Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Mão 2019: Quý nhân tương trợ

Xem thêm

Những người tuổi Mão vào năm nay, mặc dù không có cát tinh tương trợ. Nhưng Hợi Mão bán hợp so với sức mạnh tương hợp với Thái Tuế còn mạnh hơn rất nhiều. Thái Tuế tương hợp giúp bạn gặp được quý nhân giúp đỡ. Nhưng nên chú ý Bạch Hổ lâm môn đây là một hung tinh. Mệnh thư có viết ” Bạch Hổ tọa đầu, không diệt ắt họa”

 

Tổng quan vận mệnh tuổi Mão 2019

Những người tuổi Mão vào năm nay, mặc dù không có cát tinh tương trợ. Nhưng Hợi Mão bán hợp so với sức mạnh tương hợp với Thái Tuế còn mạnh hơn rất nhiều. Thái Tuế tương hợp giúp bạn gặp được quý nhân giúp đỡ. Vận mệnh tổng thể năm nay của người tuổi Mão khá thuận. Thái tuế dung hợp, gặp được quý nhân phù trợ. 

Về mặt sự nghiệp, người tuổi Mão năm nay có được không ít cơ hội, giúp sự nghiệp phát triển, mang đến cơ hội thăng tiến. Nhưng có điều, quá nhiều kỳ vọng nó cũng sẽ mang đến không ít áp lực. Bạn cần giữ cho mình tâm thái thoải mái đánh giá khả năng chịu đựng thách thức của bản thân. Nếu cảm thấy không thuận bạn nên án binh bất động, chờ thời cơ.

Nếu như đã chuẩn bị đầy đủ khả năng hãy nắm bắt cơ hội cho bản thân. Nỗ lực hết mình, nhất định đường công việc sẽ không có đối thủ. Mặt quan hệ xã giao trong năm của bạn cũng sẽ rất tốt, có nhiều cơ hội và gặp gỡ những người tốt, kết giao nhiều bạn bè, học hỏi kinh nghiệm như vậy sẽ vô cùng có lợ cho sự nghiệp của bạn. 

Về mặt sức khỏe, năm nay bạn cần phải chú ý, vì “Bạch Hổ” lâm môn, đây được xem là đại hung tinh. Mệnh thư có viết: “Bạch hổ tọa đầu, không diệt thì họa”. Năm Bạch Hổ có thể sẽ xảy đến nhiều tai họa. Bạch Hổ nhập mệnh sẽ rất nguy hiểm. Chú ý các tai nạn bất ngờ, cần chú ý không mất tiền lớn ắt mất tiền nhỏ. Nếu không mất tiền ắt sẽ xảy ra vấn đề liên quan tới sức khỏe. Do đó, cần phải cẩn thận với các thương tích do tai nạn, động vật cắn, sức khỏe gia đình, đề phòng tiểu nhân, những điều không lường trước được.

Trong năm nay cả năm đều cần phải đề phòng, bởi họa Bạch Hổ không ở nhất định một thời điểm nào. Đừng tham gia các môn thể thao nguy hiểm trong năm nay, đừng đến những nơi nguy hiểm và cố gắng tránh phía tây nam. Bạn phải đặc biệt chú ý khi xuất hành hoặc lái xe, và tuân thủ luật lệ giao thông, để tránh tai nạn. 

Đầu năm, bạn có thể đi lấy cao răng, hiến máu để cơ thể khỏe mạnh cũng là để ứng hạn giảm họa huyết quang. Bạn cũng có thể làm một số việc từ thiện để tích đức cho bản thân và gia đình. Đặc biệt là với nữ mệnh sinh năm 1951 và 1987 vì niên vận đồng quẻ Ngũ Hoàng nên cần chú ý an toàn. Nữ mệnh năm 1963, 1975 và 1999 vì niên vận đồng quẻ nhị hắc, chú ý sức khỏe.

Còn về mặt tài vận, người tuổi Mão tuy không được cát tinh trực tiếp giúp đỡ. Thế nhưng lại nhận được sự ảnh hưởng của Thái Tuế tương hợp, ít nhiều sẽ nhận được sự giúp đỡ. Thế nhưng bạn nên thay đổi, đổi mới trong công việc, tránh trì hoãn quá lâu để có thể gia tăng tài phúc cho bản thân. Ngoài ra khi xuất hành thì nên đi về hướng đông để cầu phúc duyên. Ngoài việc bị ảnh hưởng bởi Bạch hổ, năm nay cũng cần phải chú ý đến tổn thất  tiền tài, các khoản vay mượn, không nên đầu tư khi chưa chắc chắn, đề phòng mất mát.

Nhìn chung, vận mệnh năm nay của tuổi Mão khá tốt. Mặc dù có một sự ảnh hưởng của”Bạch Hổ”. Những tin rằng dưới sự trợ giúp của Thái Tuế, chúng sẽ có thể phùng hung hóa cát, cầu được như ý. Năm nay, bạn nên tham gia vận động nhiều ngoài trời và tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Điều này sẽ cải thiện vận thế cũng như sức khỏe. 

Tử vi tài vận Tuổi Mão 2019★★★☆☆

Người tuổi Mão năm nay vận thế tổng thể là tốt. Nhưng mặt tài vận không được cát tinh trực tiếp tương trợ, tài vận iểu hiện bình thường. Có điều năm nay nhận được sự ảnh hưởng của Thái Tuế tương hợp, ít nhiều sẽ nhận được sự giúp đỡ. Sẽ có cơ hội kiếm tiền. Thế nhưng cũng không nên vội vàng, chỉ cần thay đổi, đổi mới trong công việc bạn có thể gia tăng tài phúc cho bản thân. 

Năm nay, bị ảnh hưởng bởi Bạch Hổ, cần phải chú ý đến tiền tài, các khoản vay mượn. Không nên đầu tư khi chưa chắc chắn, đề phòng mất mát. Bạn nên làm những việc thiện tích phúc đức cho bạn và gia đình. Về mặt tài vận năm nay bình thường không nên đầu tư lớn, nhưng ban vẫn có thể thu được các khoản lợi nhỏ từ đầu tư cá nhân bên ngoài.

Những người tuổi Mão năm nay không có Tài tinh để giúp đỡ, và tài vận không thịnh vượng. Cộng thêm “Bạch Hổ” mang ý nghĩa phá tài, sẽ dẫn đến tổn thất tài chính. Nên tận dụng sự thịnh vượng của tài tinh để có thêm may mắn giúp nhanh chóng hóa giải tai họa.

Tử vi sự nghiệp tuổi Mão 2019★★★★☆

 

Tuổi Mão năm nay thái Tuế tương hợp, nhiều quý nhân giúp đỡ, vận thế sự nghiệp năm nay của người tuổi Mão khá thuận. Gặp đuợc quý nhân phù trợ, người tuổi Mão năm nay có được những cơ hội thể hiện năng lực, giúp sự nghiệp phát triển. Cần phải nắm bắt, nỗ lực, từng bước phát triển, thăng tiến. Nhưng hy vọng cao sẽ đồng thời mang lại không ít áp lực. Nếu bạn có cơ hội thay đổi công việc hoặc thăng tiến trong năm nay, trước tiên bạn phải đánh giá khả năng chấp nhận thử thách của mình. Nếu bạn chưa thực sự tự tin, bạn có thể chờ cơ hội. Và nếu bạn đã sẵn sàng, bạn nên nắm bắt cơ hội, đi ra ngoài và làm việc chăm chỉ để đạt được tiến bộ. 

Về mối quan hệ giữa các cá nhân, năm nay cũng khá tốt. Nên thiết lập mối quan hệ tốt, kết bạn và học hỏi kinh nghiệm. Điều này sẽ rất có lợi cho sự phát triển sự nghiệp của bạn. 

Năm nay cũng thích hợp cho phát triển ra ngoài, và hướng Đông có thể sẽ mang lại những cơ hội tốt. Tuy nhiên, vì “Bạch Hổ” nhập mệnh. Đây là một hung tinh, nên cần phải đề phòng tiểu nhân gây họa, để mắt đến mọi thứ, đặc biệt là trong giai đoạn đang phát triển và thăng tiến. Nếu có tranh chấp hoặc kiện cáo với những người khác trong năm nay, thì nên giải quyết càng sớm càng tốt, nếu không, nó chắc chắn sẽ làm tổn thất của cải.

Người tuổi Mão vận sự nghiệp năm nay tốt. Cộng thêm cục diện Hợi Mão bán hợp Mộc cục. Ám chỉ hướng Đông sẽ xuất hiện những cơ hội tốt. Năm nay, cát tinh Lục Bạch đại diện cho địa vị, quan vận, thăng tến, quý nhân đều ngụ ở chính Đông. Tinh tú này thuộc Ngũ hành Kim, đồng thời chủ về Dịch Mã và Thiên Tài. Phương vị của  Lục Bạch tinh sẽ mang tới tài phúc lớn.

Tử vi tình cảm tuổi Mão 2019★★☆☆☆

 

Về tình cảm, tuổi Dần năm nay chưa nhận được vận đào hoa của Cát tinh. Bởi vậy, bất luận nam hay nữ nhu cầu về tình cảm giữa nam và nữ tương đối buồn tẻ. Năm nay, vì lòng nhiệt thành trong công việc bởi vậy người tuổi Mão gần như không quan tâm tới chuyện tình cảm. Với người độc thân mà nói, năm nay chưa phải thời điểm thích hợp phát triển tình cảm. Muốn tìm người hợp ý cần có thêm thời gian. Nhưng với những trưởng bối lại quá quan tâm tới đời sống tình cảm của người tuổi Mão. Sẽ giúp bạn giới thiệu đối tượng nhưng chỉ là không vừa ý của bạn mà thôi.

Với những nam mệnh tuổi Mão độc thân cũng nên chú ý đến ảnh hưởng của hung tinh “Bạch Hổ”. Bạn sẽ gặp phải một người phụ nữ nóng bỏng, bạo dạn có phần hoang dã. Đương nhiên sẽ có thể đi tới yêu đương. Nhưng bạn nên xem mình thực sự muốn tìm người thế nào trước đã. Đối với người đã có người bầu bạn, bạn có thể cảm thấy rằng người kia thật phiền phức. Hãy chú ý đến cảm giác của đối phương, chăm sóc nửa kia, trân trọng tình cảm và phân bổ thời gian hợp lý cho nhau.

Tử vi Sức khỏe tuổi Mão 2019★★★☆☆

Những người tuổi Mão năm nay “Bạch Hổ” lâm môn, vì vậy vận sức khỏe là không mấy lý tưởng. Khía cạnh sức khỏe chủ yếu bảo vệ thận, hệ tiết niệu và tim mạch. “Bạch Hổ” là hung thần, nhập mệnh sẽ gây nguy hiểm lớn nhất. Chú ý tai họa không thể đoán trước và những thương tật cho bản thân. 

Mệnh thư có viết: Năm Bạch hổ một năm không thái bình, cần phải đề phòng cả năm. Do đó, cần phải chú ý đến các thương tích do tai nạn, động vật cắn, thương tích và những sự việc khó lường khác. Thường không khiêu khích động vật, chẳng hạn như trêu chọc mèo và chó, để chúng không phát cuồng. Ngoài ra, tránh các môn thể thao nguy hiểm, không đến những nơi nguy hiểm, cần tránh phía Tây nam. 

Bạn phải đặc biệt chú ý đến an toàn khi bạn đi ra ngoài hoặc lái xe, và tuân thủ luật lệ giao thông, để tránh tai nạn do tê liệt và đau buồn. Bạn có thể đi lấy cao răng, hiến máu hoặc thử máu cơ thể khỏe mạnh và ứng họa. Bạn cũng có thể làm một số việc từ thiện để tích phúc đức cho bản thân và gia đình. 

Đặc biệt với nữ mệnh năm 1951 và 1987 nên đặc biệt chú ý đến sự an toàn vì đồng quẻ Ngũ hoàng. Nữ mệnh Năm 1963, 1975 và 1999, đồng quẻ nhị hắc nên chú ý sức khỏe. Tuy nhiên, năm nay, có quý nhân Thái tuế giúp đỡ, tôi tin rằng sẽ không có vấn đề gì nghiêm trọng. Khi bạn rảnh rỗi, bạn nên ra ngoài để tiếp xúc với mặt trời, điều này có lợi cho việc cải thiện thể vận của bạn.

Tổng kết

Những người tuổi Mão năm nay gặp phải Bạch hổ hung tinh. Nó sẽ mang tới những tai họa khó lường. Bạch hổ là nguy hiểm nhất, có thể gây ảnh hưởng tài vận, gây thương tích. Do đó, cần phải cẩn thận với các thương tích do tai nạn, động vật cắn, chú ý đến gia đình,đề phòng tiểu nhân gây họa. Cần cẩn thận, đề phòng cả năm vì hạo Bạch hổ không thể lường trước. Đừng tham gia các môn thể thao nguy hiểm trong năm nay. Đừng đến những nơi nguy hiểm và cố gắng tránh phía tây nam. Bạn phải đặc biệt chú ý đến an toàn khi xuất hành hoặc lái xe. Chú ý tuân thủ luật lệ giao thông, để tránh tai nạn do tê liệt và chuyện đau buồn. Để giảm mức độ do họa bạn có thể đi lấy cao răng, hiến máu hoặc thử máu cơ thể khỏe mạnh và cũng để ứng họa. Bạn cũng nên làm một số việc từ thiện tích phúc đức bản thân và gia đình. Đặc biệt là những nữ mệnh sinh năm 1951 và 1987 nên đặc biệt chú ý đến sự an toàn vì niên vận đồng quẻ Ngũ hoàng. Nữ mệnh Năm 1963, 1975 và 1999, niên vận đồng quẻ nhị hắc nên chú ý sức khỏe.

 

 

 

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Tử vi trọn đời người sinh ngày Rằm: Căn mệnh cứng cỏi 
Tử vi trọn đời người sinh ngày Rằm: Căn mệnh cứng cỏi 
Tử vi trọn đời người sinh ngày Rằm: Căn mệnh cứng cỏi 
Tử vi

Theo quan niệm dân gian, từ xa xưa nhiều người cho rằng, những người sinh vào ngày Rằm thường sẽ có căn mệnh cứng cỏi, đặc biệt hơn những bé trai sinh vào ngày thường. Điều này có thực sự đúng? Hãy cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết tử vi trọn đời người sinh ngày Rằm có gì đặc biệt nhé.

Back to top