Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Hợi tuần 6/9 - 12/9 : Hay suy nghĩ mơ mộng

Tử vi tuổi Hợi tuần 6/9 - 12/9 , suy nghĩ mơ mộng, không thực tế cũng khiến công việc của bạn khó tiến triển. Quan điểm phi thực tế dẫn tới mọi việc không được thực hiện trọn vẹn.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi tuần 6/9 - 12/9

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 6 tháng 9 năm 2021 - Ngày 12 tháng 9 năm 2021
Âm lịch: Ngày Đinh Tị tháng Bính Thân năm Tân Sửu - Ngày Quý Hợi tháng Đinh Dậu năm Tân Sửu
Tiết khí: Xử Thử Mạng: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Hợi tuần 6/9 - 12/9

Tử vi tuổi Hợi tuần 6/9 - 12/9 rơi vào 3 ngày của thiên can Canh Kim của tiết khí Xử Thử. Xử thử thuộc giữa tháng 7 âm lịch. Tháng 7 âm lịch là tháng Thân thuộc tính dương, hành Kim. Là một tháng thuộc dương Kim lại có nhiệt độ xuống thấp, gió heo may thổi nên nhiều người có thể mắc các bệnh về hô hấp. Nên giữ ấm cơ thể, hạn chế đồ lạnh như kem, đá, nên dùng một chút đồ ăn cay nóng, tắm nước ấm để giữ gìn sức khỏe.  Người tuổi Tý, tuổi Tuất và tuổi Hợi lâm hãm địa, mọi chuyện sẽ chuyển sang khó khăn, trì trệ. Tuổi Ngọ tuổi Mùi tuổi Thân sẽ chuyển hướng may mắn hơn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi tuần 6/9 - 12/9 sự nghiệp có Thực Thần hãm địa tọa mạng. Là một trong 10 vị thần của Bát Tự luận mệnh, nó hàm ý về tư duy và thế giới tinh thần của một người. Bởi vì ngũ hành người tuổi Hợi lâm vào hung vận nên Thực Thần sẽ biến bạn thành một kẻ vị kỷ, chỉ biết nghĩ đến lợi ích của mình. Cách làm việc chỉ bo bo cho mình khiến quan hệ với đồng nghiệp bạn bè xấu đi, ảnh hưởng trực tiếp tới bước thăng tiến nghề nghiệp của người tuổi Hợi. Đồng thời ,

Người tuổi Hợi là người thật lòng thật dạ và tốt bụng. Trong công việc bạn làm rất hết mình và kiên trì. Nhưng không có chí tiến thủ cao nên không hợp với lãnh đạo hay quản lý.

Xem thêm: Tử vi tuổi tý tuần 6/9 - 12/9

Tài vận

vận tài lộc của người tuổi Hợi cũng không được khả quan. Khi mà bạn chỉ nhăm nhe đi soi mói, xem xét cách ăn mặc chi tiêu của người khác. Bản thân không tự suy xét chính mình, kiểm điểm chính mình. Người tuổi Hợi dường như quên mất rằng muốn làm ra tiền thì nên chăm chỉ, quan tâm đến công việc hiện tại thay vì nhòm ngó sang túi tiền của người khác.

Đồng thời tính ham hố hư vinh, chạy theo vẻ bề ngoài hào nhoáng khiến bạn quay cuồng với các cuộc mua sắm hoang phí. Bởi xa rời thực tế nên các kế hoạch tài chính của người này chỉ là mớ lý thuyết suông, e là bạn sẽ khá chật vật về tiền bạc lúc này đó!

Đối mặt với khó khăn, áp lực của vận tài chính, có người nhăn nhó, khó chịu, có người kêu ca, chán nản. Tuổi Hợi lại khác, bạn luôn trong tư thế đối mặt với khó khăn, thử thách.

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi tuần 6/9 - 12/9 chuyện tình cảm người tuổi Hợi khá viển vông. Người độc thân vì quá chìm đắm trong mộng tưởng về một bạch mã hoàng tử, về một nàng công chúa trong sáng nên lỡ làng cuộc sống hiện thực. Bạn bè người thân bỏ quên, xa cách lúc gặp áp lực dễ dàng nghĩ ngợi lung tung mà hành động hồ đồ. Người độc thân tự cho mình là thanh cao, mệnh số bất phàm nên kiêu ngạo, không chấp nhận gặp gỡ hẹn hò với người mình không vừa mắt. Người có gia đình thì coi thường quy tắc gia đình, tự làm theo ý mình dẫn tới gia đình rạn nứt.

Người tuổi Hợi khá giản dị và đơn giản. Tuy nhiên ngoại hình của những người tuổi Hợi lại khá nổi bật dù bạn khá giản dị, không phô trương hay màu mè.

Sức khỏe

Thời gian này là tiết Lập Thu ứng với phế, phế ở chí là bi (buồn), buồn rầu dễ làm tổn thương phế, khí phế suy khả năng chịu đựng những yếu tố kích thích không tốt của cơ thể sẽ giảm xuống, tinh thần dễ ủ rũ, chán chường. Muốn cho nội tâm yên tĩnh, tinh thần vui vẻ, tâm trạng thoải mái, thì người tuổi Hợi tuyệt đối không nên đau buồn phiền muộn. Cho dù gặp phải chuyện đau buồn cũng nên chủ động hóa giải, tránh sát khí mùa thu. Bên cạnh đó cần thu thần khí để thích ứng với khí thu bình hòa.

Tử vi từng tuổi Hợi tuần 6/9 - 12/9

Đinh Hợi | 2007

Nên giữ vững lập trường, nguyên tắc vững chắc.

Ất Hợi | 1995

Ất Hợi cần nhớ đừng quá thúc ép mọi người, bạn cần học cách chờ đợi và nhẫn nại hơn.

Quý Hợi | 1983

Các công việc của Quý Hợi sẽ luôn có bóng dáng của bạn bè người thân cùng giúp đỡ, đồng hành.

Tân Hợi | 1971

Tân Hợi đôn hậu hòa đồng với mọi người. Cách làm việc chắc chắn, cương nghị và quyết đoán khiến vận sự nghiệp và tình cảm luôn thuận lợi.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh nước biển, màu xám, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Mão, tuổi Mùi
  • Tiểu nhân: Tuổi Thân, tuổi Dần
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Hợi tuần 6/9 - 12/9. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top