Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 17-04-2024

Tử vi tuổi Hợi tuần 5/4 - 11/4 : Kiếp Tài che chở sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi tuần 5/4 - 11/4 sự nghiệp gặp vượng. Người này có Kiếp Tài lâm cục mệnh, chủ về tinh thần và sức sống dồi dào, công việc tương đối thuận lợi.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi tuần 5/4 - 11/4

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 5 tháng 4 năm 2021 - Ngày 11 tháng 4 năm 2021
Âm lịch: Ngày Quý Mùi tháng Tân Mão năm Tân Sửu - Ngày Kỷ Sửu tháng Tân Mão năm Tân Sửu
Tiết khí: Xuân Phân Mạng: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Hợi tuần 5/4 - 11/4

Tử vi tuổi Hợi tuần 5/4 - 11/4 rơi vào 20 ngày cuối của Nguyệt Lệnh Ất Mộc. Lúc này vạn vận trên đà thay đổi, tiết trời trở nên ẩm hơn, nhiệt độ có thể tăng lên tới 10 độ. Khi ngũ hành Mộc còn vượng các tuổi Tý, Tuổi Hợi có vận trình thuận lợi hanh thông nhất.  

Dần, Mão vẫn được sinh nên làm gì cũng trôi chảy, mà mắn. Các mạng Thổ cần thận trọng, tài năng kìm hãm, tinh thần ức chế dễ gây phản ứng ngược chiều. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi tuần 5/4 - 11/4 sự nghiệp gặp vượng. Người này có Kiếp Tài lâm cục mệnh, chủ về tinh thần và sức sống dồi dào. Bạn có được lòng nhiệt tình và sự thẳng thắn trong công việc. Ý chí mạnh mẽ và không chịu khuất phục trước khó khăn nên vận công việc tương đối thuận lợi trong tuần.

Vẻ bề ngoài của tuổi Hợi lúc nào cũng thanh thản, nhàn nhã, dường như không bao giờ vướng bận, buồn phiền bất kì điều gì. Nhìn bạn thì xem có vẻ nhàn nhã nhưng thực ra bạn là người biết điều tiết khối lượng công việc trong tay mình.

Xem thêm: Tử vi tuổi tý tuần 5/4 - 11/4

Tài vận

Kiếp Tài trong tứ trụ luận mạng đại diện cho người thân và nam giới của nữ mạng. Có thể thấy vận tài chính của tuổi Hợi tuần này sẽ có liên quan đến những người này. Có thể một khoản làm ăn đầu tư nào đó bị người thân, anh rể hoặc bạn bè đồng nghiệp tranh mất. Vận cạnh tranh trong tiền tài tương đối mạnh mẽ trong tuần này.

Tuổi Hợi không thích tranh luận, đấu khẩu với người khác. Phương châm sống của bạn là: “Một điều nhịn bằng chín điều lành.” Nên vận tài lộc của bạn không có nhiều sóng gió, bởi bạn luôn hướng tới tâm thái chi tiêu an nhàn.

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi tuần 5/4 - 11/4 chuyện tình cảm gặp xấu. Kiếp Tài tọa vượng địa e là người này thiếu đi lý trí trong cảm xúc. Cuộc sống thường ngày hay nổi nóng thất thường, hành xử lỗ mãng tự mình gây ra tranh cãi với người thân và bạn bè. Tình cảm bất ổn do chính bạn không làm chủ được cảm giác của mình.

Người tuổi Hợi thường tươi cười, bất luận vui vẻ hay đau khổ, thì đều tươi cười; tươi cười là vũ khí lợi hại nhất mà họ ngụy trang cho mình. Bạn ngốc nghếch, đối với người mình yêu sâu đậm không biết cách biểu lộ tình cảm, sự quan tâm; mà chỉ biết lặng thầm chúc phúc ở trong tâm.

Sức khỏe

Thời gian này sức khỏe của người tuổi Hợi dễ gặp vấn đề dương khí tụ ở thận. Một khi dương  khi từ thận phát tán gặp hàn tà xâm nhập sẽ gây ra chứng đau lưng, đau tê bì chân  tay cho bạn.  

Vậy nên người tuổi Hợi không thể cởi đồ quá nhanh, cởi quá sớm. Bên trên có thể mặc mỏng, bên dưới mặc ấm, kín để tránh hàn tà. Ví dụ như quần, tất, giầy thì đeo đồ giầy hơn chút, ấm hơn chút thì sẽ giúp bảo vệ sức khỏe của bạn.

Tử vi từng tuổi Hợi tuần 5/4 - 11/4

Đinh Hợi | 2007

Bạn trẻ Đinh Hợi là người biết quan tâm chăm sóc người khác, và luôn lấy đó làm mục tiêu phấn đấu của mình.

Ất Hợi | 1995

Ất Hợi cần nhớ đừng quá thúc ép mọi người, bạn cần học cách chờ đợi và nhẫn nại hơn.

Quý Hợi | 1983

Có ước mơ là điều tốt nhưng không vì thế mà xa rời thực tại của chính mình nhé.

Tân Hợi | 1971

Tân Hợi khá tinh tế trong quan hệ xã giao với đối tác và đồng nghiệp. Trong công việc bạn thể hiện khả năng cảm thụ và tư duy mạnh mẽ. Cách giải quyết các đầu việc khá gọn gàng nhanh chóng đôi lúc còn hơi tỷ mỉ.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xám, màu vàng chanh, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Mão, tuổi Dần
  • Tiểu nhân: Tuổi Tý, tuổi Hợi
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Hợi tuần 5/4 - 11/4. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top