Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Hợi tuần 5/9 - 11/9: Thiếu trách nhiệm

Tử vi tuổi Hợi tuần 5/9 - 11/9 có cách làm việc thiếu trách nhiệm cũng khiến bạn dễ gặp thất bại về sự nghiệp. Bạn nên khắc phục khuyết điểm này càng sớm càng tốt.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi tuần 5/9 - 11/9

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 5 tháng 9 năm 2022 - Ngày 11 tháng 9 năm 2022
Âm lịch: Ngày Tân Dậu tháng Kỷ Dậu năm Nhâm Dần - Ngày Đinh Mão tháng Kỷ Dậu năm Nhâm Dần
Tiết khí: Xử Thử Mạng: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Hợi tuần 5/9 - 11/9

Tử vi tuổi Hợi tuần 5/9 - 11/9 rơi vào 3 ngày của thiên can Canh Kim của tiết khí Xử Thử. Xử thử thuộc giữa tháng 7 âm lịch. Tháng 7 âm lịch là tháng Thân thuộc tính dương, hành Kim.

Là một tháng thuộc dương Kim lại có nhiệt độ xuống thấp, gió heo may thổi nên nhiều người có thể mắc các bệnh về hô hấp. Trong lúc này nên giữ ấm cơ thể, hạn chế đồ lạnh như kem, đá, nên dùng một chút đồ ăn cay nóng, tắm nước ấm để giữ gìn sức khỏe. 

Người tuổi Tý, tuổi Tuất và tuổi Hợi lâm hãm địa, mọi chuyện sẽ chuyển sang khó khăn, trì trệ. Tuổi Ngọ tuổi Mùi tuổi Thân sẽ chuyển hướng may mắn hơn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi tuần 5/9 - 11/9 sự nghiệp gặp Thiên Tài tinh, làm việc trở nên cẩu thả. Tính tình đại khá qua loa của Thiên Tài khiến người tuổi Hợi gặp trắc trở trong công việc. Cách làm việc thiếu trách nhiệm cũng khiến người tuổi Hợi dễ gặp thất bại về sự nghiệp trong tuần này. Bạn nên khắc phục khuyết điểm này nếu không công việc càng thêm thảm bại.

Vẻ bề ngoài của tuổi Hợi lúc nào cũng thanh thản, nhàn nhã, dường như không bao giờ vướng bận, buồn phiền bất kì điều gì. Nhìn bạn thì xem có vẻ nhàn nhã nhưng thực ra bạn là người biết điều tiết khối lượng công việc trong tay mình.

Xem thêm: Tử vi tuổi tý tuần 5/9 - 11/9

Tài vận

Mặt tài lộc của người tuổi Hợi dù lâm suy vận nhưng lại khá ổn định. Bởi bạn biết cách tiết kiệm đồng tiền hơn, biết tránh những nơi khiến mình phải chi tiêu lãng phí. Tuần này thói quen ham chơi và thử những trò trúng thưởng, đỏ đen sẽ được hạn chế rất nhiều. Người tuổi Hợi sẽ biết bảo vệ túi tiền của mình hơn.

Tuổi Hợi không thích tranh luận, đấu khẩu với người khác. Phương châm sống của bạn là: “Một điều nhịn bằng chín điều lành.” Nên vận tài lộc của bạn không có nhiều sóng gió, bởi bạn luôn hướng tới tâm thái chi tiêu an nhàn.

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi tuần 5/9 - 11/9 chuyện tình cảm gặp sóng gió. Người độc thân thì ham chơi, thích gặp gỡ qua loa hơn là thật sự động trái tim mình. Người có gia đình bị Thiên Tài ảnh hưởng nên quá xét nét và khó tính với mọi người xung quanh.

Người tuổi Hợi không dễ dàng nói lời yêu hoặc thích, trừ phi họ thực sự thích đến cực điểm, còn nếu không muốn họ thổ lộ là chuyện không thể. Nhưng một khi quyết tâm thổ lộ thì họ sẽ vận dụng hết trí não để thể hiện tình cảm cho

Sức khỏe

Thời gian này người tuổi Hợi nên ăn uống dưỡng sinh theo tiết khí Xử Thử . Với phương thức "sáng sớm dùng cháo có tác dụng tốt cho quá trình trao đổi chất, lợi cho dạ dày, sinh tân dịch...". Theo cổ nhân, ăn cháo vào mùa thu rất có ích cho sức khỏe, nhất là vào tiết đầu thu khi khí trời vẫn còn nóng ẩm dễ gây ra các bệnh lý đường tiêu hóa. Sách Tùy tức cư ẩm thực phổ viết: "Gạo tẻ vị ngọt tính bình, hợp với việc nấu thành cháo, cháo là một trong những đồ ăn bổ dưỡng tốt nhất".

Tử vi từng tuổi Hợi tuần 5/9 - 11/9

Đinh Hợi | 2007

Trong bất cứ hoàn cảnh nào Đinh Hợi cũng thể hiện mình là người mô phạm có đạo đức nên cha mẹ không cần quá lo lắng.

Ất Hợi | 1995

Hôm nay là ngày nhiều áp lực từ công việc, tình cảm và tiền bạc.

Quý Hợi | 1983

So với tuổi Hợi khác hay trong 12 con giáp, thì Quý Hợi có được nhiều may mắn. Hãy trân trọng khi cơ hội tới.

Tân Hợi | 1971

Tân Hợi cần chắc chắn rằng người đồng sự của mình phải là những người xứng tầm thì họ mới hợp tác.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh nước biển, màu xám, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Mão, tuổi Mùi
  • Tiểu nhân: Tuổi Thân, tuổi Dần
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Hợi tuần 5/9 - 11/9. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top