Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Hợi tuần 7/6 - 13/6: Không nhanh nhạy tiền bạc

Tử vi tuổi Hợi tuần 7/6 - 13/6 tài lộc không phát triển. Bạn không được nhanh nhạy trong tư duy tiền bạc. Người tuổi Hợi gặp khó khăn trong việc tính toán chi tiêu, mua sắm.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi tuần 7/6 - 13/6

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 7 tháng 6 năm 2021 - Ngày 13 tháng 6 năm 2021
Âm lịch: Ngày Bính Tuất tháng Quý Tị năm Tân Sửu - Ngày Nhâm Thìn tháng Giáp Ngọ năm Tân Sửu
Tiết khí: Mang Chủng Mạng: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Hợi tuần 7/6 - 13/6

Tử vi tuổi Hợi tuần 7/6 - 13/6 rơi vào 10 ngày tiếp theo của tiết khí Mang Chủng. Lúc này Dương Đao tọa Nguyệt Lệnh chúng ta làm gì cũng phải thận trọng. Ngũ hành vận khí bị tổn hại, cầu tài tức làm ăn kinh doanh cần phải cảnh giác. Người mạng Hỏa mạng Thổ sẽ cát, Mộc khí không được ổn nhưng vẫn nằm ở vị trí thuận lợi. Người mạng Thủy bị cầm tù, làm gì cũng cảm thấy như bị trói buộc. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi tuần 7/6 - 13/6 sự nghiệp lâm Thiên Ấn suy địa nên không thuận. Người có Thiên Ấn thì khá chậm chạp, suy nghĩ không nhanh nhẹn. Công việc thường gặp khó mà bỏ, làm việc cứng nhắc tự mình làm khó cho mình. Là người lười tư duy, ngại tìm ra cách giải quyết nên tuần này người tuổi Hợi không được mọi người ủng hộ về công việc.

Người tuổi Hợi là người thật lòng thật dạ và tốt bụng. Trong công việc bạn làm rất hết mình và kiên trì. Nhưng không có chí tiến thủ cao nên không hợp với lãnh đạo hay quản lý.

Xem thêm: Tử vi tuổi tý tuần 7/6 - 13/6

Tài vận

Vận tài lộc không phát triển. Bạn không được nhanh nhạy trong tư duy tiền bạc. Tuần này người tuổi Hợi gặp khó khăn trong việc tính toán chi tiêu, mua sắm. Suy nghĩ cô độc nên bạn thường tự mình giải quyết khó khăn không muốn phiền lụy người khác. Nên công việc kiếm tiền tương đối đơn côi.

Trong vận kiếm tiền, kinh doanh người tuổi Hợi luôn giữ thái độ hòa hợp, nhường nhịn. Bạn không quá bị thúc ép bởi việc phải kiếm được nhiều tiền nên vận tài chính tương đối bình an.

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi tuần 7/6 - 13/6 mặt tình cảm không hòa đồng. Thiên Ấn rơi vào hãm địa khiến người tuổi Hợi khá là khép kín. Người độc thân lười tham gia các hoạt động xã hội, các buổi gặp mặt bạn bè nên nhân duyên khó mà vượng. Người có gia đình thì hơi khó tính, xét nét nên không khí gia đình lúc nào cũng căng thẳng và chán nản.

Người tuổi Hợi không dễ dàng nói lời yêu hoặc thích, trừ phi họ thực sự thích đến cực điểm, còn nếu không muốn họ thổ lộ là chuyện không thể. Nhưng một khi quyết tâm thổ lộ thì họ sẽ vận dụng hết trí não để thể hiện tình cảm cho

Sức khỏe

Bước vào tuần này người tuổi Hợi sẽ thường xuyên cảm thấy chán ăn do tiết trời quá nóng bức. Bản thân lại ham thích quá nhiều đồ giải khát lạnh mà khiến tỳ vị bị tổn thương. Nên thời gian này người tuổi Hợi nhớ ăn uống “khổ” một chút, bớt đồ ăn nhiều đạm, ăn thêm rau xanh. Có thể nấu cháo đậu xanh, hạt sen … để thanh nhiệt giải độc. Khi ăn thì có thể để cho nguội chút rồi mới ăn, sẽ giúp cải thiện sức khỏe của tỳ vị.

Tử vi từng tuổi Hợi tuần 7/6 - 13/6

Đinh Hợi | 2007

Bạn trẻ Đinh Hợi khá nghiêm túc và học hành có phép tắc, quy phạm.

Ất Hợi | 1995

Mặc dù tích cực nhưng dường như bạn đang gây quá nhiều áp lực qua nhiều cho mọi người đó.

Quý Hợi | 1983

Bạn có nhiều ý tưởng khá bạo dạn trong công việc. Tầm nhìn xa giúp bạn có thêm nhiều lối đi cho sự nghiệp của mình.

Tân Hợi | 1971

Tuổi Tân Hợi 1971 tập trung cải thiện nghề nghiệp và văn chương nhưng tốn tiền bạc. Bởi tính khí ngẫu hứng nên hay chi tiền lung tung.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh nước biển, màu xám, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Mùi
  • Tiểu nhân: Tuổi Thân, tuổi Dần
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Hợi tuần 7/6 - 13/6. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top