mạng đa sầu đa cảm, nên gặp liên lụy mặt tình duyên.

Tử vi Quý Mão (1963) ngày 03/07/2020

Vận ngũ hành ngày xung khắc đem tới vận thế nhiều khiếm khuyết. Người này biểu hiện thì hòa đồng, vui vẻ nhưng trong nội tâm lại vô cùng bảo thủ. Họ không dễ dàng lắng nghe người khác. Bản thân không chấp nhận được cuộc sống đơn điệu và thiếu màu sắc cảm xúc.

Bạn không ngừng tìm kiếm cảm hứng và điều mới mẻ trong công việc. Nên làm việc không tập trung, lại còn phán đoán sai lầm ảnh hưởng xấu đến tài vận. Việc gì cũng chỉ làm trớt trát, không đầu tư suy tính sâu sắc, kỹ càng.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó
  • Giờ cát: Giờ Nhâm Dần (3:00-5:00), Giờ Quý Mão (5:00-7:00), Giờ Ất Tị (9:00-11:00), Giờ Mậu Thân (15:00-17:00), Giờ Canh Tuất (19:00-21:00), Giờ Tân Hợi (21:00-23:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Mão ngày 03/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mão

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top