Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Hợi tuần 5/12 - 11/12: Ưu tiên cho gia đình

Tử vi tuổi Hợi tuần 5/12 - 11/12 nhờ Tỷ Kiên tọa mạng, có thể thấy vận tình cảm của người tuổi Tý tương đối khả quan. Nhưng cũng không thể tránh vận cạnh tranh mạnh mẽ.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi tuần 5/12 - 11/12

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 5 tháng 12 năm 2022 - Ngày 11 tháng 12 năm 2022
Âm lịch: Ngày Nhâm Thìn tháng Nhâm Tý năm Nhâm Dần - Ngày Mậu Tuất tháng Nhâm Tý năm Nhâm Dần
Tiết khí: Tiểu Tuyết Mạng: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Hợi tuần 5/12 - 11/12

Tử vi tuổi Hợi tuần 5/12 - 11/12 rơi vào Nguyệt Lệnh Nhâm của tiết khí Tiểu Tuyết. Tiểu Tuyết diễn ra vào tháng 10 âm thuộc quẻ Thuần Khôn, đây là một quẻ cát lợi đối với những người biết vận dụng nó. Đức của quẻ Khôn là tĩnh tại, ổn định, mềm mỏng, bao dung, tiềm tànng.

Bởi vậy trong thời điểm từ tiết khí này cần hạn chế các hoạt động ngoài trời, nên suy nghĩ nhiều hơn, nói chuyện ít đi để giữ nguồn nội khí. Trong công việc, nên học cách quan tâm, bao dung, giúp đỡ với mọi người hơn. Hãy cố gắng tham gia các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, để tăng phúc đức cho bản thân và gia đình.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi tuần 5/12 - 11/12 sự nghiệp nhiều thách thức. Tỷ Kiên trong Thập Thần ngụ ý nhiều vận cạnh tranh trong công việc. Bạn được Tỷ Kiên ban tặng tinh thần tranh chấp cao hơn người khác. Không có khó khăn nào có thể đánh gục bạn. Dù là học hành, công việc hay cuộc sống hàng ngày bạn vẫn đem tới tinh thần vươn lên đầy sức sống.

Người tuổi Hợi là người thật lòng thật dạ và tốt bụng. Trong công việc bạn làm rất hết mình và kiên trì. Nhưng không có chí tiến thủ cao nên không hợp với lãnh đạo hay quản lý.

Xem thêm: Tử vi tuổi tý tuần 5/12 - 11/12

Tài vận

Tỷ Kiên lâm vượng vận người tuổi Hợi nhận được nhiều sự giúp đỡ về tài chính của bạn bè và đồng nghiệp. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà phát triển vận tài lộc của mình. Không ngạc nhiên khi bạn chính là 1 trong 3 con giáp giàu có tột đỉnh tuần 5/12 - 11/12.

Đồng thời người này cũng rất biết mình biết ta, biết bỏ xuống cái tôi của mình để cùng đồng đội hướng tới mục tiêu rực rỡ hơn. 

Người tuổi Hợi rất năng động và hoạt bát, bạn chi tiêu khá nhiều tiền cho những nơi đông người, hội họp, vui chơi. Tính tình khá rộng rãi và phóng khoáng nên bạn không thích tranh chấp về tài chính.

Tử vi tuần12 con giáp được dựa trên lý luận vận mệnh của 24 tiết khí. Trong đó mỗi tiết khí do một Thiên can làm chủ, vận mệnh luôn có sự xoay vòng từ cát đến hung và ngược lại. Như vậy các bạn có thể dự đoán được vận mệnh hung cát của mình trước 1 tuần.

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi tuần 5/12 - 11/12 cóận nhân duyên được Tỷ Kiên tọa mạng lại lâm thế vượng nên khá sôi động. Người tuổi Hợi dễ dàng có thêm nhiều bạn bè, chiến hữu nhờ tính cách ưa giao thiệp, ưa nói chuyện.

Bạn rất thích nói chuyện với mọi người đồng thời còn biết cách quan tâm người thân trong nhà. Có thể thấy vận tình cảm của bạn tương đối khả quan. Không ngạc nhiên khi bạn chính là 1 trong 3 con giáp va phải con đũy tình yêu tuần 5/12 - 11/12.

Người tuổi Hợi không dễ dàng nói lời yêu hoặc thích, trừ phi họ thực sự thích đến cực điểm, còn nếu không muốn họ thổ lộ là chuyện không thể. Nhưng một khi quyết tâm thổ lộ thì họ sẽ vận dụng hết trí não để thể hiện tình cảm.

Sức khỏe

Trong tiết Tiểu Tuyết, khí hậu giá lạnh, nhiệt độ giảm thấp nên cơ thể cần duy trì năng lượng và có những phương pháp phù hợp để bảo vệ sức khỏe. Tuần này người tuổi Hợi có thể thông qua vận động để chống lại giá lạnh hiệu quả. Nếu lười biếng, ít thể dục thì các khớp xương trì trệ, tạo thành ảnh hưởng xấu, gây đau đớn, nhức mỏi. Hãy tập những môn phù hợp với thể trạng và sở thích của bản thân, có thế tập trong phòng cho ấm như yoga, gym hay zumba,…

Tử vi từng tuổi Hợi tuần 5/12 - 11/12

Đinh Hợi | 2007

Bạn trẻ Đinh Hợi hôm nay hơi cứng nhắc, lập trường kiên định nên e là sẽ gặp nhiều mâu thuẫn với bạn bè.

Ất Hợi | 1995

Ất Hợi thẳng thắn, trung thực trong công việc và tình cảm.

Quý Hợi | 1983

Quý Hợi giàu chí tiến thủ, nên có thể cống hiến và lập công danh dễ dàng. Hãy tận dụng các mối quan hệ quanh mình để phát triển sự nghiệp.

Tân Hợi | 1971

Trong công việc và cuộc sống Tân Hợi có khát vọng tỏa sáng, làm đẹp cho đời. Bạn ghi điểm với lãnh đạo nhờ tinh thần làm việc tích cực.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xám, màu trắng, màu vàng kim
  • Quý nhân: Tuổi Mão, tuổi Dần
  • Tiểu nhân: Tuổi Tý, tuổi Hợi
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Hợi tuần 5/12 - 11/12. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top