Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Hợi tuần 4/4 - 10/4: Vượng khí lên cao

Tử vi tuổi Hợi tuần 4/4 - 10/4 sự nghiệp gặp vượng. Người này có Kiếp Tài lâm cục mệnh, chủ về tinh thần và sức sống dồi dào, công việc tương đối thuận lợi.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi tuần 4/4 - 10/4

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 4 tháng 4 năm 2022 - Ngày 10 tháng 4 năm 2022
Âm lịch: Ngày Đinh Hợi tháng Giáp Thìn năm Nhâm Dần - Ngày Quý Tị tháng Giáp Thìn năm Nhâm Dần
Tiết khí: Xuân Phân Mạng: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Hợi tuần 4/4 - 10/4

Tử vi tuổi Hợi tuần 4/4 - 10/4 rơi vào 20 ngày cuối của Nguyệt Lệnh Ất Mộc. Lúc này vạn vận trên đà thay đổi, tiết trời trở nên ẩm hơn, nhiệt độ có thể tăng lên tới 10 độ. Khi ngũ hành Mộc còn vượng các tuổi Tý, Tuổi Hợi có vận trình thuận lợi hanh thông nhất. 

Dần, Mão vẫn được sinh nên làm gì cũng trôi chảy, mà mắn. Các mạng Thổ cần thận trọng, tài năng kìm hãm, tinh thần ức chế dễ gây phản ứng ngược chiều. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi tuần 4/4 - 10/4 sự nghiệp gặp vượng. Người này có Kiếp Tài lâm cục mệnh, chủ về tinh thần và sức sống dồi dào. Bạn có được lòng nhiệt tình và sự thẳng thắn trong công việc. Ý chí mạnh mẽ và không chịu khuất phục trước khó khăn nên vận công việc tương đối thuận lợi trong tuần.

Khi làm việc dù gặp phải khó khăn, bạn cũng không bao giờ la hét, làm ầm lên cho người khác biết cũng không ỷ lại dựa dẫm vào ai. Phong cách làm việc độc lập vững vàng khiến bạn hơi cô độc trong đội ngũ của mình.

Xem thêm: Tử vi tuổi tý tuần 4/4 - 10/4

Tài vận

Kiếp Tài trong tứ trụ luận mạng đại diện cho người thân và nam giới của nữ mạng. Có thể thấy vận tài chính của tuổi Hợi tuần này sẽ có liên quan đến những người này. Có thể một khoản làm ăn đầu tư nào đó bị người thân, anh rể hoặc bạn bè đồng nghiệp tranh mất. Vận cạnh tranh trong tiền tài tương đối mạnh mẽ trong tuần này.

Tuổi Hợi không thích tranh luận, đấu khẩu với người khác. Phương châm sống của bạn là: “Một điều nhịn bằng chín điều lành.” Nên vận tài lộc của bạn không có nhiều sóng gió, bởi bạn luôn hướng tới tâm thái chi tiêu an nhàn.

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi tuần 4/4 - 10/4 chuyện tình cảm gặp xấu. Kiếp Tài tọa vượng địa e là người này thiếu đi lý trí trong cảm xúc. Cuộc sống thường ngày hay nổi nóng thất thường, hành xử lỗ mãng tự mình gây ra tranh cãi với người thân và bạn bè. Tình cảm bất ổn do chính bạn không làm chủ được cảm giác của mình.

Người tuổi Hợi khá giản dị và đơn giản. Tuy nhiên ngoại hình của những người tuổi Hợi lại khá nổi bật dù bạn khá giản dị, không phô trương hay màu mè.

Sức khỏe

Vận sức khỏe của người tuổi Hợi rơi vào tiết khí Xuân  Phân, tiết khí đầu tiên trong năm, khi mà Mặt Trời nằm ở vĩ độ 0°. Lúc này Âm Dương cùng nhau chiếm  hữu, đêm ngày bằng nhau, nóng lạnh bình  đẳng.

Vào thời gian này người tuổi Hợi sẽ thường cảm thấy mệt mỏi, hay buồn ngủ và tinh thần không được sảng khoái. Cả ngày trầm ngâm, buổi sáng dậy có phần muộn. Ngày mùa xuân thì ngày dài  đêm ngắn, thời gian ngủ của con người cũng ít đi nên sức khỏe tinh thần sẽ không được đảm  bảo.

Để bảo vệ sức khỏe của mình người tuổi Hợi nên ngủ đủ 8 tiếng 1 ngày. Ngoài ra bạn cũng nên thường xuyên xoa bóp huyệt Thái Dương hai bên trấn giúp đầu óc được mát xa, tinh thần thoải mái. Và giữ cho cảm xúc luôn tích cực, vui vẻ.

Tử vi từng tuổi Hợi tuần 4/4 - 10/4

Đinh Hợi | 2007

Cha mẹ cần hướng Đinh Hợi tới những hoạt động chia sẻ nhiều hơn để cải thiện tính cách lạnh lùng.

Ất Hợi | 1995

Trong công việc Ất Hợi là người tiên phong, tinh thần làm việc hăng hái truyền cảm hứng cho tất cả mọi người xung quanh.

Quý Hợi | 1983

Quý Hợi hôm nay có cơ hội tiếp cận những kế hoạch và sản phẩm có quy mô và tầm vóc đúng như những gì bạn mong mỏi bấy lâu.

Tân Hợi | 1971

Tân Hợi bền bỉ không biết mệt mỏi, dũng cảm, kiên trì và sẽ dốc toàn bộ sức lực để hoàn thành tốt công việc được giao.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xám, màu vàng chanh, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Mão, tuổi Dần
  • Tiểu nhân: Tuổi Tý, tuổi Hợi
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Hợi tuần 4/4 - 10/4. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top