Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 năm 2023: Làm ít vẫn có tiền tiêu

Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 năm 2023 nhờ trí tuệ siêu việt mà giành được thành công trong công việc. Ngoài ra bạn cũng là người khá chủ động mưu tính cho công việc và tiền bạc.

Xem thêm

tử vi tuổi kỷ mùi 1979 năm 2023

Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 năm 2023 có vận trình khá đảm bảo, được cát tinh Thiên Hỷ hỗ trợ cho đường tình cảm. Để biết thêm chi tiết, hãy cùng Tử Vi Số theo dõi vận mệnh năm Quý Mão của Kỷ Mùi qua bài viết dưới đây.

Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 năm 2023

Tổng quan

Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 năm 2023 chủ vận trình Thiên khắc Địa khắc. Tức thiên can Kỷ Thổ giam hãm Quý Thủy, Địa chi Mão Mộc Mùi Thổ hoàn toàn xa cách nhau, chỉ ẩn vận khí tương khắc và cát tinh Thiên Hỷ đào hoa.

Đây là bố cục Chính Tài khắc Tỷ Kiên, mà bản mạng Kỷ Mùi lại khá độc lập với Thái Tuế Mão Mộc nên vận trình năm 2023 của bạn tương đối bình an. Người này về công việc nhờ trí tuệ siêu việt mà giành được thành công trong công việc. Ngoài ra bạn cũng là người khá chủ động mưu tính cho công việc và tiền bạc của mình.

Về chuyện tình cảm thì Kỷ Mùi vẫn đơn độc e lại là một năm bất lợi, bạn gặp phải đối tượng đòi hỏi quá cao ở mình. Thiên Hỷ sẽ mang về cho bạn nhiều tin vui chuyện tình cảm nhưng thường là của người khác.

Tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2023 nữ mạng

Đánh giá:

Tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2023 nữ mạng đồng cung mạng Chấn với nam mạng nên có sao Nhị Hắc đe dọa vận trình. Ngũ hành cung mệnh vượng hung tinh nên sát khí càng nặng thêm. Người này trong năm không cãi nhau thì cũng chiến tranh lạnh với người kia. Cuộc sống vợ chồng không giúp đỡ được nhau, người trong nhà thì ham chơi, thiếu trách nhiệm. Và đặc biệt sức khỏe đường tiêu hóa của bạn cũng bị ảnh hưởng nặng nề.

Tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2023 nam mạng

Đánh giá:

Tử vi nam mạng tuổi Kỷ Mùi năm 2023 có sao Nhị Hắc đi vào quẻ mệnh, chủ về một vận trình khó khăn. Trong cuộc sống hàng ngày bạn dễ rơi vào vòng thị phi mâu thuẫn. Nặng còn vướng vào kiện tụng ra tòa án.

Ngũ hành cung mệnh Thiên Thượng Hỏa còn tương sinh hung tinh e là vận trình của bạn càng khó khăn. Người tuổi Kỷ Mùi sẽ có phần sống hơi phóng đãng, ham hố chuyện "trai gái" mà vợ chồng bất hòa, chống đối lẫn nhau.

Con cái trong nhà không nghe lời, nếu bạn không đồng hành cùng con  thì e là sẽ nảy sinh tính xấu. Về sức khỏe thì bản mạng dễ mắc các bệnh liên quan đến đường ruột và tay chân.

tử vi tuổi kỷ mùi 1979 năm 2023

Sự nghiệp

Đánh giá:

Sự nghiệp tuổi Kỷ Mùi 1979 năm 2023 khá bình an, Chính Tài tọa Tỷ Kiên mang tới cát khí nhiều hơn cho bạn. Bạn là người phân rõ thị phi, đối nhân xử thế nhân nghĩa chính trực nên đồng nghiệp, đối tác vô cùng yêu mến. Các quan hệ xã giao được nuôi lớn cũng là lúc cơ hội thăng tiến của bạn gia tăng.

Tuy vậy, vận sự nghiệp của người tuổi Kỷ Mùi 1979 không có nhiều đột phá, những thành công của bạn phần nhiều đến từ vận tài chính.

Tài vận

Đánh giá:

Tử vi của người tuổi Kỷ Mùi 1979 năm 2023 có bố cục Chính Tài và Tỷ Kiên không có xung đột trực tiếp, mà là quan hệ kìm hãm hữu tình hữu ý. Thông thường những bản mạng có căn khí mạnh thì sẽ cát, người yếu nhược thì bình thường.

Nghĩa là bạn mưu cầu tài chính khá dễ dàng, sự nghiệp được mở rộng. Đặc biệt những quan hệ với người khác giới như cấp trên khác giới, đối tác khác giới sẽ mang về cho bạn những hợp đồng làm ăn béo bở. Nhưng đây cũng là một nhược điểm của vận trình tuổi Kỷ Mùi, các bữa tiệc xã giao, những chầu cafe đơn giản sẽ ngốn của bạn khá nhiều tài lực. Dự báo kiếm nhiều mà tiêu cũng nhiều.

Tình cảm

Đánh giá:

Vận tình cảm của người tuổi Kỷ Mùi 1979 năm 2023 lại không được như ý nguyện. Nam mạng sẽ gặp rắc rối trong hôn nhân, bạn nên chăm sóc nhiều hơn đến sức khỏe của nửa kia. Ngoài ra do bận rộn với công việc và tiền bạc mà người tuổi Kỷ Mùi không quan tâm chăm sóc nhà cửa được chu đáo, e có họa người thứ 3 rình rập.

Sức khỏe

Đánh giá:

Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 năm 2023 về mặt sức khỏe, Thiên khắc Địa khắc ngụ ý vận trình thiếu hụt Thổ khí quá nhiều. Trong cơ thể con người, ngũ hành Thổ tương ứng với dạ dày, da hoặc các bộ phận liên quan đến việc tiêu hóa như bao tử, ruột non... Khi Thổ quá vượng hay quá suy thì cơ thể thường bị mắc các bệnh liên quan đến các bộ phận này. Vậy nên trong năm 2023 người tuổi Kỷ Mùi cần lưu ý việc ăn uống, hấp thụ chất dinh dưỡng, và bệnh lý của các bệnh về da.

Sao hạn năm 2023 tuổi Kỷ Mùi và cách hóa giải

Vận hạn nữ mạng

tử vi tuổi kỷ mùi 1979 năm 2023

Sao hạn

Sao Thủy Diệu: 

Cách giải hạn sao Thủy Diệu của người tuổi Kỷ Mùi chính là sử dụng thêm ngũ hành Mộc để hóa giải mâu thuẫn giữa sao hạn và ngũ hành cung mệnh. Nên trong nhà bạn nên trang trí nhiều cây xanh để hút Thủy.

Về vẻ bề ngoài thì bạn nên nuôi móng tay dài, để tóc dài tượng trưng hành Mộc thịnh vượng. Đồ phong thủy thì chọn đá vân ốc làm đồ trang sức. Nó là loại đá có 7 màu, trong đó vân màu xanh lá cây có Mộc tính mạnh nhất. Dùng dây màu xanh đeo là tốt nhất.

Để cải vận tốt nhất nữ mạng tuổi Kỷ Mùi cần tham khảo nội dung Sao hạn Thủy Diệu là gì, để có phương pháp giải hạn tốt nhất.

Vận hạn

Hạn Tam Kheo:

Vận hạn người này rơi vào hạn Tam Kheo, đại diện cho các mối quan hệ dễ xảy ra xung đột, mâu thuẫn, cãi vã, thị phi. Bên cạnh đó, dễ bị những người xung quanh phê phán, lên án, châm biếm, đả kích, coi thường. Không những thế, vào năm bị hạn Tam Kheo mệnh chủ còn gặp áp lực rất lớn về mặt tâm lý, luôn rơi vào tình trạng bất an, lo lắng.

Cách giải hạn

Cách giải hạn sao Thủy Diệu của người tuổi Kỷ Mùi chính là sử dụng thêm ngũ hành Mộc để hóa giải mâu thuẫn giữa sao hạn và ngũ hành cung mệnh. Nên trong nhà bạn nên trang trí nhiều cây xanh để hút Thủy. Về vẻ bề ngoài thì bạn nên nuôi móng tay dài, để tóc dài tượng trưng hành Mộc thịnh vượng. Đồ phong thủy thì chọn đá vân ốc làm đồ trang sức. Nó là loại đá có 7 màu, trong đó vân màu xanh lá cây có Mộc tính mạnh nhất. Dùng dây màu xanh đeo là tốt nhất.

Vận hạn nam mạng

tử vi tuổi kỷ mùi 1979 năm 2023

Sao hạn

Sao Mộc Đức:

Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 năm 2023 nam mạng gặp sao hạn Mộc Đức chủ vận trình thuận hòa. Sao Mộc Đức là một sao tốt trong hệ thống cửu diệu niên hạn.

Sao Mộc Đức chiếu mạng sẽ gặp được nhiều may mắn trong công việc, có bạn mới, được thăng quan tiến chức, gặp quý nhân giúp đỡ, hôn nhân hòa hợp. Nên nam mạng Kỷ Mùi 1979 năm 2023 có thể yên tâm, cuộc sống của bạn bình an thuận lợi; gia đình con cái đều hòa hợp.

Bản mạng tương sinh sao hạn nên không cần quá lo lắng, mời quý bạn tham khảo thêm nội dung Sao hạn Mộc Đức là gì để có được thời gian dâng sao cách dâng giải hạn phù hợp.

Vận hạn

Hạn Thiên Tinh: 

Đây được cho là đại hạn với nữ mạng và hạn này xấu chủ về sức khỏe và kiện cáo. Tuổi nào gặp hạn này thì phải rất cẩn thận hai vấn đề trên kẻo vướng vào lao lý, kiện tụng hoặc ốm đau tốn kém nhiều tiền bạc chạy chữa.

Cách giải hạn

Cách giải hạn sao Mộc Đức cho người tuổi Kỷ Mùi năm 2023 không cần phải thực hiện quá nhiều bởi bản thân Mộc Đức là cát tinh. Ngoài ra, ngũ hành bản mạng còn được Mộc Đức tương sinh nên vẫn tương đối thuận lợi. Chỉ có điều Mộc Đức tiêu hao năng lượng nên cần ngũ hành Thủy tới trợ mệnh.

Muốn giải hạn Mộc Đức thì bạn nên bổ sung thật nhiều nước như uống nước, nuôi cá cảnh, cắm hoa tươi hàng ngày ... để Thủy khí nâng đỡ năng lượng cho Mộc Đức tinh quân.

Khai vận tuổi Kỷ Mùi 1979 năm 2023

Bí quyết cầu may

tử vi tuổi kỷ mùi 1979 năm 2023

Phong thủy

Nữ mạng

Khai  vận tuổi Kỷ Mùi 1979 năm 2023 chủ về Thổ khí của sao Nhị Hắc quá vượng. Muốn may mắn hơn bạn cần hóa giải năng lượng xấu của nó bằng ngũ hành Kim. Như vậy một số vật phẩm phong thủy có thể dùng nên liên quan đến gà hoặc khỉ, tốt hơn hết là làm bằng đồng. Treo tranh nông thôn có hình con gà, bài trí đồ vật liên quan đến khỉ như khỉ bông, đồ chơi, tượng Tề thiên đại thánh để mang ngũ hành Kim tới cho mình.

Mắt kính gọng màu vàng, mắt kính phải hình tròn (thuộc Kim). Nên chọn những loại đồng hồ nhiều linh kiện bằng đồng, sau mỗi giờ, chiếc đồng hồ này sẽ đổ chuông, âm thanh này thuộc Kim, giúp củng cố vận trình của bạn.

Nam mạng

Khai vận tuổi Kỷ Mùi 1979 năm 2023 cũng giống nữ mạng, nên có ngũ hành Kim trong cung mệnh để tiêu hao Thổ khí. Nên hàng ngày khi ngủ dậy, bạn nên làm 2 việc:

Thứ nhất: phải dùng đồng hồ báo thức, chiếc đồng hồ phải hình tròn và có màu vàng. Tuyệt đối không nên chọn đồng hồ Hello Kitty, loại này thuộc Mộc, cũng không nên chọn loại có quá nhiều màu sắc, hoa văn.

Thứ hai: sau khi ra khỏi giường vào nhà vệ sinh nhất định phải cạo sạch râu, bởi vì mệnh khuyết Kim phải thận trọng với râu. Râu, tóc thuộc Mộc. Nên dùng dao cạo râu cầm tay, không nên dùng dao cạo râu máy, bởi vì mệnh khuyết Kim cạo râu cần phải dùng lưỡi sắc. Ngoài cạo râu, nhất định phải cắt lông mũi, bỡi vì lông mũi lộ ra ngoài tượng trưng cho phá tài, Nam Nữ đều như vậy.

Thứ ba: Mộc là kẻ thù của Kim, móng tay, móng chân thuộc Mộc, khi hành vận suy móng tay thường dài, vì kẻ địch mạnh. Vì vậy nên phải cắt ngắn. Tóc cũng thuộc Mộc, mệnh khuyết Kim nên để tóc ngắn, nếu để dài, dùng một số vật thuộc Kim ví dụ như kẹp tóc.

>> Xem thêm bài viết về:

Tử vi từng tháng tuổi Kỷ Mùi 1979 năm 2023

tử vi tuổi kỷ mùi 1979 năm 2023

Tháng 1 âm lịch

Nguyệt Lệnh Giáp Dần

TỬ VI THÁNG 1 âm lịch
Dương lịch: 22/1/2023 - 19/2/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Dần Mộc
Đặc trưng: Dương khí Dần vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi Tỷ Kiếp

Tử vi tháng 1 âm lịch tuổi Kỷ Mùi 1979 năm 2023 có bố cục Chính Quan tương sinh Thiên Tài, ngụ ý Quan vượng. Bởi thiên can Giáp Mộc tương sinh Quý Thủy, Địa Chi Dần Mộc và Thái Tuế đồng vượng; nhưng bản mạng lại không có quan hệ gì nhiều với hai vị chủ nhân của vận mệnh mình.

Đây được coi là bố cục bán hung bán cát, quan hệ xã giao khá vượng. Trong nhà thì được cha mẹ yêu quý, ra ngoài được bạn bè giúp đỡ. Trong công việc bạn được mọi người giúp đỡ nhiều, là người coi trọng trách nhiệm nên dễ dàng có sự tương trợ. Đây cũng là điều gây hiểm họa tiểu nhân hãm hại bạn. Người tuổi Kỷ Mùi bởi quá được mọi người yêu quý nên dễ bị kẻ khác chơi xấu sau lưng, chờ thời cơ mà hạ bệ.

  • Màu may mắn: Vàng, trắng
  • Hướng may mắn: Đông Nam, Nam
  • Ngày hung trong tháng: 10/2, 14/2, 26/2 dương lịch

Tháng 2 âm lịch

Nguyệt Lệnh Ất Mão

TỬ VI THÁNG 2 âm lịch
Dương lịch: 20/2/2023 - 21/3/2023 (đủ); 22/3/2023 - 19/4/2023 (thiếu)
Đánh giá:
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Mão Mộc
Đặc trưng: Âm khí vẫn lang thang Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương đồng 

Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 năm 2023 tháng 2 âm lịch có bố cục Thiên Quan tọa Thiên Tài đồng Mộc vượng. Địa chi tháng và bản mệnh thuộc tam hợp Mộc cục, dự báo một tháng không mấy vui vẻ. Người này dù có quan hệ tam hợp với Nguyệt Lệnh, nhưng bởi vượng quá mà hại đến thân.

Trong công việc bạn là người rất tích cực và có đủ năng lượng để hoàn thành mọi khó khăn, áp lực. Bạn cũng biết lợi dụng đồng tiền đúng lúc để mang lại lợi ích cho mình. Tuy nhiên đường tình cảm bất lợi, nam mạng dễ bị nữ nhân lừa tiền.

  • Màu may mắn: Trắng, hồng
  • Hướng may mắn: Tây, Nam
  • Ngày hung trong tháng: 6/3; 11/3; 18/3; 4/4 dương lịch

Tháng 3 âm lịch

Nguyệt Lệnh Bính Thìn

TỬ VI THÁNG 3 âm lịch
Dương lịch: 20/4/2023 - 19/5/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Bính Hỏa Địa chi: Thìn Thổ
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi phạm hại

Tử vi tháng 3 âm lịch của người tuổi Kỷ Mùi 1979 năm 2023 chủ về Chính Ấn tương khắc Thiên Tài ngụ ý vận trình đại cát. Mặc dù địa chi tháng là Thìn Thổ khắc Mão Mộc, gọi là Kiếp Tài hung tinh bị giam hãm, nên bạn may mắn thoát được khó khăn. Trong cuộc sống bạn làm việc rất lý trí, không để cảm xúc của người khác ảnh hưởng đến quyết định của mình. Ra ngoài làm việc thì được quý nhân giúp đỡ, quan hệ gia đình hòa thuận, hạnh phúc viên mãn.

  • Hướng vượng: Đông Nam, Tây Nam
  • Màu may mắn: Vàng, trắng
  • Ngày hung: 7/4, 15/4, 5/4

Tháng 4 âm lịch

Nguyệt Lệnh Đinh Tỵ

TỬ VI THÁNG 4 âm lịch
Dương lịch: 19/5/2023 - 17/6/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa chi: Tỵ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí vượng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương sinh

Tử vi Mùi năm 2023 trong tháng 4 âm lịch lại không được tốt như mong đợi. Tháng này có thiên can Đinh Hỏa là Thiên Ấn tương khắc thiên can Quý Thủy là Thiên Tài. Bố cục Mão Mộc và Tỵ Hỏa tương sinh, và tương sinh cho cung mạng Mùi Thổ.

Có thể nói người tuổi Kỷ Mùi được sự che chở từ chính vận năm và vận tháng. Bạn có được trí tuệ và sự lĩnh ngộ ưu việt; làm việc thông minh sảng khoái, dễ dàng. Nhưng bởi Hỏa khí vượng sinh Thổ khiến bản mạng tiêu hao năng lượng khá nhiều. Mọi việc cần lưu ý không nên quá vất vả lao lực.

  • Hướng vượng: Tây, Đông Nam
  • Màu may mắn: Trắng, hồng
  • Ngày hung: 14/5, 15/5, 26/5

Tháng 5 âm lịch

Nguyệt Lệnh Mậu Ngọ

TỬ VI THÁNG 5 âm lịch
Dương lịch: 18/6/2023 - 17/7/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Mậu Thổ Địa chi: Ngọ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương phá

Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 trong tháng 5  âm lịch có bố cục Kiếp Tài tương hợp Thiên Tài. Nguyệt Lệnh Ngọ Hỏa tương phá Thái Tuế Mão Mộc, và tương hợp với bản mạng Mùi. Đây được coi là cục diện thiếu may mắn dành cho bạn trong tháng Mậu Ngọ này.

Nó bắt nguồn từ việc thu nhập chính của bạn bị lung lay, vận trình bất trắc nên bạn không có nhiều đảm bảo cho lắm. Nam mạng thì vướng vào họa tình ái mà xảy ra mâu thuẫn gia đình. Trong cuộc sống và công việc luôn có tiểu nhân rình rập, nam mạng xuất hiện họa người thứ ba.

  • Hướng vượng: Nam, Đông Nam
  • Màu may mắn: Hồng, vàng
  • Ngày hung: 9/6, 18/6, 21/6, 30/6, 3/7

Tháng 6 âm lịch

Nguyệt Lệnh Kỷ Mùi

TỬ VI THÁNG 6 âm lịch
Dương lịch: 18/7/2023 - 15/8/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa chi: Mùi Thổ
Đặc trưng: Dương khí khô nóng Thái Tuế vận: Thiên can tương khắc, địa chi bán hợp

Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 năm 2023 trong tháng 6 âm lịch có Tỷ Kiên khắc chế Thiên Tài. Nguyệt Lệnh và Thái Tuế bán hợp Mộc cục. Bản mạng tương hình với Nguyệt Lệnh, ngụ ý vận trình bất cát. Quan hệ với cha của bạn sẽ có mâu thuẫn, nên quan tâm tới sức khỏe của cha mình hơn. Nam mạng dễ vì tửu sắc mà sinh sóng gió, sự nghiệp vì vậy đại bại. Kinh tế vì thế cũng gặp khó khăn.

  • Hướng vượng: Đông, Đông Bắc
  • Màu may mắn: Xanh lục
  • Ngày hung: 24/7, 29/7, 4/8

tử vi tuổi kỷ mùi 1979 năm 2023

Tháng 7 âm lịch

Nguyệt Lệnh Canh Thân

TỬ VI THÁNG 7 âm lịch
Dương lịch: 16/8/2023 - 14/9/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Canh Kim Địa chi: Thân Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi ám hợp

Tử vi 2023 tuổi Kỷ Mùi 1979 có Thương Quan tương sinh Thiên Tài. Nguyệt Lệnh Thân Kim ám hợp Thái Tuế Mão Mộc và Hồng Loan đào hoa tinh xuất hiện. Những yếu tố này dự báo vận trình tuổi Kỷ Mùi tháng 7 âm lịch chủ cát, nhưng bản thân cần gia tăng phúc lộc nhiều hơn.

Bởi Thương Quan tương sinh Thiên Tài chủ vận khí sinh nội khá lớn, người này được bố cục tương hợp hỗ trợ nên rất thông minh cơ trí. Bản thân cũng có tài ăn nói, là người giảo hoạt có chủ đích. Bạn dễ dàng chèo lái con thuyền tháng 7 của mình vượt qua mùa "cô hồn".

  • Hướng vượng: Tây Nam, Bắc
  • Màu may mắn: Trắng, đen
  • Ngày hung: 9/8, 16/8, 21/8, 5/9

Tháng 8 âm lịch

Nguyệt Lệnh Tân Dậu 

TỬ VI THÁNG 8 âm lịch
Dương lịch: 15/9/2023 - 14/10/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Tân Kim Địa chi: Dậu Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương xung

Tử vi tháng 8 âm lịch của nguồi tuổi Kỷ Mùi có Thiên can tuổi Tân Kim tương sinh thiên can năm Quý Thủy. Là bố cục Thực Thần tương sinh Thiên Tài, địa chi Dậu Kim và Mùi Thổ lại không có quan hệ qua lại. Nhưng địa thi Nguyệt Lệnh và Thái Tuế thì rơi vào bố cục Mão Dậu tương xung. Lý luận Thập Thần đánh giá đây là Thực Thần chế Sát.

Nghĩa là vận trình bản mạng đại cát, được Thực Thần tăng phúc, tiền tài có nhiều lợi ích hơn, sự nghiệp dần thuận lợi. Bản mệnh còn được cha hoặc nửa kia giúp đỡ nên quan vận hanh thông.

  • Hướng vượng: Tây, Đông Nam
  • Màu may mắn: Trắng, hồng
  • Ngày hung: 25/9, 26/9, 1/10

Tháng 9 âm lịch

Nguyệt Lệnh Nhâm Tuất

TỬ VI THÁNG 9 âm lịch
Dương lịch: 15/10/2023 - 12/11/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa chi: Tuất Thổ
Đặc trưng: Hàn khí sinh sôi Thái Tuế vận: Thiên can tương hòa, địa chi tương hợp

Vận trình tháng 9 âm lịch của người tuổi Kỷ Mùi 1979 chủ Thiên Tài và Chính Tài đồng vượng. Nguyệt Lệnh và bản mạng thì tương hình Mùi Tuất. Nguyệt Lệnh và Thái Tuế tương hợp. Điều này ngụ ý vận trình tuổi Kỷ Mùi đại cát, mạnh nhất là về mặt kinh doanh, làm ăn.

Bạn là người có sức sống dồi dào, có khả năng giao tiếp tốt nên khi làm việc bạn sẽ tận dụng được tốt ưu điểm này. Ngoài ra tính cách tốt bụng hay giúp đỡ người khác cũng khiến vận tình cảm của bạn thăng hoa.

  • Hướng vượng: Tây, Đông
  • Màu may mắn: Trắng, xanh lục
  • Ngày hung: 15/10, 16/10, 27/10, 28/10

Tháng 10 âm lịch

Nguyệt Lệnh Quý Hợi

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 13/11/2023 - 12/12/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Quý Thủy Địa chi: Hợi Thủy
Đặc trưng: Âm khí sinh vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương đồng, địa chi bán hợp

Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 năm 2023 tháng 10 âm lịch có chủ về Thiên Tài đồng vượng Thủy. Nguyệt Lệnh Hợi Thủy và Mão Mộc cùng bản mệnh tạo thành bố cục tam hợp Mộc đại cát đại lợi. Đây có thể coi là tháng may mắn dành cho người tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979. Bởi Thiên Tài tọa mạng sẽ mang về cho bạn nhiều cơ hội làm ăn. Bạn cũng là một người cơ trí và biết sử dụng thủ đoạn để mang về nguồn lợi cho mình.

  • Hướng vượng: Đông Nam, Đông Bắc
  • Màu may mắn: Hồng, Xanh
  • Ngày hung: 11/10, 22/11, 1/12, 4/12

Tháng 11 âm lịch

Nguyệt Lệnh Giáp Tý 

TỬ VI THÁNG 11 âm lịch
Dương lịch: 13/12/2023 - 10/1/2024
Đánh giá:
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Tý Thủy
Đặc trưng: Dương khí khai sinh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi phạm hình

Tháng 11 âm lịch vận trình người tuổi Kỷ Mùi 1979 năm 2023 chủ về thiên can bản mạng Giáp Mộc tương sinh thiên can năm Quý Thủy. Địa chi tháng và Thái Tuế tương hại, cũng tương hại với bản mạng Kỷ Mùi. Đây là bố cục Tài đến hại thân.

Nó ngụ ý vận trình vừa hung vừa cát, bạn được người thân yếu quý giúp đỡ, mọi việc phát đạt. Bạn cũng là người có trách nhiệm rất cao nên làm việc vô cùng tận tụy. Những ưu điểm này vô tình mang tới họa thị phi, tiểu nhân hãm hại cho bạn.

  • Hướng vượng: Đông Nam, Nam
  • Màu may mắn: Đỏ, hồng
  • Ngày hung: 15/12, 27/12

Tháng 12 âm lịch

Nguyệt Lệnh Ất Sửu

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 11/1/2024 - 19/2/2024
Đánh giá:
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Sửu Thổ
Đặc trưng: Âm khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi chịu khắc

Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 năm 2023 chủ về quan hệ Thiên Quan tương sinh Thiên Tài. Địa chi Sửu Thổ tương khắc địa chi năm là Mão Mộc. Bản mạng và Nguyệt Lệnh còn tương xung. Đây lại là một tháng không thuận lợi dành cho bạn. Bạn vốn là người sống tích cực nhất và luôn có sức sáng tạo tốt.

Bạn biết sử dụng tiền bạc để sai khiến người khác. Tuy nhiên bạn sẽ vì người khác mà tự mình rơi vào họa mất tiền. Nghĩa là do sai lầm của người thân bạn bè mà bản thân phải đứng ra hứng chịu. Ngoài ra bạn cũng chìm đắm trong tửu sắc mà tự mình hủy hoại vận trình sự nghiệp và tình cảm.

  • Hướng vượng: Đông Nam, Tây
  • Màu may mắn: Hồng, đỏ, trắng
  • Ngày hung: 7/1, 8/1, 29/1, 31/1, 1/2

Với những thông tin dự báo về tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 năm 2023, hy vọng quý độc giả sẽ có thêm hành trang tốt nhất để chuẩn bị cho một năm mới gần kề. Đừng quên rằng thử thách và cơ hội luôn song hành cùng nhau, Tử Vi Số chúc quý bạn sẽ luôn sáng suốt trong mọi lựa chọn và quyết định của mình!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi năm

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023 rơi vào bố cục Thiên sinh Địa hợp. Đây là cục diện Thiên can Ất Mộc là Thương Quan tương sinh thiên can Quý Thủy là Kiếp Tài. Mặt địa chi thì Thái Tuế và bản mạng lại tam hợp Mộc cục. Đây là cục diện không mấy khả quan cho người tuổi Ất Hợi.

Back to top