Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 01/07/2020: Dễ dàng hi sinh mà không hề hối hận

Tử vi tuổi Mão ngày 01/07/2020: bạn dễ trở nên hoang tưởng, hay nghĩ ra nhiều tình huống oái oăm. Khi gặp chuyện không vui lại có những hành động tiêu cực.

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 01/07/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 01/07/2020
Dương lịch: Ngày 01 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Tỵ tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Tỵ Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Tỵ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mão ngày 01/07/2020, sự nghiệp gặp Thiên Tài. Hôm nay bạn có phần bê trễ với công việc, tiền bạc. Bạn trẻ Mão bỏ nhiều thời gian hơn với bạn bè, đồng nghiệp người thân. Trong ngày sẽ có nhiều cơ hội bất ngờ về chuyện tiền bạc nhiều hơn là sự nghiệp.Quan hệ với đồng nghiệp và đối tác tốt đẹp, người Mão được mọi người yêu quý.

Xem thêm: Tử vi ngày 01/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Mão ngày 01/07/2020, ôm nay bạn có Thực Thần tọa mệnh chủ một ngày thuận lợi. Người có Thực Thần hành khiển sẽ nhân từ và lương thiện. Họ giàu lòng nhân ái, biết đồng cảm, thông minh và trí tuệ. Họ luôn thể hiện được tài hoa trong mọi mặt cuộc sống. Trong chuyện tình cảm họ chu đáo và lương tốt bụng.

Tài lộc

Tử vi tuổi Mão ngày 01/07/2020, Người này có Tỉ Kiên làm chủ vận khí ngày, mặt tài lộc khá cứng nhắc. Tỉ Kiên mang ý nghĩa dũng cảm, độc đoán chuyên quyền. Vậy nên chuyện tiền bạc của người này cũng ương bướng như chính chủ nhật của mình vậy. Tính hiếu thắng sẽ khiến bạn mất đi nhiều cơ hội tốt về tài lộc. Chi tiêu tiền nong bạt mạng, không biết tiết kiệm.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Mão ngày 01/07/2020, sức khỏe gặp Mộc vượng sinh Hỏa mà khắc Kim, mệnh chủ không có Thổ khí cứu giúp.Đau đầu chỉ là triệu chứng, nguyên nhân của nó không nhất thiết là ở đầu, đôi khi các bất thường ở các bộ phận khác của cơ thể cũng có thể gây ra đau đầu đầu. Vì các nguyên nhân và triệu chứng của đau đầu có thể rất khác nhau, do đó đau đầu cần được chẩn đoán và điều trị theo các trường hợp cụ thể, đặc biệt với các thể đau đầu mãn tính và tái phát như chứng đau nửa đầu, đau đầu do chấn thương hoặc do nguồn gốc từ thần kinh mạch máu. Những chứng đau đầu này không đơn giản được giảm bớt bằng thuốc giảm đau, bác sĩ điều trị cần kết nhiều loại thuốc và dựa vào các thể lâm sàng, đây là phương pháp hiệu quả nhất để chữa bệnh hoặc giảm bớt các tình trạng đau đớn. Đông y coi đầu là “nơi hội của dương” và “chỗ ở của thần minh”, nghĩa là đầu có quan hệ chặt chẽ với các bộ phận khác của cơ thể, và tất cả các cơ quan đều có trách nhiệm nuôi dưỡng nó.Bạn có thể tham khảo một số mẹo hay trị đau đầu như: Ăn gừngLoại gia vị này có tác dụng làm giảm cảm giác buồn nôn, ngăn ngừa viêm nhiễm và xoa dịu cơn đau đầu. Nhai vài miếng gừng hoặc ngâm gừng đã giã nát vào nước ấm rồi thoa chúng lên trán cho đến khi cơn đau giảm hẳn. Bạn cũng có thể giã nát gừng rồi đun sôi, lọc lấy nước uống khi bắt đầu có triệu chứng đau.Trà hoa cúcUống 1 cốc trà hoa cúc ấm áp cũng làm giảm cảm giác đau đầuVitamin B2Bổ sung ít nhất 400mg vitamin B2 có thể giúp làm giảm đáng kể các triệu chứng của bệnh đau nửa đầu.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Tân Mão (2011) ngày 01/07/2020

Nhưng chớ vì thế mà sinh ra chủ quan, ngay cả khi thành công thì bạn vẫn phải dành thời gian để trau dồi kiến thức. Tri thức hiểu biết luôn phải được bổ sung, bồi dưỡng thì công việc của bạn thật sự trôi chảy.Thực Thần đại diện cho tính cách ưa ca vũ, tụ tập nhậu nhẹt … nó ưa nơi giải trí nhiều hơn. Nên mệnh chủ hôm nay làm việc khá ngẫu hứng, mang chút nghệ sỹ trong máu.

Tử vi Kỷ Mão (1999) ngày 01/07/2020

Họ luôn thể hiện được tài hoa trong mọi mặt cuộc sống. Trong chuyện tình cảm họ chu đáo và lương tốt bụng. Mọi việc luôn được bạn xử lý chu đáo, đâu ra đó. Nhưng sẽ gặp thiệt thòi trong các mối quan hệ cần tranh đấu, bạn có mối lương duyên thiện lương nhiều hơn.

Tử vi Đinh Mão (1987) ngày 01/07/2020

Thực Thần vốn là tinh tú đại diện cho khẩu phúc, Thiên Trù quý nhân vốn phụ trách chuyện ăn uống, ẩm thực trên thiên đình. Thực Thần tinh còn có một danh hiệu nữa, ấy là Thọ Tinh. Thực Thần sinh Tài, đặc biệt là Thiên Tài nên mặt kiếm tiền tay trái sẽ được che chở. Người này phát huy hết khả năng làm việc, khao khát theo đuổi tiền bạc mạnh mẽ. Người này không những có kỹ năng thúc đẩy quan hệ xã giao mà còn khéo léo vận dụng các quan hệ đó để đem về tiền bạc cho mình. Đặc biệt những người khởi nghiệp sẽ có tiền đồ vô lượng, tự mình tạo ra chân trời mới cho mình.

Tử vi Ất Mão (1975) ngày 01/07/2020

Vận khí tương hợp đem tới một ngày thuận lợi với bản mệnh. Điều này giúp rất nhiều cho tiến độ công việc của bạn trong ngày. Vận tình duyên thuận lợi, bạn cẩn thận và tận tâm với gia đình của mình. Tính cách dịu dàng biết cảm thông với người thân. Người này có tài ăn nói, dễ được mọi người đón nhận. Mối quan hệ xã giao thuận hòa sẽ giúp bạn thăng tiến nhiều trong sự nghiệp. Tính tình lương thiện, đầu óc linh hoạt nên vận kinh doanh cũng tốt đẹp.

Tử vi Quý Mão (1963) ngày 01/07/2020

Vận khí tương hợp đem tới một ngày thuận lợi với bản mệnh.Với đồng nghiệp bạn rất hào sảng, phong cách để lộ ra tính cách quyết đoán, quả cảm nên công việc sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến mới. Dù nam hay nữ thì bạn cũng đặt gia đình lên trên hết. Người này khá coi trọng vẻ bề ngoài nên hôm nay bạn bỏ khá nhiều thời gian để bài trí lại căn nhà của mình. Tính cách nhẹ nhàng lễ nghĩa nên dễ được lòng mọi người trong nhà.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 2, 5, 8
  • Số kiêng kỵ: 3, 4, 1
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sậm, màu vàng, màu vàng da cam
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Rồng, tuổi Trâu, Tuổi Chó
  • Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Giờ cát: Giờ Đinh Sửu (1:00-03:00), Giờ Canh Thìn (7:00-9:00), Giờ Nhâm Ngọ (11:00-13:00), Giờ Bính Tuất (19:00-21:00), Giờ Đinh Hợi (21:00-23:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Mão ngày 01/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mão

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top