Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi tuổi Mão năm 2023: Ấn tín mang vận quý nhân rực rỡ

Tổng quan tử vi tuổi Mão năm 2023 sẽ gặp một số khó khăn nhưng vào phút chót sẽ có quý nhân phù trợ. Trong mọi cuộc cạnh tranh người tuổi Mão sẽ có ưu thế hơn những đối thủ khác.

Xem thêm

tử vi tuổi mão năm 2023

Tử vi tuổi Mão năm 2023 sắp tới dự báo gì về sự nghiệp, tài vận, tình duyên và sức khỏe của bản mệnh trong năm Quý Mão? Hãy cùng Tử Vi Số theo dõi những dự đoán tương lai vận mệnh của bạn qua bài viết dưới đây.

Tổng quan

Tử vi tuổi Mão năm 2023 gặp Thiên can năm là Quý Thủy có ẩn Thiên Ấn, gặp Mão Mộc sinh Tỷ Kiên. Thiên can và Địa chi gặp nhau tạo thành bố cục Ấn Tỷ tương sinh. Tuy nhiên Mão Mộc gặp năm Quý Mão cũng ngụ ý Mộc khí quá vượng, gây tình trạng Thổ khí suy yếu và Kim khí thiếu thụt. Vận trình người này có phần không được như ý.

Trong công việc bạn cũng sẽ gặp một số khó khăn nhưng vào phút chót sẽ có quý nhân phù trợ. Trong mọi cuộc cạnh tranh người tuổi Mão sẽ có ưu thế hơn những đối thủ khác. Nhưng cần tránh các lĩnh vực liên quan đến thực phẩm hay thủy lợi. Về tiền bạc người tuổi Mão sẽ đón nhận sự gia tăng về con số, có quý nhân phù trợ nên cơ hội sinh tiền của bạn cũng nhiều hơn.

Một số chính sách thay đổi của nhà nước sẽ mang về lợi ích tài chính cho bạn. Tuy vậy đây là năm tuổi của bản mạng nên mặt sức khỏe cần hết sức lưu ý. Trong năm không nên quá hiếu thắng, tự kiêu ... tham gia lo việc bao đồng mà bản thân rước vào họa hạn.

Dự báo năm Quý Mão 2023

tử vi tuổi mão năm 2023

Tuổi Mão sẽ chịu ảnh hưởng một phần từ vận khí năm Quý Mão 2023. Theo quẻ bói của Địa Mẫu Kinh thì năm 2023 sẽ là một năm mùa màng bội thu, đời sống nhân dân an bình. Bởi Quý Mão có Thực Thần và Văn Xương cát tinh, cả hai một đại diện cho cuộc sống no đủ, một đại diện cho đường học hành hanh thông. Vận năm 2023 được dự báo khá tốt đẹp.

Quý Mão ngũ hành là Kim Bạch Kim tục gọi là Kim loại tự hình thành, là kim loại được tôi luyện trong lò để chế tác thành các đồ vật hữu dụng hàng ngày. Nó được ví là thứ kim loại mỏng manh, mềm yếu; các tài liệu cổ xưa tán dương là nhân từ, hiếu nghĩa, dịu dàng mà cương trực.

Những người mạng Kim, mạng Hỏa đều gặp may mắn vào năm Quý Mão. Người tuổi Thìn, tuổi Tỵ tọa Không Vong, là hung tinh ảnh hưởng xấu tới sức khỏe; cần đặc biệt chăm sóc mọi người trong nhà. 

Vào năm Quý Mão 2023 mỗi độ tuổi lại có vận trình hung cát khác nhau, kính mời quý độc giả tìm hiểu thêm về tử vi các tuổi tại chuyên mục Tử vi năm 2023 của tử vi số. Mong rằng bạn và gia đình sẽ có một năm mới 2023 thật thuận buồm xuôi gió.

Hung vận

Hung tinh năm 2023:

  • Năm tuổi: Nhiều chuyện phiền não, chuyện gì cũng thận trọng
  • Thái Tuế: Thái Tuế tọa đầu không họa cũng diệt

Năm 2023 là năm tuổi của người tuổi Mão, Mộc khí quá vượng đè nén Thổ khí, mà ngũ hành Thổ lại đại diện cho da thịt, cơ bắp. Nó ngụ ý rằng người này sẽ có bệnh liên quan đến chân tay trong năm 2023. Mặt dạ dày không tốt nên thận trọng. Ngoài ra ngũ hành Thổ cũng đại diện cho tài tinh, ngụ ý có họa vô đơn chí mà mất tiền mất bạc.

Và khi Mộc khí quá vượng thì Kim khí cũng thiếu, mà ngũ hành Kim đại diện cho Quan tinh, vốn đại diện cho sự ràng buộc của lãnh đạo, khiến bản mạng khó mà dễ chịu. Nên trong năm không được gây họa mâu thuẫn với người khác, có điềm nảy sinh họa huyết quang.

Cát vận

Cát tinh năm 2023:

  • Tỷ Kiên: Cái bóng của bản thân, cần tận tâm tận lực, thường phải xuất đầu lộ diện
  • Tướng Tinh: Có tài năng chỉ huy, lãnh đạo, chức vụ được thăng tiến
  • Thiên Ấn: Đại diện cho nghề tay trái, nghệ thuật...

Cát vận của người tuổi Mão năm 2023 chủ về cát tinh Thiên Ấn che chở, nó là phúc lộc tinh ngụ ý vận trình của  bạn sẽ được quý nhân chăm sóc, có lợi cho vận cạnh tranh, bản thân chiếm ưu thế. Ngụ ý rằng người tuổi Mão sẽ có cơ hội quy hoạch vận trình của mình.

4 đại vận tuổi Mão năm 2023

tử vi tuổi mão năm 2023

Sự nghiệp

Về mặt sự nghiệp người tuổi mão có một vận trình vừa tốt mà cũng vừa xấu. Thiên Ấn tọa Tỷ Kiên ngụ ý rằng chức vụ có cơ hội thăng tiến mới, mưu cầu việc gì cũng có người giúp. Tuy nhiên muốn đạt được những điều này người tuổi Mão cần phải làm việc hết sức mình. Đây là quãng thời gian bận rộn không có thời gian nghỉ ngơi của bạn.

Lời khuyên:

- Với người làm văn phòng thì sự nghiệp bạn sẽ có ưu thế hơn, mặt chuyên môn bằng cấp được cải thiện, có lợi cho sự thăng tiến về địa vị.

- Với người kinh doanh thì sự nghiệp có được người nâng đỡ, có được cấp dưới hỗ trợ nên vận trình tương đối ổn. Tuy vậy, bản tính cao ngạo dễ làm tổn thương họ, vận trình có điềm bị cấp dưới làm phản, không phục tùng.

Tài vận

Tử vi tài vận của người tuổi Mão có thể coi là cát lợi, bởi Mão Mộc là Tướng Tinh lại còn được Quý Thủy tương sinh. Điều này ngụ ý vận tài chính của bạn được quý nhân nâng đỡ. Về các mặt liên quan đến thủy lợi và trồng trọt sẽ thu về lợi ích lớn. Nhưng người tuổi Mão cũng lâm vào năm tuổi nên cần phải lưu ý, đề phòng căn khí bản thân quá mạnh dễ bị người khác lợi dụng sự lương thiệt mà đẩy bản thân vào rắc rối.

Lời khuyên:

- Đối với người đi làm thì có cơ hội thăng thêm tiền thưởng hoặc đãi ngộ mới, có quý nhân nâng đỡ, có tin vui về nhà cửa, bất động sản.

- Người làm ăn kinh doanh, thì nhờ anh ben bạn bè mà đón nhận nhiều khoản đầu tư mới. Nhưng không được chủ quan, không đứng ra làm đảm bảo cho bất kỳ ai vay mượn. 

Tình cảm

4 đại vận trong tử vi tuổi Mão năm 2023 thì có vận tình cảm xuất hiện Tỷ Kiên lâm Thái Tuế, nó ngụ ý một năm cạnh tranh khá khốc liệt. Có nghĩa những người độc thân sẽ có nhiều đối thủ đáng gờm cùng tranh giành với bạn. Ngoài ra Thái Tuế không phải đào hoa tinh của người tuổi Mão nên dù bạn có gặp được người mình thấy phù hợp thì cũng khó mà kết thành duyên phận.

Cũng có nghĩa là chuyện tình cảm trong mắt bạn có vẻ rực rỡ nhưng kỳ thật người tuổi Mão khó mà gặp được người thực sự hòa hợp với mình. Dù là người độc thân hay đã có gia đình thì Tỷ Kiên tọa Thiên Ấn chủ về sự mâu thuẫn khó hòa giải với trưởng bối, họ hàng lớn tuổi trong nhà. Tính cách lạnh lùng, khô khan cũng khiến bạn khó mà mở rộng mối quan hệ xã giao của mình.

Lời khuyên:

- Người độc thân thì dễ nảy sinh nạn đào hoa xấu, nghĩa là đối phương thích bạn, có cảm tình với bạn nhưng sâu thẳm bên trong người tuổi Mão thì vẫn không hài lòng với đối phương của mình. Nên chuyện tình cảm của bạn có phần khá bị động.

- Người đã có gia đình thì vận đào hoa biến chuyển xấu. Bạn dễ hấp dẫn người khác giới, gây ảnh hưởng xấu tới tình cảm gia đình. Bản thân nên học cách cư xử từ tốn thì hơn.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe của người tuổi Mão chủ yếu đến từ Mộc khí quá vượng. Ngũ hành Mộc sẽ quyết định sức khỏe tốt xấu về bộ phận gan tạng. Nên khi ngũ hành Mộc quá nhiều thì gan của người tuổi Mão tất bị đe dọa. Nhất là những người hay uống rượu nhiều.

Nên trong năm Quý Mão 2023 người tuổi Mão cần tránh thường xuyên thức khuya hoặc làm việc thâu đêm. Những thói quen này sẽ làm tiêu hao Can khí, làm suy giảm miễn dịch thậm chí có thể dẫn tới tăng cân và rối loạn nội tiết.

Ngủ trước 11h đêm là cách nghỉ ngơi phù hợp với quy luật tự nhiên và đồng hồ sinh học trong cơ thể. Điều này không chỉ giúp bạn có thể bảo vệ gan mà còn mang lại lợi ích cho những cơ quan nội tạng khác.

Tử vi năm 2023 từng tuổi Mão

tử vi tuổi mão năm 2023

Tử vi tuổi Ất Mão 1975 năm 2023

Tử vi tuổi Ất Mão 1975 năm 2023
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Quý nhân: Tuất, Mùi Tiểu nhân: Ngọ, Tý, Dậu
Con số may mắn: 6, 7, 67, 76 Màu sắc may mắn: Xanh lá

Nam mạng

Tử vi tuổi Ất Mão 1975 năm 2023 nam mạng có Lục Bạch cát tinh ngự quẻ mệnh Đoài. Nó cho thấy 1 năm nhiều may mắn đối với bạn, ngũ hành Đại Khê Thủy còn tương sinh với cát tinh nên cát càng thêm cát. Sao này chủ về chức vụ, tài lộc, chứa đựng nguồn năng lượng tốt cho những người tuổi Mão làm hành chính, hay những người đang nắm quyền lực trong tay.

Nữ mạng

Nữ mạng tuổi Ất Mão 1975 về tử vi năm 2023 sẽ chịu đe dọa của Thất Xích hung tinh nên vô cùng khó khăn. Ngũ hành cung mạng Đại Khê Thủy còn tương sinh sao hạn nên càng thêm khó khăn. Thất Xích nằm ở vị trí vượng nên sự nghiệp và tiền tài của bạn đều rất vượng.
Người này dễ mắc các bệnh liên quan tới miệng, cổ, phổi. Trong năm hay bị bệnh nhiệt miệng, ho, viêm phế quản.

>> Tham khảo nội dung chi tiết về Tử vi tuổi Ất Mão 1975 năm 2023.

Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 năm 2023

Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 năm 2023
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Quý nhân: Tuất, Mùi Tiểu nhân: Ngọ, Tý, Dậu
Con số may mắn: 6, 7, 67, 76 Màu sắc may mắn: Xanh da trời, đen

Nam mạng

Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 năm 2023 nam mạng thì có Tam Bích hung tinh đi vào cung mệnh vô cùng vất vả. Ngũ hành bản mạng còn tương sinh phi tinh khiến nó càng phát huy mạnh mẽ hung vận của mình.

Sao Tam Bích là sao Lộc Tồn, tính thích đấu đá nên còn gọi là Xi Vưu. Đây là thời điểm nó nằm ở vị trí sinh vượng xấu nên người tuổi Đinh Mão cần lưu ý các bệnh liên quan đến phổi như ho hen, viêm phổi, viêm họng. Người có gia đình thì lưu ý sức khỏe nửa kia, trong công việc đề phòng kiện tụng liên quan tòa án.

Nữ mạng

Nữ mạng tuổi Đinh Mão 1987 năm 2023 có Nhất Bạch cát tinh đi vào quẻ mệnh Khôn. Có điều ngũ hành cung mạng mâu thuẫn cát tinh nên nhiều chuyện may mắn cũng giảm đi phần nào. Nhất Bạch chủ vượng cả đinh lẫn tài, lợi cho cả nghiệp văn lẫn nghiệp võ. Đinh Mão trẻ tuổi thi cử đỗ đạt, tiếng tăm lừng lẫy, thường sinh con trai thông minh tài trí.

Tuy nhiên do mâu thuẫn với sao hạn trong năm 2023 người tuổi Đinh Mão cần tránh xa các buổi tiệc rượu. Bản thân vì quá nhẹ dạ cả tin mà dễ bị chút bốc đồng của men rượu mà hành xử sai lầm, ảnh hưởng quan hệ gia đình.

>> Tham khảo nội dung chi tiết về Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 năm 2023.

Tử vi tuổi Kỷ Mão 1999 năm 2023

Tử vi tuổi Kỷ Mão 1999 năm 2023
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Quý nhân: Tuất, Mùi Tiểu nhân: Ngọ, Tý, Dậu
Con số may mắn: 6, 7, 67, 76 Màu sắc may mắn: Xanh da trời, đen

Nam mạng

Nam mạng Kỷ Mão 1999 năm 2023 thì có cát tinh Cửu Tử đi vào cung mệnh. Ngũ hành cung mệnh còn được ngôi sao may mắn số 9 - Cửu Tử tương sinh nên vận trình cát càng thêm cát. Cửu Tử chứa đựng nguồn năng lượng tích cực, may mắn, vui vẻ trong gia đình bạn, nhất là khi ở đây có tổ hợp sao số 9, sức mạnh sẽ được tăng cường đáng kể. Người mệnh Cửu Tử rất sẽ nhận nhiều tác động, nên có hai xu hướng trái ngược nhau.

Nữ mạng

Tử vi tuổi Kỷ Mão 1999 năm 2023 nữ mạng có quẻ mệnh là Cấn nên có Thất Xích đi vào cung mạng. Ngũ hành Thành Đầu Thổ của bản mạng còn tương sinh hung tinh nên càng gây khó khăn cho chính mình. Thất Xích ẩn chứa nguồn năng lượng suy giảm, nên sẽ làm tăng thêm đối thủ cạnh tranh, hiểu lầm, những tin đồn và trộm cắp. Thất Xích cũng liên quan đến hỏa hoạn, hệ thống hô hấp, bệnh tay chân miệng, bệnh phổi, phế quản.

Như vậy năm 2023 nữ mạng Kỷ Mão 1999 cần làm tốt các phương pháp hóa giải như xông đất 2023, giải hạn, phong thủy ... để giúp cải thiện vận trình của mình.

>> Tham khảo nội dung chi tiết về Tử vi tuổi Kỷ Mão 1999 năm 2023.

Tử vi tuổi Tân Mão 2011 năm 2023

Tử vi tuổi Tân Mão 2011 năm 2023
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Quý nhân: Tuất, Mùi Tiểu nhân: Ngọ, Tý, Dậu
Con số may mắn: 6, 7, 67, 76 Màu sắc may mắn: Xanh da trời, đen

Nam mạng

Nam mạng Tân Mão 2011 bước vào năm 2023 có quẻ Tam Bích hung tinh bay vào cung mệnh. Ngũ hành cung mạng Tùng Bách Mộc khắc chế Tam Bích nên sẽ vô cùng bất lợi. Tam Bích Lộc Tốn vốn là hung tinh, nó nằm ở vị trí phong thủy sinh thị phi tiểu nhân trong năm 2023.

Có thể thấy vận trình người này sẽ gặp nhiều bất lợi. Trong học tập dễ sinh họa thị phi, kiện cáo mà gây thương tật cơ thể. Trong nhà thì nảy sinh cãi vã, không có sự chia sẻ với cha mẹ. Tiền bạc không chịu sự quản lý nên hay hoang phí.

Nữ mạng

Nữ mạng Tân Mão 2021 có vận trình khá tốt đẹp, khi quẻ mệnh của bạn được Nhất Bạch Tham Lang bay vào. Theo Cửu cung phi tinh 2023 thì Nhất Bạch tăng cường trí tuệ, trí thông minh, hỗ trợ sự nghiệp, tăng tài lộc và khoa cử, văn chương. Các việc như xuất ngoại, hay thăng chức, thi cử cũng kích hoạt sao này.

Nên các bạn nhỏ Tân Mão sẽ có con đường học hành đầy thăng hoa năm 2023. Ngũ hành cung mạng Tùng Bách Mộc tương sinh Nhất Bạch nên cát càng thêm cát.

>> Tham khảo nội dung chi tiết về Tử vi tuổi Tân Mão 2011 năm 2023.

Phong thủy tuổi Mão năm 2023

tử vi tuổi mão năm 2023

Phong thủy 2023 theo cửu cung phi tinh

Về mặt phong thủy gặp nhiều hung vận khi Tam Bích hung tinh đi vào hướng mệnh của bạn. Tam Bích Lộc Tốn sẽ gây họa cho những gia chủ có phòng khách hay phòng bếp ở hướng Đông Nam. Đặc biệt ở hướng này bạn còn hay bài trí bàn ghế sô pha hoặc bàn ăn. Bố cục này sẽ mang tới tai họa về lời nói, gây cãi cọ liên miên trong nhà.

Tuy nhiên nó lại mang về thuận lợi cho những nghành nghề đặc biệt, ví dụ như nghề thẩm phán, luật sư, vận động viên, thuyết trình gia ... Nếu bạn là những người làm ở lĩnh vực này và có phòng khách hay phòng ăn ở hướng Đông Nam thì không cần quá lo lắng, có khi lại là điều tốt cho bản mệnh.

Mời quý bạn tham khảo thêm nội dung Sao Tam Bích là gì để hiểu hơn về ngôi sao này.

Cách hóa giải

Cách hóa giải Tam Bích Lộc Tốn tinh cũng cần kết hợp nhiều yếu tố. Trong nhà của bạn hướng Đông Nam không được sửa chữa, động thổ, trồng cây ... Hướng này kỵ nhất màu xanh lục, xanh lá cây và thực vật. Nếu cửa lớn, phòng ngủ hay bàn làm việc của bạn ở hướng này thì hãy đặt ở đây một đồ vật màu đỏ hoặc màu tím, nó sẽ giúp bạn hóa giải sát khí của Tam Bích.

Ngoài ra đây là năm mà những người có căn nhà quay hướng Đông Nam rất dễ vướng họa lao tù, kiện cáo nên làm mọi việc cần phải thận trọng, tuyệt đối tuân thủ luật pháp. Khi xử lý giấy tờ văn kiện cần tỉnh táo, tránh để ra sai sót. Ngoài ra bạn có thể dành thời gian đi tới cơ quan chính quyền một lúc ngụ ý rằng bản thân đã ứng nghiệm họa kiện tụng, để rắc rối không tìm đến mình.

Người tín hơn có thể sử dụng sư tử đá đặt ở hướng Đông Nam để ngăn chặn nạn kiện cáo, thị phi. 

Khai vận tuổi Mão năm 2023

Khai vận tuổi Mão năm 2023 chủ về căn mạng tọa đầu Thái Tuế, dẫn tới ngũ hành Mộc trong cung mệnh quá vượng. Nó khiến cho ngũ hành Thổ và ngũ hành Kim suy yếu, gây ra nhiều khó khăn cho mọi mặt của cuộc sống.

Như vậy ngũ hành may mắn nhất dành cho bản mạng chính là ngũ hành Hỏa, tiếp đó là tới ngũ hành Thổ và ngũ hành Kim. Như vậy trong năm 2023 người tuổi Mão nên mời những người mạng Hỏa đến xông đất, để khởi đầu một năm mới ấm áp, hưng vượng. Đầu năm bạn nên bật nhiều đèn trong nhà, thường xuyên xuống bếp nấu cơm và chịu khó khăn đồ màu đỏ để thúc đẩy vận khí của mình.

Và loài cây phong thủy mang lại cát khí của người tuổi Mão sẽ là: Cây phú quý, cây hồng môn, cây bướm đêm, cây cẩm nhung lá đỏ, cây đa búp đỏ, cây bao thanh thiên, cây vạn lộc,...

Từ lý luận ngũ hành trên người này có thể áp dụng những gợi ý dưới đây để cải thiện vận trình của mình trong năm 2023:

  • Màu sắc may mắn: Màu đỏ, màu hồng, màu nâu, màu xám, màu trắng, màu da cam
  • Màu sắc đen đủi: Màu xanh lá cây, màu xanh lam, xanh da trời, xanh bộ đội

  • Con số may mắn: 9, 5, 2, 6, 7, 95, 26, 56, 27, 57, 92, 52

  • Con số đen đủi: 1, 3, 4, 14, 31, 41, 13

  • Quý nhân: Quý Hợi - 1983, Tân Hợi - 1971, Tân Mùi - 1991, Tân Hợi - 1971, Ất Hợi - 1995

  • Tiểu nhân: Nhâm Ngọ - 2002, Tân Dậu - 1981, Bính Ngọ - 1966, Ất Dậu - 2005

Tử vi từng tháng tuổi Mão năm 2023

tử vi tuổi mão năm 2023

Tháng 1 âm lịch

Nguyệt Lệnh Giáp Dần

TỬ VI THÁNG 1 âm lịch
Dương lịch: 22/1 - 19/2
Đánh giá: 
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Dần Mộc
Đặc trưng: Dương khí dần vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi Tỷ Kiếp

Tử vi người tuổi Mão tháng 1 âm lịch năm 2022 được coi là con giáp may mắn nhất. Khi mà ngũ hành từ đầu tháng đến cuối tháng đều tương sinh hoặc sinh vượng với Nguyệt Lệnh Dần Mộc. Đầu tháng Kiếp Tài lâm vượng địa nên làm gì bạn cũng được bạn bè giúp đỡ. Cuối tháng Chính Quan tương sinh con đường sự nghiệp đầy thuận lợi.

  • Màu may mắn: Vàng, trắng

Tháng 2 âm lịch

Nguyệt Lệnh Ất Mão

TỬ VI THÁNG 2 âm lịch
Dương lịch: 20/2 - 21/3 (đủ); 22/3 - 19/4 (thiếu)
Đánh giá: 
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Mão Mộc

Đặc trưng: Âm khí vẫn lang thang

Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương đồng 

Tử vi 12 con giáp nhận thấy, vận trình tháng này cần lưu ý Thái Tuế tọa vận trình tháng, ngụ ý sự đối đầu khắc nghiệt nhất. Người tuổi Mão sẽ gặp điềm tốt riêng trong chuyện học hành, chức vụ, địa vị bởi Văn Xương tinh sẽ mang cho bạn nhiều quý nhân và cơ hội tốt.

  • Màu may mắn: Trắng, xám bạc
  • Hướng may mắn: Tây, Tây Nam
  • Ngày hung trong tháng: 6/3; 11/3; 27/3; 30/3 dương lịch

Tháng 3 âm lịch

Nguyệt Lệnh Bính Thìn

TỬ VI THÁNG 3 âm lịch
Dương lịch: 20/4 - 19/5
Đánh giá:  
Thiên Can: Bính Hỏa Địa chi: Thìn Thổ

Đặc trưng: Âm dương cân bằng

Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi phạm hại

Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2022 tuổi Mão nằm trong top con giáp bị hãm hại, tiểu nhân chơi xấu. Đầu tháng vận trình của bạn tương đối bình an, mọi mặt thuận lợi. Cuối tháng ngũ hành không ủng hộ, mọi chuyện tương đối khó khăn. Bạn nên tận dụng cát khí từ quý nhân Thái Dương để chuyển hung thành cát.

  • Hướng vượng: Đông Nam, Tây Nam
  • Màu may mắn: Vàng, trắng
  • Ngày hung: 6/4, 15/4, 18/4,19/4, 1/5

Tháng 4 âm lịch

Nguyệt Lệnh Đinh Tỵ

TỬ VI THÁNG 4 âm lịch
Dương lịch: 19/5 - 17/6
Đánh giá:  
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa chi: Tỵ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí vượng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương sinh

Tử vi người tuổi Mão tháng 4 âm lịch lâm cát vận, nhiều việc thuận lợi như ý. Đầu tháng có chút bất lợi khi Chính Quan lâm suy khiến bạn trở thành kẻ nhát gan khi hành xử. May mà đến cuối tháng vận mạng gặp cát, Chính Ấn ban tặng người  này trí tuệ thông minh tuyệt đỉnh.

  • Hướng vượng: Tây, Đông Bắc
  • Màu may mắn: Trắng, vàng
  • Ngày hung: 9/5, 21/5

Tháng 5 âm lịch

Nguyệt Lệnh Mậu Ngọ

TỬ VI THÁNG 5 âm lịch
Dương lịch: 18/6 - 17/7
Đánh giá:  
Thiên Can: Mậu Thổ Địa chi: Ngọ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương phá

Tử vi tuổi Mão tháng 5 âm lịch nằm trong top con giáp may mắn nhất. Đầu tháng vận thế lâm vượng địa, Chính Ấn mang tới quý nhân phù trợ. Cuối tháng Thất Sát che chở làm gì cũng được như ý nguyện. Thái Âm cát tinh che chở, vận quý nhân rực rỡ, sự nghiệp  hay tình cảm đều thuận lợi.

  • Hướng vượng: Tây, Đông Bắc
  • Màu may mắn: Trắng, vàng
  • Ngày hung: 9/5, 21/5

Tháng 6 âm lịch

Nguyệt Lệnh Kỷ Mùi

TỬ VI THÁNG 6 âm lịch
Dương lịch: 18/7 - 15/8
Đánh giá: 
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa chi: Mùi Thổ
Đặc trưng: Dương khí khô nóng Thái Tuế vận: Thiên can tương khắc, địa chi bán hợp

Tử vi 2023 dự báo, tuổi Mão tháng 6 âm lịch có vận trình khá may mắn. Trong tháng có nhiều tin vui tìm tới, có thể là mời cưới hoặc bạn bè thân thiết có người yêu. Ngoài ra quan hệ tam hợp với Nguyệt Lệnh cũng khiến bạn khéo léo trong giao tiếp hơn, từ đó mở ra nhiều cơ hội thăng tiến.

Đầu tháng Thiên Ấn sinh vượng khiến năng lực của tuổi Mão trở nên thăng hoa hơn, sáng tạo hơn. Bạn dễ dàng thể hiện nhiều tài năng trong công việc. Nhờ sự thông minh mà đạt nhiều thành tựu tốt.

Cuối tháng Thất Sát lâm nguy e là người tuổi Mão không còn bình tĩnh như trước. Bản thân lại hiếu thắng, hay giày vò người khác tự rước về họa thị phi.

  • Hướng vượng: Đông, Đông Bắc
  • Màu may mắn: Trắng, xanh
  • Ngày hung: 24/7, 29/7, 4/8

Tháng 7 âm lịch

Nguyệt Lệnh Canh Thân

TỬ VI THÁNG 7 âm lịch
Dương lịch: 16/8 - 14/9
Đánh giá:  
Thiên Can: Canh Kim Địa chi: Thân Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi bán hợp

Tử vi tuổi Mão tháng 7 âm lịch vận trình bán hung bán cát. Tiểu Hao nhập mạng ngụ ý bạn sẽ cần sử dụng tiền cho các trường hợp bất ngờ. May mắn là bạn vẫn còn có nửa đầu tháng được Nguyệt Lệnh ủng hộ, Chính Quan lâm vượng nên vận trình khá cân bằng. Cuối tháng Chính Tài lâm suy bản thân lại nhiều điều mâu thuẫn. Ngoài ra Thiên Hỷ tinh xuất hiện, vận trình tình cảm của bạn cũng có nhiều tin vui.

  • Hướng vượng: Tây Nam, Bắc
  • Màu may mắn: Trắng, đen 
  • Ngày hung: 9/8, 16/8, 21/8, 5/9

Tháng 8 âm lịch

Nguyệt Lệnh Tân Dậu 

TỬ VI THÁNG 8 âm lịch
Dương lịch: 15/9 - 14/10
Đánh giá:  
Thiên Can: Tân Kim Địa chi: Dậu Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương xung

Tử vi tuổi Mão tháng 8 âm lịch phải gọi là vượt qua bể khổ tới hồi thái lai. Khi mà Nguyệt Lệnh che chở ủng hộ, đầu tháng Thiên Ấn mang tới điểm công việc thuận lợi; cuối tháng Chính Ấn song hành, giúp bạn lên chức tăng lương, được trọng dụng. Tuy vậy vận khí tương xung mang tới điềm tiểu nhân hoành hành. Đại Hao hung tinh cư ngụ, bạn dễ phóng tay chi tiền không suy nghĩ.

  • Hướng vượng: Tây, Bắc
  • Màu may mắn: Trắng, đen 
  • Ngày hung: 25/9, 26/9, 1/10

Tháng 9 âm lịch

Nguyệt Lệnh Nhâm Tuất

TỬ VI THÁNG 9 âm lịch
Dương lịch: 15/10 - 12/11
Đánh giá: 
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa chi: Tuất Thổ
Đặc trưng: Hàn khí sinh sôi Thái Tuế vận: Thiên can tương hòa, địa chi lục hợp

Tử vi người tuổi Mão tháng 9 âm lịch cũng là con giáp khá may mắn vào cuối tháng. Cả đầu tháng không được Nguyệt Lệnh che chở, Thiên Tài lâm hãm địa. Bạn nên tận dụng quan hệ Lục Hợp với Thái Tuế để thay đổi vận mạng đầu tháng.

Từ ngày 16, 17 và 18 tháng 9 bạn được Nguyệt Lệnh Đinh Hỏa tiếp thêm chút may mắn. Đến cuối tháng cung mạng rơi vào Mộc Dục vận, Chính Quang mang tới điềm lên chức lên lương. Người độc thân sẽ có đón nhận cơ hội tình cảm mới khi Đào hoa tinh xuất hiện.

  • Hướng vượng: Tây, Đông
  • Màu may mắn: Trắng, xanh
  • Ngày hung: 15/10, 16/10, 27/10, 28/10

Tháng 10 âm lịch

Nguyệt Lệnh Quý Hợi

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 13/11 - 12/12
Đánh giá: 
Thiên Can: Quý Thủy Địa chi: Hợi Thủy
Đặc trưng: Âm khí sinh vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương đồng, địa chi bán hợp

Tử vi người tuổi Mão nửa đầu tháng bạn gặp khá nhiều vất vả do ngũ hành Nguyệt Lệnh Mậu Thổ không ủng hộ. Chính Quan gặp vượng ngụ ý sự nghiệp thuận lợi, lãnh đạo tin tưởng, chức vụ có điềm thăng tiến. Chuyện tình cảm thuận hòa, sức khỏe thuận lợi.

Đến cuối tháng Nhâm Thủy tọa mạng, vận thế người tuổi Mão gặp suy thoái. Thương Quan lâm hãm địa ngụ ý cuộc sống nhiều bận rộn, tính cách nóng nảy. Người tuổi Mão dễ rơi vào họa thị phi, tinh thần tiêu cực luôn tiềm tàng.

May mắn là người tuổi Mão có thêm quan hệ tam hợp với Nguyệt Lệnh Tân Hợi nên mọi việc sẽ đỡ gian nan hơn phần nào.

  • Hướng vượng: Đông Nam, Đông Bắc
  • Màu may mắn: Hồng, Xanh
  • Ngày hung: 11/10, 22/11, 1/12, 4/12

Tháng 11 âm lịch

Nguyệt Lệnh Giáp Tý 

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 13/12/2023 - 10/1/2024
Đánh giá:
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Tý Thủy
Đặc trưng: Dương khí khai sinh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi phạm hình

Theo tử vi 12 con giáp tháng 11 âm lịch thì đầu tháng Nguyệt Lệnh Nhâm Thủy lâm suy vận, khiến Chính Quan gặp nhiều hạn chế. Sự nghiệp trắc trở, con đường học hành trở nên khó khăn thêm. Cuối tháng Thực Thần lâm suy vận khiến con đường tiền tài có nhiều vất vả, chi tiêu không được như ý muốn.

Đề phòng quan hệ tương hình với Thái Tuế, trong tháng xuất hiện tình trạng cấp dưới hỗn xược, vuốt mặt không nể mũi. Vận trình xấu, có sự mâu thuẫn không cần thiết. Hãy làm nhiều việc thiện, bình tĩnh khiêm tốn; cát tinh Thiên Đức sẽ giúp bạn che chắn phần nào.

  • Hướng vượng: Đông Nam, Tây Nam
  • Màu may mắn: Vàng, trắng
  • Ngày hung: 15/12, 27/12

Tháng 12 âm lịch

Nguyệt Lệnh Ất Sửu

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 11/1/2024 - 19/2/2024
Đánh giá:   
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Sửu Thổ
Đặc trưng: Âm khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi chịu khắc

Tử vi tuổi Mão tháng 10 âm lịch là tháng Kỷ Sửu trong đó Nguyệt lệnh làm chủ là sau Tiểu Hàn 9 ngày Quý, 3 ngày Tân và 18 ngày Kỷ.       

Có thể thấy vận số tháng này của người tuổi Mão cực kỳ xấu, ngũ hành cung mạng Mộc rơi vào suy vận ở cả 3 khoảng thời gian Nguyệt Lệnh chiếm giữ. Được coi là con giáp xui rủi nhất trong 12 con giáp tháng 12 âm lịch nên cần phải thận trọng.

  • Hướng vượng: Đông Bắc, Tây
  • Màu may mắn: Vàng, trắng
  • Ngày hung: 7/1, 8/1, 29/1, 31/1, 1/2

Với những thông tin dự báo về tử vi tuổi Mão năm 2023, hy vọng quý độc giả sẽ có thêm hành trang tốt nhất để chuẩn bị cho một năm mới gần kề. Đừng quên rằng thử thách và cơ hội luôn song hành cùng nhau, Tử Vi Số chúc quý bạn sẽ luôn sáng suốt trong mọi lựa chọn và quyết định của mình!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi năm

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023 rơi vào bố cục Thiên sinh Địa hợp. Đây là cục diện Thiên can Ất Mộc là Thương Quan tương sinh thiên can Quý Thủy là Kiếp Tài. Mặt địa chi thì Thái Tuế và bản mạng lại tam hợp Mộc cục. Đây là cục diện không mấy khả quan cho người tuổi Ất Hợi.

Back to top