Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 01/08/2020: Nhìn gió đẩy thuyền, đừng cố gắng cạnh tranh

Tử vi tuổi Mão ngày 01/08/2020: người có Tỷ Kiên mặt công việc tương đối khó thích ứng. Là người sống nghĩa khí, thuận theo tự nhiên.

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 01/08/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 01/08/2020
Dương lịch: Ngày 01 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Tý tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Tý Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mão ngày 01/08/2020 có sự nghiệp được Chính Ấn che chở. Sự độ lượng của Chính Ấn sẽ giúp bạn biến thù thành bạn. Bởi Chính Ấn không bao giờ dám làm những việc tàn nhẫn, càng không thích nhìn thấy những việc hiểm ác.

Vậy nên người tuổi Mão sẽ không gặp phải tình trạng khó khăn gì trong sự nghiệp. Vận thế nghề nghiệp hôm nay tương đối bình an và hạnh phúc. Tuy nhiên người tuổi Mão cũng phải chú ý dù làm việc gì cũng nên hướng về điều tốt.

Nếu kết quả có không như suy nghĩ thì cũng đừng quá thất vọng. Vì mặt trái của Chính Ấn chính là suy nghĩ tiêu cực, không mạnh mẽ. Bạn không mong muốn ai biết đến khuyết điểm của mình nên có khuynh hướng che giấu việc mình làm sai. Điều này sẽ đem lại khó khăn cho sự nghiệp trong ngày của bạn.

Xem thêm: Tử vi ngày 01/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Mão ngày 01/08/2020 có tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Họ có khả năng lĩnh ngộ mạnh mẽ chỉ do khả năng thích ứng biến chuyển chậm nên không thể hiện ra với mọi người. Họ cũng ghét thói quen sống bị thay đổi.

Người tuổi Mão không coi trọng lắm cuộc sống vật chất nên họ không thích những kẻ thực dụng, nặng nề về tiền bạc đến đảo lộn cuộc sống của họ.

Người độc thân khi thích một ai người này sẽ trở nên mất tự do, tự mình trói buộc vào đoạn tình cảm này. Họ cũng là người hay suy nghĩ nhưng cũng biết cách điều tiết chính mình.

Tài lộc

Tử vi tuổi Mão ngày 01/08/2020 có mặt tài vận có Tương Hình tọa mạng. Vận khí Tương Hình đem tới một ngày thất bại về tài lộc.

Người tuổi Mão sẽ không thể phân biệt được trắng đen, không rõ thị phi và ân tình. Có người tốt với bạn nhưng bạn lại cho rằng người ta làm hời hợt, không giúp hết mình. Lòng đố kỵ, nghi ngờ bị đẩy lên cao rõ rệt.

Phản ứng của người tuổi Mão với đối phương cũng vô cùng tiêu cực, gây ảnh hưởng rất xấu tới tài lộc hàng ngày. Bản thân bạn thì hết mình giúp người khác nhưng họ cũng không ghi nhận, ngược lại còn nghi ngờ bạn chơi xấu.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Mão ngày 01/08/2020 có sức khỏe gặp Mộc sinh Hỏa mệnh chủ cực thịnh.mặt sức khỏe người tuổi Mão gặp vấn đề về chứng đau mắt.

Đau mắt trong Đông Y gọi là "Xích nhãn" hay "Hoả nhãn". Một số trường hợp bạn bị suy giảm thị lực, mắt cộm hay chảy nước mắt … ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống sinh hoạt hôm nay. Người tuổi Mão có thể lưu ý vệ sinh cá nhân sạch sẽ, tránh ánh sáng kích ứng mạnh.

Buổi sáng, khi rửa mặt, dùng khăn thấm nước ấm nóng đắp lên mắt vài lần khiến cho khí huyết được lưu thông, tăng cường nuôi dưỡng cho mắt. Khi làm việc hoặc đọc sách, khi đi ngoài trời lạnh về, thấy mắt mỏi thì dùng nước ấm vã lên mắt.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Tân Mão (2011) ngày 01/08/2020

Người thân, nửa kia và con cái luôn là trung tâm trong cuộc sống của họ. Là nguồn vui và sự tự hào của họ. Có thể ban đầu họ có phần bị động trong tình cảm nhưng thực ra họ đang quan sát cảm nhận của mình và đối phương.

Người tuổi Mão đang đem tới cảm giác an toàn cho người mình thích, sau đó mới dần dần tiếp cận. Người này không có hứng thú với các chuyện bông đùa cảm xúc. Người có gia đình thì hướng tới cuộc sống yên ổn. Dù nam mạng hay nữ mạng thì cuộc sống yên bình đem tới cho họ hạnh phúc và cảm giác thư thái.

Tử vi Kỷ Mão (1999) ngày 01/08/2020

Bạn thể hiện mình là người sống nghĩa khí nhưng cũng hay chấp nhặt nên công việc thường bị đẩy vào ngõ cụt. Tỷ Kiên khắc Thất Sát nên người tuổi Mão suy nghĩ khá giản đơn, điều này khiến bạn dễ bị lợi dụng.

Làm việc mà không biết chấp nhận, buông bỏ cố chấp thì không phải là người quân tử. Người tuổi Mão cần phải linh động hơn khi làm việc với đồng nghiệp, cấp trên. Đừng để lòng tự tôn quá cao che chờ suy nghĩ sáng suốt của bạn, như vậy công việc hôm nay mới có thể thuận hòa.

Tử vi Đinh Mão (1987) ngày 01/08/2020

Tỷ Kiên mang tới tính cách kiên cường, mạnh mẽ. Phong cách làm việc trong sáng, thanh liêm. Người tuổi Mão có cơ hội ra tranh đoạt quyền lực, chức vụ nhưng lại không thể một mình độc hữu. Có nghĩa là vận khí cạnh tranh trong hôm nay khá lớn.

Trong công việc bạn có xu hướng khống chế đối phương, chèn ép suy nghĩ của mọi người. Căn khí quá mạnh khiến Thực Thương thần sát bị khống chế, tài hoa và năng lực của tuổi Mão không được phát huy hết mức.

Vẻ bề ngoài trầm mặc ít nói, cộng thêm suy tính ích kỷ nên người tuổi Mão khó mà thỏa hiệp được trong công việc. Tỷ Kiên thần mạnh mẽ chiếm hữu mệnh chủ gây ra vận thế vất vả bôn ba, sự nghiệp vì thế khó mà bình an.

Tử vi Ất Mão (1975) ngày 01/08/2020

Bản thân lại hiếu thắng và mong muốn chiếm hữu quá mạnh mẽ. Người tuổi Mão không biết rằng mình đang làm tổn thương mọi người quanh mình.

Với người độc thân bạn chỉ muốn nắm bắt người khác, gây cảm giác ép buộc, chỉ muốn đối phương làm theo suy nghĩ của mình. Trên đời này mỗi người có góc nhìn và quan điểm riêng biệt, bạn không thể bắt ai trăm nghe trăm thuận theo mình được.

Người tuổi Mão đã có nơi có chốn thường vì một chuyện nhỏ nhặt mà nảy sinh mâu thuẫn. Khi tranh cãi nổ ra bạn lại không chịu nhường nhịn, chuyện gì cũng đặt mình lên trên hết. Động một chút là dùng lời lẽ ác ý để đá xoáy người kia. Càng như vậy thì vận tình cảm hôm nay càng khó mà bình an.

Tử vi Quý Mão (1963) ngày 01/08/2020

Người tuổi Mão nảy sinh tâm lý không khuất phục, không vui vẻ. Người này cũng hay thể hiện cảm xúc qua hành vi, nữ mạng thì nói dỗi hoặc bơ luôn đối phương. Làm mình làm mẩy, không ăn không uống. Kể cả người ta có xuống nước xin lỗi cũng không chịu, chỉ đến khi cơn tức qua đi người tuổi Mão mới quay lại trạng thái bình thường.

Còn nam mạng thì có khuynh hướng bạo lực khi nảy sinh mâu thuẫn. Họ ưa động tay động chân, nếu gặp phải đối phương cũng ngang tàng cố chấp thì kết cục vô cùng thảm. Vận tình cảm nhiều tranh chấp, không ai nhường ai, không ai chịu đứng ở thế yếu.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 9, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Dần, tuổi Mèo
  • Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Ngựa, tuổi Rắn
  • Giờ cát: Giờ Kỷ Sửu (1:00-03:00), Giờ Tân Mão (5:00-7:00), Giờ Giáp Ngọ (11:00-13:00), Giờ Bính Thân (15:00-17:00), Giờ Đinh Dậu (17:00-19:00), Giờ Đinh Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Mão ngày 01/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mão

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top