Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 17-04-2024

Tử vi tuổi Hợi tuần 5/7 - 11/7 : Chính Ấn bị kìm hãm

Tử vi tuổi Hợi tuần 5/7 - 11/7 công việc khá bất lợi. Tuần này người tuổi Hợi không được tiết lệnh ủng hộ, lâm suy vận. Cách làm việc chậm chạp, không nhanh nhạy,

Xem thêm

tử vi tuổi hợi tuần 5/7 - 11/7

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 5 tháng 7 năm 2021 - Ngày 11 tháng 7 năm 2021
Âm lịch: Ngày Giáp Dần tháng Giáp Ngọ năm Tân Sửu - Ngày Canh Thân tháng Ất Mùi năm Tân Sửu
Tiết khí: Hạ Chí Mạng: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Hợi tuần 5/7 - 11/7

Tử vi tuổi Hợi tuần 5/7 - 11/7 rơi vào thiên can Đinh của Hạ Chí, ngụ ý đánh dấu sự khởi đầu chính thức của mùa hè. Nó mang lại ngày dài nhất và đêm ngắn nhất trong năm cho 88% của những người sống trên trái đất sống ở Bắc bán cầu. Hỏa khí cực thịnh những người mạng Hỏa và mạng Mộc sẽ gặp nhiều thuận lợi. Lúc này dương khí vượng, mọi người trở nên dễ nóng nảy và căng thẳng. Những người mạng Thủy cần hết sức thận trọng, vận thị phi tiềm tàng.

Những người mạng Kim thì kiên trì và dẻo dai, phải gọi là lửa thử vàng gian nan thử sức. Tuổi Dậu và tuổi Thân có quý nhân phù trợ, vạn sự hanh thông, đường sự nghiệp rộng mở. Người tuổi Ngọ và tuổi Tỵ có vận đào hoa bám thân, thận trọng không sẽ gặp họa về đường tình cảm. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi tuần 5/7 - 11/7 công việc khá bất lợi. Tuần này người tuổi Hợi không được tiết lệnh ủng hộ, lâm suy vận. Cách làm việc chậm chạp, không nhanh nhạy, tuần này không có việc nào bạn hoàn thành trọn vẹn cả. Tinh thần yếu nhược thiếu sự thăng tiến, làm gì cũng ngại và viện lý do để trì hoãn. Nếu không thức tỉnh sớm thì vận sự nghiệp của người tuổi Hợi sẽ xuống dốc không phanh đó.

Tuổi Hợi là những con người thật thà, ngay thẳng và rất tốt bụng. Bạn dễ xúc động với những khó khăn, bất hạnh của người khác. Nên trong công việc bạn nổi tiếng là người thích bao đồng và hay giúp đỡ mọi người.

Xem thêm: Tử vi tuổi tý tuần 5/7 - 11/7

Tài vận

Vận tài chính tuần này của tuổi Hợi không có nhiều bất ngờ nào. Ngũ hành suy yếu nên công cuộc kiếm tiền của bạn không được trôi chảy. Người tuổi Hợi trở nên chậm chạp, hay trì hoãn nên cơ hội đến rồi lại đi khiến bạn thiệt thòi trong tài chính. Sự lười biếng của Chính Ấn đẩy người này rơi vào vòng xoáy ham chơi lười làm. Tính tình thích hưởng thụ nên tuần này mặt chi tiêu của bạn khá tốn kém.

Tuổi Hợi không thích tranh luận, đấu khẩu với người khác. Phương châm sống của bạn là: “Một điều nhịn bằng chín điều lành.” Nên vận tài lộc của bạn không có nhiều sóng gió, bởi bạn luôn hướng tới tâm thái chi tiêu an nhàn.

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi tuần 5/7 - 11/7 tình cảm không tốt. Khi ngũ hành tiết khí khắc chế Ấn tinh trong cung mệnh không giúp đỡ được gì nhiều. Người độc thân thì lười biếng, không chịu chủ động trong tình cảm. Người có gia đình thì trở nên thiếu chính kiến, chuyện gì cũng thuận theo đối phương, cuối cùng chính mình chịu thiệt thòi trong cảm xúc.

Người tuổi Hợi không dễ dàng nói lời yêu hoặc thích, trừ phi họ thực sự thích đến cực điểm, còn nếu không muốn họ thổ lộ là chuyện không thể. Nhưng một khi quyết tâm thổ lộ thì họ sẽ vận dụng hết trí não để thể hiện tình cảm cho

Sức khỏe

Hạ Chí là mùa dương khí vượng nhất trong năm, thời tiết nóng bức và ẩm thấp. Quá trình tiêu hóa và hấp thụ thức ăn của con người cũng bị ảnh hưởng. Trong đường ăn uống có thể dùng một chút nước ướp lạnh hoặc nước đá để giúp cơ thể giải nhiệt. Nhưng nhớ không được dùng nhiều để tránh làm thương tổn tỳ vị, tạo điều kiện cho thấp tà gây bệnh bên trong.

Tử vi từng tuổi Hợi tuần 5/7 - 11/7

Đinh Hợi | 2007

Với bạn bè cần cư xử khuôn phép và mực thước.

Ất Hợi | 1995

Bạn không biết cách từ chối hay làm ai thất vọng. Nên đôi lúc bạn sẽ gặp áp lực với chính tính cả nể của mình.

Quý Hợi | 1983

Bạn sẽ được quý nhân phù trợ, công việc và chuyện tình cảm được suôn sẻ, thuận lợi như ý.

Tân Hợi | 1971

Tân Hợi khá tinh tế trong quan hệ xã giao với đối tác và đồng nghiệp. Trong công việc bạn thể hiện khả năng cảm thụ và tư duy mạnh mẽ. Cách giải quyết các đầu việc khá gọn gàng nhanh chóng đôi lúc còn hơi tỷ mỉ.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh nước biển, màu xám, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Mùi
  • Tiểu nhân: Tuổi Thân, tuổi Dần
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Hợi tuần 5/7 - 11/7. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top